Thành tích học tập của Theresa Scorpio hoàn toàn không tệ.
Ngoại trừ môn hoá.
" Theresa, em có biết đây là bài thứ năm em nhận điểm F chưa? ". Giáo viên hoá không hài lòng với điểm số của Theresa.
Nói sao ta, là bét lớp hoá với điểm thi tệ nhất.
" Em không hợp môn này, thưa cô. ". Theresa bình tĩnh đối đáp. " Có thể em sẽ *drop môn sớm thôi. "
*drop: một hình thức chọn môn học. Add là chọn/thêm môn để học, drop là bỏ môn.
" Bây giờ đã là cuối kì, em nghĩ nhà trường sẽ cho drop là drop à? ". Giáo viên cứng nhắc nói. " Theo tình hình này cô e là em sẽ khó lên lớp. "
Môn hoá chó chết!
" Vì thế cô sẽ sắp xếp một bạn kèm học cho em. ". Cô giáo nói.
Lại là cái màn khỉ gió này!
Theresa đến thư viện theo lời dặn của giáo viên. Ở đó cô thấy Harvey Gemini đang chăm chú vào đống đề cương
Ô, hay phết. Mọt sách sẽ là "gia sư" môn hóa cho Queen Lincoln High. Nghe tin xong chắc là cả cái trường này sẽ cười vào mặt cô luôn.
" Yo mọt sách. "
" Chào Theresa... "
Harvey hơi ngại cái việc phải dạy học cho Theresa, đơn giản là vì anh sợ cô. Tính tình Theresa anh đã đúc ra kết luận về cô như thễ này: dễ nổi quạu và sẽ đấm bạn nếu bạn khiến cô ấy không vừa lòng. Dính tới cô một chút thôi là anh sợ cuối ngày sẽ không toàn phây mà rời khỏi trường. Với lại ai bảo anh là học sinh chuyên hoá làm gì. Giáo viên tìm đến anh dạy kèm thì còn ai khác đủ cho cái vị trí đó nữa?
Trong lúc dạy, Theresa khá tập trung và im lặng lắng nghe bài giảng. Harvey bán tín bán nghi cái bộ điệu "siêng học" bất chợt này từ cô.
" Phần này tôi không hiểu. Cậu giảng lại đi. "
" À cái này nó có nghĩa là.... "
Bỗng, có cái gì đó mềm mềm cọ xát với khuỷu tay Harvey. Anh lấy làm lạ nhìn xuống thì liền đỏ mặt.
Hôm nay Theresa mặc một cái đầm dây màu hồng nổi bật trên nước da bánh mật. Kiểu dáng của chiếc đầm vừa tôn eo nhỏ và cũng vừa tôn lên được bộ ngực đẫy đà. Theresa còn mặc một chiếc áo lót ren màu đen bên trong, theo góc nhìn của Harvey anh có thể thấy rõ được cái cách bộ nội y đó ôm trọn bờ ngực xinh đẹp ấy như thế nào.
Anh giảng bài, cô tiến tới gần để nghe rõ hơn nên vô tình để ngực chạm vào anh. Suốt khoảng thời gian đó như là một cực hình đối với Harvey.
" Mặt cậu đỏ thế? Nóng à? ". Theresa thắc mắc.
" Không...tớ không sao... ". Harvey run run trả lời ngay. Cố gắng không để tầm mắt hướng về phía cấm kị đó nữa.
Theresa cười nhẹ, đúng là mọt sách ngố.
Dần dần cô mới hiểu ra được tại sao mọt sách lại có biểu hiện khốn đốn như đang chịu đựng điều khủng khiếp gì rồi.
Còn không phải bị cô hấp dẫn à?
Nhất thời buồn chán, Theresa nảy ra một ý tưởng điên rồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Forbidden Fruit
Fiksi Penggemarmột khi đã đắm chìm sẽ không bao giờ thoát ra - the forbidden fruit of sin -