Chương truyện có chứa yếu tố bạo lực và 18+
•••
" Nào. Ngoan nào. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua thôi. "
Tuxedo mặt nạ dồn Theresa Scorpio vào chân tường và trói hai tay hai chân cô lại vào một chiếc ghế ngồi.
" Tôi...tôi đang...ở đâu thế này... ". Dưới tác dụng của thuốc, đầu óc mụ mị của Theresa khiến cô sắp mất dần đi sự tỉnh táo.
Thuốc quá mạnh. Nó không ngừng khiến cô chìm sâu vào một khoái lạc không tên.
" Một nơi mà sẽ không có ai khác đến làm phiền. ". Tuxedo mặt nạ nắm cằm cô quay mặt về gần phía cửa, ở một góc chết không ai thấy, hắn ta đã cài đặt một chiếc camera ẩn.
Những hành động xảy ra trong căn phòng này đều sẽ được ghi lại một cách sắc nét nhất.
Theresa cảm nhận được hơi thở đàn ông đang từ từ tiến về phía cô. Còn có cô nghe được âm thanh lách cách của tiếng cởi đồ.
Trái tim nhỏ bé như bị ai đó nện vào. Cô co rúm người yếu ớt cầu xin:
" Cậu...cậu muốn làm gì? Làm ơn...thả tôi ra...."
Dù thần trí cô đang bị quật ngã bởi một loại cám dỗ mang tên dục vọng, cô vẫn liều mạng chống cự.
Cô không thể để chuyện này xảy ra!
" Đây là hành vi....cưỡng hiếp...cậu muốn bị bỏ tù sao? "
" Bỏ tù? Cậu còn không biết tôi là ai cơ mà? Tố cáo? Tố cáo ai đây ta? ". Gã Tuxedo mặt nạ cười ma quái, bàn tay hắn bắt đầu khômg có dấu hiệu yên phận mà sờ mó bắp đùi mềm mại của cô. " Không ngờ một Queen Lincoln High đứng trên vạn người như cậu lại có ngày lộ ra dáng vẻ yếu đuối như một con thỏ trắng bị người ta bắt nạt. Cậu làm tôi có phần không nỡ xuống tay rồi nha. "
" Tiếc là tôi lại say đắm cơ thể quyến rũ của cậu rồi Theresa à. Nếu không phải ngày trước cậu và thằng Troy cứ đi kè kè bên nhau như hình với bóng thì chắc là tôi đã được chơi cậu sớm hơn rồi nhỉ? Nhưng giờ tôi mãn nguyện lắm. Vì cậu và nó đã sớm kết thúc rồi mà haha. "
Theresa rùng mình vì những lời hắn nói.
Đây không còn là một tên con trai bình thường nữa...
Mà là một tên tâm thần biến thái!
Hắn ta lôi điện thoại ra và bật flash lên chụp một bức hình của cô đang chật vật ngồi trên ghế, hai tay và hai chân bị buộc chặt quanh chân ghế và thành ghế. Sau đó hắn xoay mặt cô qua và làm thêm một bức selfie.
Theresa nhắm tịt mắt không để hắn có thể chụp được ngọn lửa dục vọng đang bị điều khiển bùng cháy dưới đáy mắt cô.
" Thằng điên.... ". Theresa dùng hết sức còn lại phun một ngụm nước miếng vào mặt hắn.
Bị đối xử như thế ai rồi cũng sẽ tức giận. Vậy mà hắn ta ngược lại không nổi điên bóp chết cô mà còn khoái chí lè lưỡi ra liếm phần nước bọt dính đầy trên mặt hắn.
" Mạnh miệng quá ta? Để xem cậu còn mạnh miệng được bao lâu. ". Lúc này chuông điện thoại của hắn reo lên. " Ngồi đây thêm chút nhé. Tôi đi nghe điện thoại cái. "
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Forbidden Fruit
Фанфикmột khi đã đắm chìm sẽ không bao giờ thoát ra - the forbidden fruit of sin -