Tui viết xong tới chap 5 rùi mà lười up, để đó up dần :D!
.
.
.
Vì Scaramouche đã đồng ý chơi với Kazuha một chút, nên cậu bắt đầu tiến hành "chơi trò chơi" với anh.
"Sếp, giờ sếp nằm ra ghế đi."
"Để làm gì?" Scaramouche cảnh giác.
"Em bảo nằm thì cứ nằm đi!" Kazuha lại bày ra vẻ mặt sắp dỗi nhìn anh, làm anh muốn làm trái cũng không được.
Scaramouche nửa tin nửa ngờ đặt lưng xuống sofa, vừa chạm ghế, Kazuha đã một phát leo thẳng lên người anh ngồi.
"Cậu...Kaede... xuống khỏi người tôi!" Scaramouche tròn mắt nhìn kẻ thiếu liêm sỉ kia, anh hiện tại bị ép chặt dưới thân người ta, mà sofa thì hẹp, đạp nhau một cái là cả hai sẽ bán mặt cho đất bán lưng cho trời ngay.
"Sếp từ từ, em đang chơi trò chơi, vừa bước đầu tiên mà sếp căng thẳng thế." Kazuha vẫn cười vô tội, nét mặt bẩm sinh ngây thơ ngoan hiền nên càng nhìn càng thấy thiếu đánh.
Scaramouche cảnh giác cao độ, anh nhìn chằm chằm Kazuha đề phòng cậu làm ra trò gì đồi bại với anh. Kazuha cười mấy cái, rồi đưa hai tay nắm chặt eo anh kéo lên.
"Mẹ nó, bỏ ra, đau!" Scaramouche bị kéo bất ngờ suýt rớt nước mắt, anh tính kéo tay cậu thư ký ra thì phát hiện cổ tay nhỏ nhắn trắng trẻo kia lực khỏe đến bất ngờ, anh có cố mấy cũng kéo không ra.
"Ầy sếp, sao chửi em." Kazuha bĩu môi, rồi buông tay thả anh ra, "Sếp, em vừa rồi đang kiểm tra đàn hồi, có vẻ ổn rồi đấy."
Scaramouche mặt phủ một tầng sương, vệt đỏ lan tới tận mang tai. Anh tất nhiên không dám nói khu vực eo hông là khu vực nhạy cảm cấm đụng chạm, đã thế anh đây lại còn thích nam nhân, Kazuha làm thế kia, suýt nữa thì Scaramouche đã lỡ miệng kêu thành tiếng.
"Đàn hồi cái gì hả! Xuống khỏi người tôi!!!" Scaramouche thẹn quá hóa giận, một phát đem Kazuha đẩy ra rồi ngồi dậy thủ thế giữ mình, "Biết ngay mà, cậu cường bạo tôi!"
"Ơ... em đâu có làm gì sếp..." Kazuha ngỡ ngàng bị ụp cho cái nồi cường bạo sếp lần nữa, cậu chưa kịp làm gì cơ mà!
Scaramouche ôm gối hồi dí vào góc ghế sofa, cách cái tên tóc trắng càng xa càng tốt. Anh đây phải trốn, phải trốn!
"Sếp, giận em đấy à." Kazuha để ý người kia cứ né khỏi cậu thì buồn cười không thôi, anh sếp đáng yêu vãi!
"Cút ra." Scaramouche không thèm nhìn sang.
"Sếp à ~" Kazuha thấy dỗ dành bằng lời không được thì chuyển qua dùng phương pháp vật lý, cậu nhào tới ôm anh coi như dỗ dành.
Scaramouche dùng hết sức bình sinh né cái ôm của cậu, né bên này cậu ta vòng bên kia, mà chỗ anh đang ngồi là góc ghế, kê sát tường, nên một đường trốn thoát cũng không có.
"Được rồi, lui ra Kazuha! Tôi không hề giận!" Scaramouche bất lực gào thét, anh đây mệt quá đi mất.
"Thế sao sếp né em?" Kazuha ngây thơ nghiêng nghiêng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Sếp Đừng Trừ Lương Em!
Fanfic[Only on Wattpad] "Sếp. Mai mình đi hẹn hò đi?" "Còn đòi nữa là tôi cắt lương tháng này." "Ơ hay!" . . . Anh chủ tịt ngầu lòi và bé thư ký cute hột me ~ Niên hạ. Thư ký Kazu top x anh sếp Scaramouche bot KHÔNG TẤU HỀ ĐỜI KHÔNG NỂ :)!