6: the loop

973 50 2
                                    

" Chị Leah!!! "

Leah Aries đang mò mẫm cái gì đó bên trong chiếc tủ locker của mình thì đột nhiên một tiếng nói dội đến làm giật mình. Cô đóng cửa cái ầm khiến nhiều học sinh xung quanh nhìn cô như con dở, nhưng mấy cái đó cô đếch có quan tâm, thứ cô quan tâm tới là cái thằng con trai mặt mày non chẹt từ nãy tới giờ hô hào tên cô như đi biểu tình.

Leah bịt mồm cậu ta lại mà cảnh cáo:

" Tao lạy mày Keith! Đừng có nhắc tên tao to như cái loa phường giùm! "

Keith không sợ cái ánh mắt chết người của Leah, thay vào đó cậu ta sợ một thứ khác còn kinh hoàng hơn nữa.

" Em bị lộ rồi... ". Keith nói.

" Hả? ". Leah căng mày thật chặt. Thằng quỷ này đang nói cái khỉ gì vậy? Nói lấp liếm cái kiểu đó ai hiểu cho được.

" Ý em là...cái đống thuốc đó ấy.... "

Đến đây Leah mới hiểu được ngọn nguồn sự việc.

" Mày xạo chó à? ". Leah vẫn không dám tin.

Cách đây không ít lâu cô có cùng một số người trong trường, trong đó có cả Keith, bí mật đến mấy trụ sở chuyên buôn bán mấy đường dây cần sa và thuốc phiện đặt một số về. Người phụ trách giao dịch chính là cô và người nhận hàng và giao đồ sẽ là Keith. Nếu một trong hai bị lộ tẩy thì cả đám chắc chắn ngỏm củ tỏi.

" Em thề với Chúa em không dám nói điêu về mấy cái này đâu! Huhu giờ sao đây chị? Cớm nó sắp tới soát nhà em rồi! "

Keith càng rống to, càng nhiều người chú ý tới bên này hơn. Leah không còn cách nào khác là lôi Keith biến khỏi đây trước rồi tính.

Đến bãi đỗ xe, Leah thả Keith đang tàn tạ co quắp người như một con tôm xuống đất. Trong chuyện này người bị ảnh hưởng nhiều nhất là Leah vì cô là người trực tiếp giao dịch mua bán. Nhưng cô lại không thèm rơi giọt nước mắt nào, có mỗi cái thằng này tự nhiên lo sốt vó cả lên khiến người ta cũng phải hoang mang theo.

" Mày biết chuyện này khi nào? Tại sao lại bị lộ? "

" Mới biết sáng nay luôn. Em và thằng Dan đã giao kèo hừng đông này sẽ chạy xe ra chỗ lấy hàng. Không hiểu sao khi mới đến em thấy cớm nó bu khắp nơi, còn có mấy thằng vệ sĩ của mụ Layla bị còng tay hết trơn. Sau đó...sau đó em và Dan chỉ biết chạy...em không chắc bên cớm nó có đánh hơi được gì hay không... "

Keith thở đứt hơi, mồ hôi chảy đầy tay, giọng cậu ta run rẩy như bị ai đó siết cổ:

" Giờ ta phải làm sao đây? Nếu bên Layla bị bắt thì sớm muộn gì cũng đến chúng ta. Ta có thể phải đi tù đấy! "

" Mày im cái để tao suy nghĩ! "

Trong lúc giao dịch với bên người bán, Leah cũng nắm rõ được cái nào an toàn và cái nào mạo hiểm. Thực chất một khi sa vào con đường này thì cái gọi an toàn chỉ là lời thoả thuận cho có, nó chỉ bảo đảm an toàn được lúc đầu, còn về sau thì do may rủi mà ra. Những trường hợp trước đây xui lắm thì chỉ gặp trắc trở bên người mua và chỉ cần đền bù thiệt hại bằng số tiền gấp năm lần.

12cs | Forbidden Fruit Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ