32: best friend forever

736 66 16
                                    

" Anh điên hả!? ". Rhonda Pisces đẩy mạnh tên đàn ông đã "vô tình" ghé xuống hôn môi cô.

Cô chỉ đơn giản là đi đến địa điểm gặp nhau, và chưa kịp chuẩn bị hiểu tình hình ra sao, cô lại bị tên khốn này kéo đến giở cái trò biến thái ngay giữa thanh thiên bạch nhật!

Trước phản ứng gay gắt của cô, hắn ta chỉ biết cười ngả ngớn: " Chill nào tiểu thư nóng tính~Đó là nghi thức chào hỏi xã giao thôi mà. "

Xã giao nào mà môi chạm môi? Thằng cha này bịp bợm cho ai xem vậy?

" Vào vấn đề chính ngay đi. ". Rhonda không kiên nhẫn chặn họng hắn lại. Chính cái tên không biết điều này đã phá hỏng thời khắc quan trọng giữa cô và Troy. Nếu hắn ta còn thốt ra mấy lời thừa thải nữa, cô thề cô sẽ đấm hắn không trượt phát nào.

Mặc dù vậy khí thế mà hắn đem lại hoàn toàn áp đảo tinh thần cô. Hắn ta rất cao, so với dân bóng rổ không hề kém cạnh. Một thân phục màu đen, tóc mái dài và đeo thêm một cặp kính. Trông giống như một gã mọt sách hiền lành, nhưng nụ cười bên môi lại ẩn chứa sự bí ẩn. Vừa cuốn hút cũng vừa nguy hiểm.

Rhonda suy nghĩ, người này trông có vẻ quen mắt. Hình như cô đã từng thấy ở đâu rồi.

" Sao đấy? Chưa nhận ra tôi là ai hả? ". Hắn từng bước tiến tới dồn cô vào bức tường phía sau, hai tay chống lên tường giam cô trong thế giới của hắn rồi cười một cách âm hiểm.

Đáy lòng Rhonda rung lên từng hồi chuông cảnh báo.

" Không! Đừng mà! Tha cho em đi! "

" Em yêu, em nên biết nếu chọc giận anh sẽ lãnh hậu quả gì mà phải không nào? "

" Hức...em không có... "

" EM CÓ! "

Vào cái năm ấy, Rhonda đã tình cờ thấy được Lorraine Capricorn có xích mích với bạn trai cũ ở dãy nhà sau. Trong kí ức còn sót lại, hắn ta đã cưỡng bách Lorraine phải quan hệ thể xác với hắn. Và vì sự xuất hiện ngẫu nhiên không nói trước của Rhonda mọi thứ đã đảo lộn, Lorraine cũng kịp thời trốn thoát khỏi hành động bỉ ổi của gã bạn trai.

Khoảnh khắc hắn ta xoay người lại nhìn cô bằng một ánh mắt đặc biệt dị thường, cô cũng đâm ra sợ hãi vì đã phá hư "chuyện tốt" của hắn nên tức khắc bỏ của chạy lấy người. Tuy vậy, đôi mắt mang theo sức hút khó cưỡng của hắn như có thuật thôi miên, vĩnh viễn ép cô phải ghi nhớ hắn.

" Anh...anh...". Cô lắp bắp không dám tin được.

Chuyện gì thế này? Tại sao Louis Ophiuchus lại có mặt ở đây? Hắn ta đang bị tạm giam ở trại cải tạo cơ mà!

Rhonda đã đánh giá thấp con người Louis.

Cách đây không lâu, nhà Ophiuchus đã có một bước tiến lên mây. Chủ tịch Ophiuchus đã đắc cử trở thành thị trưởng một trong những thành phố lớn nhất nước Mỹ. Khỏi phải bàn cãi, quyền hành rõ ràng trên cơ thường dân như bọn cô.

Louis là cháu đích tôn sinh ra đã ngậm thìa vàng, hiển nhiên dù hắn ta có phạm tội và vào tù đi chăng nữa thì quyền lực cùng địa vị xã hội hắn nắm trong tay dễ dàng cứu hắn một mạng.

12cs | Forbidden Fruit Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ