Những người trong phòng ngủ đều im lặng hóng chuyện vui.
Hiếm khi thấy Theresa gặp bất lợi trong mấy vụ này, ai ngu lắm mới không biết thưởng thức.
Nếu Theresa Scorpio đọc được mấy suy nghĩ từ đám bạn thì cô chắc chắn sẽ xông tới băm vằm chúng nó luôn.
Harvey Gemini vừa mới hoàn hồn khỏi 10 shot Tequila đòi mạng kia, chưa kịp hiểu chuyện thì đã bị xách cổ tới đây, còn có phải làm cái thử thách mẹ gì cơ?
" Hai người có năm phút, trong năm phút này không được sử dụng điện thoại hay rời khỏi tủ. Nếu không sẽ bị phạt đó nha. ". Rhonda Pisces gom điện thoại của cả hai và ném gọn vào hộc tủ bên cạnh và giải thích mấy luật lệ rườm rà cho hai người.
" Có thể bị phạt được không vậy? ". Chứ ngồi lúc nhúc trong cái chốn chật chội này càng khiến Harvey khó thở hơn. Thêm cả ánh mắt của Theresa tựa như dao găm có thể đoạt mạng anh chỉ bằng một cái nhìn luôn ấy chứ.
Rhonda cười nhẹ:" Được. Nhưng hình phạt là phạt cậu trần truồng ở dưới sân trong một tiếng. Cậu chịu không? "
"....". Thà bị Theresa giết trong tủ còn hơn.
Harvey chui vào trong tủ, so với thân thể thiếu nữ như Theresa thì Harvey sở hữu một đôi chân dài và bờ vai rộng. Anh bước vào tủ quần áo đã gặp không ít khó khăn khi phải đối phó với Theresa, còn có không biết đặt chân như thế nào để không thể vướng vào người đối phương. Trong lúc loay hoay cả người cộng thêm cái bản tính vụng về, anh gần như mất thăng bằng mà nhào đến phía trước. Bây giờ tư thế của anh là giang rộng hai tay để Theresa ngồi ở giữa, trông vô cùng thân mật và gần gũi.
" Bình tĩnh đi mọt sách. Chưa bắt đầu trò chơi nữa mà. ". Lorraine Capricorn cười khúc khích với cái màn này. Đêm nay đến đây quả nhiên không hề uổng phí cho sự hóng hớt của cô.
" Này Ris, chớ có doạ thằng nhỏ đấy. Tính mày mạnh bạo như nào ai cũng biết. ". Brittany Taurus trêu, cả đám ai cũng nằm lăn ra cười phì hết.
Queen và mọt sách. Một combo phải nói đỉnh nhức nách.
Theresa lườm Brittany cháy mắt, còn Harvey thì mặt lúc trắng lúc xanh.
Anh sắp ăn shit thật rồi sao?
Đang nói chuyện rôm rả thì phòng ngủ lại xuất hiện thêm mấy người.
" Oh fuck. Mấy người ở đây làm gì đông thế? Sex tập thể hả? "
Leah Aries vẫn còn choáng váng sau nụ hôn kia với Julian Virgo, cô đang muốn xuống phòng ngủ để nghỉ ngơi trên chiếc giường mềm mại thì bị cảnh tượng một nhóm người tụ tập làm cho hú hồn.
Leah nhảy chồm lên nằm dài trên giường, cô không quan tâm lắm đến lũ người còn lại, vô tư lăn ra ngủ ngon lành.
" Leah? Tớ tưởng cậu không đến tiệc? ". Clinton Aquarius ngạc nhiên với cô nàng mới đặt mông xuống nằm ngay cạnh mình.
Leah không trả lời, chỉ còn tiếng ngáy khe khẽ của cô vang lên. Rõ ràng là đã thiếp đi từ lúc nào không hay.
" Cậu quen cậu ta? ". Lorraine tò mò. Vòng bạn bè của Clinton tuy cô không biết nhiều nhưng đây là lần đầu tiên cô thấy mối quan hệ giữa hai người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Forbidden Fruit
Фанфикmột khi đã đắm chìm sẽ không bao giờ thoát ra - the forbidden fruit of sin -