2

2.8K 291 139
                                    

Kazuha ôm người một lúc, tới khi thấy hơi thở anh đều đều, có vẻ ngủ say rồi thì mới nhẹ nhàng bế anh vào phòng nghỉ đắp chăn ngủ trên giường cho êm ấm, còn bản thân thì tiếp tục ra cày nốt đống tài liệu mà anh sếp thân thương đã giao cho.

Làm một mạch từ 12 giờ trưa tới gần 6 giờ tối, Kazuha một chút cũng không rời mắt khỏi màn hình máy tính. Tách cà phê bên cạnh đã cạn hết, sắc trời bên ngoài đã tắt nắng, chỉ còn lại những vệt mây đỏ hồng như những nét màu vẽ lên nền trời màu tím nhạt. 

Scaramouche chắc là cũng có thói quen về muộn, Kazuha biết ông sếp nào cũng thế. 

Nhưng mà ông sếp này nhà mình hơi lạ nhỉ, anh ta ngủ một mạch từ trưa tới gần tối mà vẫn chưa thèm lết xác ra đây cho phép cậu tan làm hay sao!!!

Để ý thấy hơn 6 giờ tối rồi, Kazuha sợ anh ngủ lâu sẽ mệt, đúng hơn là sợ mình làm nữa thì đầu thai tại chỗ nên mới vào phòng nghỉ đánh thức anh.

"Sếp! Dậy! Cháy nhà!!!"

"Bình cứu hỏa ở góc phải phòng, sau chậu cây." Nói xong liền trùm chăn ngủ tiếp, rõ ràng là Scaramouche đã quá quen với kiểu đánh thức này đến mức không thèm hoảng loạn luôn.

"Sếp!!!! Dậy!!!! Đối tác đến kìa!!!!" Kazuha thử tung bài khác, nhưng anh sếp lần này thậm chí chẳng thèm nhúc nhích.

Đã thế thì...

"Sếp! Dậy đi! Em có thai rồi!!!"

"Gì cơ!?" Scaramouche hoảng loạn bật dậy nhìn Kazuha. Anh tóm lấy vai cậu, vẻ mặt hốt hoảng hoang mang của anh chọc Kazuha suýt thì cười thành tiếng.

"Sếp..."

"Đứa nào làm cậu có thai? Hơn nữa con trai làm sao có thai? Cậu khai giả giới tính à?" Scaramouche nghi hoặc nhìn người trước mặt, một loạt câu hỏi ập đến làm Kazuha có chút không phản ứng kịp.

"Không phải tại sếp thì tại ai!?" Kazuha quyết tâm đã diễn thì diễn tới cùng. Anh có vẻ chưa tỉnh ngủ đâu, trêu tiếp vẫn vui lắm.

"Tôi?"

"Yep."

"Tôi làm cậu có thai!?" Scaramouche nửa tin nửa ngờ nhìn vào bụng Kazuha. Anh làm thế từ bao giờ, và tại sao anh làm thế, quan trọng nhất vẫn là tại sao cậu ta là con trai lại có thai cho được!?

"Sếp tính ăn ốc không đổ vỏ đúng không!?" Kazuha làm bộ rớt nước mắt đau lòng.

"Không có! Chịu trách nhiệm mà! Nhưng mà làm sao..." Scaramouche vẫn không nghĩ ra nổi này là kiểu gì.

"Sao trăng cái gì? Một là sếp cho em tan làm về dưỡng thai, hai là em kiện sếp!" Kazuha ngoài mặt thì diễn như thật nhưng trong lòng đang cười gần chết, cậu cảm thấy cái vẻ ngây thơ ngu ngơ của anh sếp đáng yêu thật đấy.

"Được, tan làm đi, có cần tôi đưa cậu về không?" Scaramouche rõ ràng vẫn chưa tỉnh ngủ mà! Vẫn còn tưởng mình làm con người ta có thai thật!

"Chỉ cần sếp xử lý nốt đống tài liệu kia giùm em thôi, em lượn đây bye bye ~" Kazuha đạt được mục đích thì vui vẻ đem đồ tót khỏi phòng chủ tịch, để lại Scaramouche vẫn đang nghi ngờ nhân sinh không biết mình làm cho cậu thư ký có thai kiểu gì.

[KazuScara] Sếp Đừng Trừ Lương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ