28: teenage dream

804 64 14
                                    

Chương truyện có chứa yếu tố 18+

•••

" Em uống nước không? ". Thầy Matthew rót một cốc nước ấm đưa tới trước mặt cô gái đang ngồi thẩn thờ trên giường bệnh.

Trông thấy sắc mặt cô tiều tuỵ khiến tâm trạng của anh cũng theo đó mà đi xuống.

" Cảm ơn thầy ạ.... ". Lorraine Capricorn chỉ nói cảm ơn rồi tiếp tục buồn bã vùi đầu vào gối.

Hiện giờ cô chẳng có hứng để làm bất kì cái gì hết. Tất cả sự vui vẻ và bữa ăn tối ngày hôm nay toàn bộ đều bị huỷ hoại trong tay Louis Ophiuchus.

Còn có Clinton....

Cô không còn bao nhiêu sức lực để mà nhắc tới chuyện đó nữa.

Trước giờ, Clinton Aquarius là người yêu thương và chiều chuộng cô nhất trên đời này. Anh nguyện làm mọi thứ vì cô, kể cả cô có muốn sao trên trời đi chăng nữa thì anh sẽ tìm mọi cách cho bằng được để hái nó xuống. Những điều anh làm đều chỉ vì muốn cô được hạnh phúc.

Nhưng lần này, cô không thể cười nổi. Chỉ vì anh.

Thất vọng, buồn bã và đau lòng.

Anh chưa bao giờ đối xử như thế với cô.

Tại sao lúc cô cần anh nhất, anh lại biến mất?

Kể cả một cuộc gọi anh cũng không hề bắt máy.

Rầm.

Ngoài cửa, một tiếng động chói tai vang lên.

" Này cậu kia, đây là bệnh viện, không được làm ồn đến các phòng bệnh— "

" Tránh ra! Tôi muốn tìm bạn gái tôi! "

" Cậu mà cứ làm loạn nữa tôi sẽ gọi bảo vệ đến ngay bây giờ! "

Thầy Matthew nhanh chóng cứu cánh:

" Xin lỗi, đây là học trò tôi, để tôi nói chuyện với em ấy. Thành thật xin lỗi cô và mọi người. "

Sau khi hoà giải xong mọi thứ, thầy Matthew bất đắc dĩ quan sát một thân tơi tả từ đầu đến chân của học trò mình mà thở hắt:

" Em trước đó đã làm gì để rồi thành cái bộ dạng này đây hả? "

" Thầy! ". Clinton dùng đôi mắt đỏ ngầu cầu xin. " Hãy nói em biết Loren có ổn hay không? Xin thầy đấy! "

Bọn trẻ thời nay yêu đương nó cứ phải gọi là drama.

" Em vào gặp rồi biết.". Thầy Matthew đẩy cửa ra. Bên trong có thể nhìn thấy rõ ràng một thiếu nữ đang nằm cuộn tròn trên giường quay lưng về phía cửa. Trên người chỉ đắp một tấm chăn mỏng.

Clinton không cầm lòng được mà xót xa.

Thầy Matthew tinh tế để lại không gian riêng tư cho hai người. Đồng nghĩa với việc phòng bệnh hiện tại chỉ có và anh cô.

Bầu không khí im lặng đến mức nghe rõ mồn một tiếng hít thở nặng nề của cả hai.

" Loren.... ". Clinton gọi khẽ tên cô, nhưng đáp lại anh chỉ có không khí.

12cs | Forbidden Fruit Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ