12

1.7K 181 109
                                    

Có lẽ là chiếc fic này sẽ ko đợi tới tận chap 23 mới yêu nhau đâu, tại một chap bên này tui viết dài gấp đôi 1 chap bên fic kia, nên là :)....

Nhưng dù sao thì tụi nó vẫn chấn bé đù lắm nên các vị đừng trông mong gì nha ^^

.

.

.

Scaramouche tối đó nắm cổ Childe về nhà mẹ đẻ.

Childe mặt mày tái mét bước qua cổng chính nhà Raiden mà cảm thấy rét lạnh sống lưng, ai cho gã một đường sống với.

"Môi Chề, mày kéo tao về làm gì? Mày về mình mày đi!"

Scaramouche tâm không gợn sóng, nhìn Childe đau khổ cũng chẳng thèm để tâm mấy.

Mục đích hôm nay anh kéo gã về đây là để gã làm tấm bia đỡ đạn cho anh, đồng thời là để anh có người mà kể lể giải tỏa tâm trạng.

Mai là Chủ Nhật, tối nay thức đêm tâm sự cũng chẳng sao cả. Anh còn xách chăn gối về tận nhà mẹ để ngủ một đêm rồi, sáng mai dù có dậy muộn thì vẫn có người làm bữa sáng cho mà ăn.

Không sao cả!

Bữa tối diễn ra êm đẹp khi Yae Miko phải thuê hẳn chục đĩa phim Hàn Quốc để dụ dỗ Ei xem phim, tránh việc cô vào bếp múa lửa.

Scaramouche xung phong thắt tạp dề vào bếp nấu nướng, còn kéo cả Childe vào phụ. Gì chứ, để mẹ anh nấu cơm chắc cả nhà ngồi hít tro mất!

"Chề, tao biết nấu éo đâu mà mày lôi cổ tao vào đây?" Childe ngờ ngợ nhìn con dao trên tay mình và mấy củ cà rốt trước mặt. Bảo gã cắt cà rốt á? Không thể nào, rồi nhỡ trượt dao cắt vào tay thì sao, Zhongli đâu có ở đây mà băng bó dỗ dành gã!

"Mày phải để mẹ tao và dì Yae có không gian riêng, mày tính ở ngoài xem phim cùng hả? Mày có biết dì Yae đang cố gắng tạo bầu không khí lãng mạn không?"

Scaramouche khinh bỉ nhiều chút, có tí chuyện cỏn con vậy mà không tự biết cho nổi, cái thằng này thật là, chẳng ý tứ chút nào cả.

Childe đành ngậm ngùi đứng ngắm mấy củ cà rốt, ngắm tới mức đủ để đếm được còn bao nhiêu hạt cát dính trên củ cà rốt mới thôi.

"Tao chán rồi, có gì nhẹ nhàng hơn cho tao làm không?" Gã ngước ánh mắt long lanh lên nhìn Scaramouche, vừa lúc bắt gặp ánh nhìn vừa nguy hiểm vừa tà đạo của anh.

Scaramouche đẩy Childe qua phía lò than, "Nướng khoai lang đi mày, nướng cho đàng hoàng, cháy không đều là tao nướng luôn cái đầu mày à nha."

Childe chỉ biết đau nhiều chút trong lòng.

.

Vừa ngồi vào bàn ăn, hai bà mẹ hiền từ đã bắt gặp ngay món khoai lang nướng bắt mắt bốc khói nghi ngút ở góc bàn.

"Scara, con làm đó hả? Sao bữa nay lại tiến bộ chịu khó làm món này thế?" Ei thích thú quay sang con trai, nhìn mặt nó tươi tỉnh thế kia có khi nó có người yêu rồi ấy chứ, chắc là người yêu nó truyền cảm hứng để hôm nay nó về nấu cơm cho mẹ ăn đây mà!

"Childe làm đấy, nhân tiện mẹ có thuốc bôi thì cho nó xin, bỏng tay rồi kìa." Scaramouche cười khẩy, có lẽ vì thực sự yêu thương mái tóc màu cam sáng chói của mình nên Childe mới dốc hết sức bình sinh mà nướng khoai. Có bị bỏng tay một chút, chắc sẽ ổn thôi mà.

[KazuScara] Sếp Đừng Trừ Lương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ