Chương truyện có chứa yếu tố 18+
—
Vernon Sagittarius không thân với ba mình - Victor Sagittarius. Hầu như vì công việc mà ông thường xuyên không có ở nhà. Ngay từ khi còn nhỏ anh hiếm được nói chuyện cùng ông và cũng chưa bao giờ thấy ông cười.
Sinh ra là con trai và điều mà đứa trẻ ấy cần phải khiến cho cha mình hãnh diện. Nhưng dù cho Vernon có là một đứa trẻ hay một thanh thiếu niên trưởng thành anh vẫn chưa thể làm được điều thần kì ấy, hoặc có thể đại khái hiểu rằng ba anh không thích anh.
" Haha. Cô bé, không ngờ cháu lại hiểu rõ về giới chính trị như thế. "
Bầu không khí nghiêm trọng trên bàn anh lặp tức thay đổi bằng tiếng cười giòn giã của người đàn ông ngồi ở ghế chủ toạ.
Lần đầu tiên Vernon thấy ông cười.
" Chỉ đọc sách báo nhiều thôi bác ạ. ". Brittany Taurus nói.
" Không như thằng con của bác, suốt ngày chỉ toàn biết cắm mặt vào bóng rổ. Sau này ra đời có làm ăn được cái gì nên hồn không? ". Nói đến đây, ông quay sang nhìn Vernon một cách bất mãn.
" Thật ra bóng rổ cũng đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của đất nước. ". Brittany vội chữa cháy. " Như bác biết đấy, liên quan đến vấn đề ngoại giao toàn cầu chẳng hạn. "
Victor xoa cằm:" Cháu nói đúng. "
Vernon bật cười, cô gái của anh lúc nào cũng vậy, rất giỏi ăn nói và thuyết phục được người khác.
" Nhưng bác vẫn mong Vernon sẽ thay đổi khái niệm về định hướng cuộc đời nó hơn là bám mãi vào sở trưởng không mang tính chất lâu dài như bóng rổ. ". Victor nghiêm mặt với anh. " Con hiểu ý ba nói chứ, Vernon? "
" Vâng ạ. Con sẽ cố gắng học tập như ba mong muốn. ". Dưới bàn ăn, anh nhẹ nhàng di chuyển đầu ngón tay lên đùi cô, viết thành một câu "Em yên tâm" hoàn chỉnh chỉ riêng hai người biết.
Anh muốn cô ở đây ăn thật ngon miệng và vui vẻ, chứ không phải đưa cô đến để dính líu vào mấy cuộc tranh luận nhảm nhí giữa anh và Victor.
" Hennessy, cháu có muốn nói gì không? "
Hennessy buông dao nĩa xuống:" Dạ? "
" Mấy vấn đề vừa rồi đều là chuyên ngành của cháu. Bác tự hỏi xem cháu có thích bổ sung thêm vấn đề nào khác? "
Chuyên ngành của Hennessy giống với Victor. Mỗi lần rảnh, ông luôn tìm đến cô ta để thảo luận chuyện chính trị. Nhờ có được sự tín nhiệm của người quyền lực nhất, cô ta luôn tự tin bản thân mình tài giỏi và xứng đáng trở thành con dâu nhà Sagittarius. Đó là lý do Hennessy không bao giờ buông bỏ Vernon dù anh không có tình cảm sâu sắc gì với cô ta.
Cô ta cũng khinh thường cả Brittany, bởi vì cô ta cho rằng cô không có đẳng cấp. Nhưng sự thật là núi cao còn có núi cao hơn. Brittany đã nói hết phần hay và tước đoạt luôn đất diễn vốn dĩ đang chờ sẵn của cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Forbidden Fruit
Фанфикmột khi đã đắm chìm sẽ không bao giờ thoát ra - the forbidden fruit of sin -