Cốc cốc.
Rhonda tỉnh dậy sau một loạt âm thanh gõ cửa. Tối hôm qua uống quá nhiều nên đầu óc khá choáng. Cô chỉ nhớ mang máng hôm qua có vẻ say quá nên nằm lăn ra đường ngủ, cũng may có Casey Cancer ở đó lái xe đưa về chứ Rhonda chẳng thể tưởng tượng nổi hình ảnh cô nằm chổng chơ ngoài đường suốt một đêm đâu.
Tiếng gõ cửa vẫn vang lên đều đều quấy nhiễu dòng suy nghĩ của Rhonda. Cô bực bội đứng dậy mở hé cửa ra một khoảng nhỏ thì bắt gặp ngay nửa khuôn mặt của cậu em trai kế Jackson nhỏ hơn một tuổi đứng tần ngần ở ngoài.
" Có chuyện gì? ". Rhonda hỏi với vẻ không kiên nhẫn.
" À chị xuống ăn sáng đi ba làm xong hết rồi. ". Jackson lúng túng đáp và đôi mắt không kiềm chế được dán thẳng vào đường cong cơ thể ẩn ẩn hiện hiện của người chị kế cách một cánh cửa.
Dưới lớp vải mỏng tanh là một cơ thể tuyệt đẹp lôi cuốn ánh nhìn. Xương quai xanh gợi cảm, bầu ngực căng tròn mềm mại, chiếc eo thon thả và cặp chân dài trắng trẻo. Chỉ cần nhiêu đó thôi đã đủ khiến cho bụng dưới của chàng trai sục sôi một trận lửa nóng.
Mặc dù là "em trai", nhưng Jackson vẫn không thể nào dứt khỏi được mấy hình ảnh đen tối về người chị xinh đẹp Rhonda luôn giày vò cậu ta vào những đêm khuya thanh vắng tịch mịch. Kể cả Jackson đã có bạn gái, cậu ta vẫn khao khát có được người chị không chảy chung dòng máu huyết thống này.
Nhưng Jackson biết Rhonda không thuộc tuýp người dễ dãi. Rhonda là một bông hồng có gai và rất ghét chung đụng những kẻ cô không cho là xứng với mình. Hơn nữa Jackson còn nghe ngóng được từ lũ bạn chung trường rằng Rhonda hiện tại đang thầm yêu một ai đó.
Thế thì có sao? Chỉ cần trông thấy người chị kế hấp dẫn trước mắt, cậu ta biết chắc sẽ không được để vụt mất "con mồi" ngon lành này vào tay thằng ất ơ nào khác.
" Còn đứng đó làm gì? Không còn gì thì biến. "
Rầm.
Rhonda không để lại cái nhìn nào cho Jackson mà trực tiếp đóng cửa luôn. Cô ghét cay cái gia đình khốn kiếp này nên chẳng muốn phí thời gian vào đám người đó làm gì.
Ba Rhonda mất sớm vì tai nạn xe cộ, sau cái chết của ông thì mẹ cô quyết định đi thêm bước nữa và đón cha dượng cùng tên nhóc Jackson về đây sinh sống. Trước khi mất, ba cô có để lại một số tài khoản kếch xù cho mẹ cô, kể cả là căn dinh thự to lớn này.
Đúng vậy, ba Rhonda khi còn sống là một doanh nhân thành công có tiền đồ rộng mở. Mẹ cô chỉ là một người phụ nữ tham tiền, lúc ba cô còn thoi thóp, cô đã chứng kiến được cảnh tượng bà ta đến một quán club ăn chơi đàn đúm với lũ người không ra gì và cười nhạo trên những vất vả và khó khăn mà ba cô đã phải trải qua. Trong lễ tang, mẹ cô còn không thèm rơi một giọt lệ nào, như thể người mới chết không hề có mối quan hệ gì với bà ta vậy.
Từ đó trở đi Rhonda và mẹ như là nước với lửa, gặp nhau là cãi. Chiến tranh giữa mẹ và con kéo dài liên tục và trở thành một thói quen thường ngày. Lúc Jackson và cha dượng kéo tới, Rhonda cũng chẳng buồn mà cãi cọ với mẹ nữa và cả hai chính thức trở thành người lạ sống chung dưới một mái nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Forbidden Fruit
Фанфикmột khi đã đắm chìm sẽ không bao giờ thoát ra - the forbidden fruit of sin -