1: law breakers

2.7K 81 5
                                    

Note: Muốn lưu ý cả nhà là trong truyện mối quan hệ của các sao hơi lằng nhằng và đây là truyện rating 18+ =)) độc giả nào chưa đủ tuổi mà đã đọc thì đừng có trách tui không cảnh báo trước à nha. Iu iu <3

•••

" Gửi lời chào thân thiện đến với quý thầy cô, quý phụ huynh cùng các bạn học sinh của niên khoá 19 đã có mặt tại buổi lễ tốt nghiệp này. Em xin giới thiệu, em là Leah Aries, là đại diện cho các bạn học sinh năm cuối cũng như là gương mặt cho Lincoln High có đôi lời muốn phát biểu trước khi niên khoá 19 kết thúc và chia tay mọi người. "

Trên sân khấu to lớn, Leah Aries dáng đứng thẳng tắp mặc đồng phục tốt nghiệp màu xanh và nón xanh đứng sau bục phát biểu. Trước con mắt của Leah bây giờ là cả một biển người chăm chú lắng nghe cô.

" Em không nghĩ là mình lại có được vinh hạnh khi đứng ở đây, đứng trước một tập thể để có thể nói lên những lời này. Thật sự mà nói, những năm qua em không phải là một học sinh ngoan hay gì cả, dù điểm học tập lại rất tốt, nhưng nếu xét về các hành vi của em tại trường thì hầu như không đạt được tiêu chuẩn của một con ngoan trò giỏi. "

Nói đến đây Leah hướng ánh mắt về mọi người, đôi mắt xinh đẹp dò tìm những gương mặt quen thuộc. Khi ánh mắt cô dừng trên người anh, những kỉ niệm xưa bỗng nhiên ùa về.

" Em từng là một con nghiện và luôn đắm chìm vào việc quan hệ tình dục. ". Leah dõng dạc tuyên bố. Đám đông không nhịn được phải "ồ" lên, còn có người kích động đã đứng lên và hò reo tên cô.

Leah tiếp tục đưa mic tới gần:" Em từng là người không coi trọng quy tắc cũng như không để tâm đến những người khác. Chỉ luôn lo lắng cho bản thân mình để làm sao phải thật thoả mãn. "

" Khi còn ở độ tuổi nhỏ em đã bắt đầu chơi thuốc. Khi lên cấp ba cũng có dấu hiệu ăn chơi thác loạn, tìm tình một đêm để phá thân. Thật ra quan hệ tình dục không phải ưu tiên số một hàng đầu của em, chẳng qua do bây giờ nó thành một xu hướng, nếu như vẫn còn trinh thì chắc chắn là một đứa lạc hậu. "

" Hiển nhiên sau khi thử trái cấm, em đã hoàn toàn sa đoạ. "

" Em luôn nghĩ thế giới bao la rộng lớn này chắc chỉ có mỗi mình là cô độc nhất. Bởi vì em có cố gắng làm đến mấy, để có thể giống mọi người, để không trở thành kẻ lạc loài, đều không có một cái kết happy ending. "

" Nhưng cuối cùng em đã được gặp những người bạn trong cuộc đời mình, những người thật sự đã cứu vớt em vào cái khỏi những ngày tháng lạc lối trong bóng đêm. "

Vầng hào quang từ ánh nắng mặt trời rọi lên sân khấu, mái tóc đen óng mượt của Leah như được phết thêm một lớp kim tuyến lấp lánh, vô cùng đẹp.

Như Leah đã nói, cô là một con nghiện.

Có một người từng hỏi:" Tại sao cậu lại nghiện thuốc vậy Leah? "

Cô sẽ trả lời:" Quan tâm làm cái đéo gì? "

Đó hiển nhiên trở thành một trong số ít lý do không ai thèm chơi với Leah, đa số mọi người đều có chung một suy nghĩ là con nhỏ này quá chảnh cún. Việc cô có chảnh cún hay không, cô không biết, chắc là có, nhưng cô cũng không thuộc tuýp người chảnh choẹ như vậy. Cô chỉ là không thích và cũng không muốn nói, tất cả chỉ có nhiêu đó thôi.

12cs | Forbidden Fruit Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ