III

940 69 1
                                    

Từ buổi học đầu tiên ở trường đó ,Nanon đã kết thân được với Win .Thật ra là Win thích cậu ,do cậu dễ thương ,hoạt bát ,và học giỏi .Hai người bắt đầu đi chơi với nhau .Nanon cũng cảm thấy vui khi có gã chơi cùng cậu ,lúc đầu cậu tưởng mình sẽ bị cô lập một mình không ai chơi cùng .

.

.

.

.

.

Bright Vachirawit với Win Metawin chơi chung với Ohm Pawat .Hôm cậu đi ăn cơm trưa chung cùng hai người này thì Ohm ra ngồi chung với họ .

Nhìn con người mà mình đổ nước vào quần áo người ta ,cậu hơi chút ngượng ngùng .Ohm tiến lại ngồi cạnh cậu ,làm cậu hơi hoảng .

''Này nhóc con ,nhớ tôi không ? ''. Ohm để ý con người này ngại khi gặp mình nên muốn trêu chọc cho bõ chán .

''...''

''Ơ khinh tôi à ,nhóc con ''.

''Này mày làm bạn tao sợ cái thằng này ''.Thấy Ohm cứ trêu cậu ,gã mới lên tiếng giải vây chút .

''Đâu có ,nhóc này quen tao trước cả mày đó ,nhóc nhỉ ? ''.

''...''

Cậu không đáp chỉ gật đầu tán thành câu nói của Ohm .

''Sao chúng mày biết nhau ? ''.Win hỏi .

''Hôm đầu đi học nhóc này va vào tao, làm đổ cả phê lên người tao,tao trêu một tí mà đã khóc rồi ''.

Nghe mình bị trêu lúc đó ,cái lúc mà cậu sợ chết khiếp vì nghĩ mình sẽ tốn mớ tiền để đền cái áo ,vậy mà người ta trêu đùa mình ,làm Nanon hơi tức giận ,vội ngồi nhích ra một tí .

Anh để ý thấy kéo cậu lại gần mình hơn .Thế là ,cậu ngồi bất động từ đầu đến cuối buổi ăn .

.

.

.

.

.

Hằng ngày ,cậu đi xe buýt đến trường ,nó khá xa với nhà cậu .Nanon thường dậy sớm vì phải bắt hai trạm xe buýt và 15 phút đi bộ mới tới nơi cậu học .Những lúc lỡ ngủ nướng tí cũng có thể muộn học ngay .Nhưng cậu vẫn rất vui vẻ ,lúc đầu bố cậu định bảo đưa cậu đi ,Nanon từ chối vì chỗ làm của bố cũng xa ,cậu không muốn bố muộn làm .

Đi về cậu cũng như vậy ,đi bộ 15 phút ra trạm xe buýt rồi phải đi 2 xe buýt mới về đến nhà .Win cũng để ý vậy ngỏ ý muốn hằng ngày đến đón cậu và đưa cậu về nhưng gã còn lười hơn cả cậu .Chờ gã ngủ dậy rồi đến đón cậu là muộn luôn học rồi .Bright ngăn lại kêu gã không dậy được rồi mà .Win vẫn bất chấp lắm !

Người yêu gã quá bất lực với gã rồi .Gã không đi đón bạn được ,gã quay sang nhìn Ohm .

''Hay mày đưa Nanon đi học đi ,nghe nói dậy sớm lắm mà ''.

Anh còn chưa kịp trả lời cậu đã vội đáp .

''Không cần đâu ,mình tự đi được ,dù gì xe buýt vẫn rẻ mà không sao hết ''.

''Bây giờ cậu muốn tiết kiệm không ? Cậu đi hai trạm xe buýt thì cũng bằng bữa ăn sáng ,đây Ohm đèo vừa không mất tiền mà còn được vào hẳn trường không phải đi bộ ''. Gã choàng vai cậu mà nói lý .

''Nhưng mà...''

''Vậy nha Ohm đèo Nanon về đi ,tao với Bright đi chơi đây ''.Chưa kịp để Nanon nói ,Win chạy mất hút cùng anh người yêu .

Ohm kêu cậu đi theo mình ra lấy xe ,Nanon sợ Ohm nói mình nên cũng nhanh chân bước sau anh .

Nanon lên xe Ohm ,nhìn ra ngoài xe thấy cô bạn cùng lớp Malee đang lườm cậu sắc lẹm .Cậu hơi giật mình quay mặt đi ,khó hiểu tại sao mình lại bị lườm .Trên đường về ,cả hai không mở miệng nói với nhau một câu nào .Cho dù Ohm có nói chắc Nanon cũng chỉ gật đầu lấy lệ ,cậu thật sự rất lười giao tiếp .

Chở cậu về nhà ,Ohm nhận được một lời cảm ơn từ cậu .Anh cũng nhanh chóng lái xe đi khuất .Vừa lên đến nhà cậu nhận được tin nhắn từ Win .

Tin nhắn

Win] : Này cậu rảnh không ,tối mình đi chơi ?

Nanon] : Đi đâu á ?

Win] : Đi chơi ấy ấy thôi ý ,7 giờ tớ đến đón cậu .

Win nhắn mỗi vậy rồi biến mất luôn .Cậu cũng muốn đi chơi khám phá thành phố mới mẻ xinh đẹp này ,nên đã xuống xin mẹ .

Tối đến đúng 7 giờ ,cậu nghe thấy tiếng bíp còi xe ing ỏi ở ngoài .Cậu xin phép bố mẹ rồi nhanh chân chạy ra ,thấy Bright và Win ngồi trong xe .Cậu bước đến xe của hai người họ .

''Này đừng bấm còi nữa ,hàng xóm nói giờ ''.

''Sorry sorry ''.

Win nhanh chóng kêu anh người yêu tắt còi xe .,kêu cậu lên xe ngồi .Ba người đi đến khách sạn khá là to .Nanon chần chừ định bước vào ,Win nhanh chân kéo Nanon đi .Lên một căn phòng được gọi to nhất khách sạn .Bên trong có nguyên một dàn đồ ăn đập vào mắt cậu ,à hôm nay sinh nhật mẹ Ohm .

Cậu không hề biết !

Chỉ vừa nãy Win vừa đi vừa nói cho cậu thôi .Nhưng cậu không có mang quà ,cậu tưởng đi chơi ở ngoài .Nanon ngồi bơ vơ trên ghế nghĩ quá trời .Bây giờ mình có nên về lấy quà cho cô ấy không ?Hay thôi nhỉ ?

Cứ nghĩ mãi cũng đã trôi hết 30 phút ,cậu quyết định về lấy quà .Chả lẽ đến tiệc nhà người ta lại không mang quà chứ ?

Cậu kéo Win đi cùng ,hai người họ nhanh chóng về nhà.Nanon về nhà chạy thẳng lên phòng lấy chiếc khăn len cậu đan xong ,để vô hộp quà . Hai người lại lái xe đến bữa tiệc vừa kịp lúc nhân vật chính xuất hiện là Ananda-mẹ Ohm .Hai người thở hổn hển ,bước vào bữa tiệc như hai con xác xơ .Mẹ Ohm rất xinh dù cô gần 50 tuổi rồi nhưng vẫn rất trẻ ,Ohm có nhiều nét rất giống mẹ.

Đến lúc tặng quà cho chủ bữa tiệc sinh nhật , ai cũng tặng toàn đồ hiệu ,nhưng có vẻ nhìn mẹ anh không vui cho lắm .Cậu bẽn lẽn tặng chắc khăn len cho mẹ anh ,mẹ anh nhìn cậu mỉm cười và nói cảm ơn .

Tặng quà xong ,cậu đi ra ngồi với BrightWin và Ohm .Cả đám ngồi chơi đến 10 giờ tối ,Ohm nhận nhiệm vụ Nanon về .

.

.

.

.

.

End

| OhmNanon | Em là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ