Cả ngày ở nhà nằm dài với nhau, hết xem phim tới đập phá hò hét. Hội nhóm mấy đứa anh em chí cốt quyết tâm phá căn biệt thự của Scaramouche tanh bành tan nát.
Scaramouche bó gối ngồi trên sofa nhìn đám bạn mình đang bật loa với volume lớn muốn bay nóc. Buồn là Kazuha cũng tham gia vào cái trò phá hoại kia, có vẻ ngủ một giấc dậy cậu còn quẩy sung hơn tối qua.
"Ai muốn ăn tiramisu giơ tay?" Scaramouche đột nhiên lên tiếng, thành công thu hút sự chú ý của đám báo thủ kia.
Cả đám đồng loạt giơ hai tay lên làm anh chủ tịch chỉ biết cười bất lực rồi vào bếp đeo tạp dề.
Kazuha thấy thế thì cũng chạy theo người yêu, "Em giúp!"
"Không cần, ra chơi với tụi nó đi." Scaramouche cười hiền nhưng ánh mắt như chứa đựng ngàn con dao găm, nhìn anh như kiểu muốn chém bay đầu cậu nếu cậu dám ra ngoài kia thật.
Kazuha tất nhiên đọc được ẩn ý không an toàn trong mắt anh nên đời nào dám rời khỏi bếp một bước!
"Để vợ em làm hết là không ổn rồi nha ~ Cho em giúp!"
Scaramouche gật đầu rồi lại cười, lần này mới là cười thật lòng nè!
"Cảm ơn, bé con nay ngoan dễ sợ."
"Lại gọi em là bé con? Anh có tin tối nay bé con sẽ vượt rào với anh không?"
Chủ đề mang tính cấm trẻ em ngay lập tức bị dẹp sang một bên khi Scaramouche ghim thẳng con dao lên mặt thớt. Kazuha biết điều nín thinh không dám hó hé gì nữa.
Năm người làm khách thập thò ngoài bếp hóng hớt nãy giờ cũng rớt mồ hôi hột giùm Kazuha luôn. Có anh người yêu mạnh tay thế này lỡ mồm cái là bay đầu như chơi!
Scaramouche với Kazuha cùng làm bánh trong hòa bình vì cậu thư ký tuyệt đối uốn lưỡi bảy lần trước khi nói nên không làm mếch lòng anh sếp tí nào.
Ít ra cậu vẫn quý trọng mạng sống này. Nói gì chứ chỉ cần lỡ hé răng một câu không vừa ý anh là anh ấn đầu vô lò nướng ngay và luôn thì hết cứu!
"Scara, bột cà phê làm như nào?"
"Đợi chút lát anh xử lý cho. Em có thể ra ngoài được rồi đó." Scaramouche cũng không muốn Kazuha lóng ngóng vừa làm vừa hỏi công thức nên cho phép cậu rời đi trước.
Kazuha làm sao dám!
"Nhưng mà..."
"Anh không ý kiến gì đâu, cho phép thật mà."
"Ò. Vậy còn lại nhờ anh nhé, yêu sếp."
"Yêu em."
Kazuha được thả thì lập tức sủi tăm. Cậu phóng ra ghế sofa ngồi xem phim với mấy thằng bạn mà vẫn không tin nổi mình vừa được rời đi mà không ăn chém.
Xiao đột nhiên vỗ đầu Kazuha mấy cái, "Chúc mừng mày đã sống sót."
"Cảm ơn, tao thoát kiếp rồi." Kazuha cũng thở dài, đứng với người yêu thì sướng thật nhưng cứ căng căng làm sao ấy! Chắc do cậu vẫn còn sợ màn chặt thớt của anh hồi nãy.
Childe thầm thì, "Em cũng giỏi quá ha, nghe hai đứa nói chuyện ngọt ngào trong đó mà anh còn tưởng thằng kia là thằng nào chứ chẳng phải Môi Chề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Sếp Đừng Trừ Lương Em!
Fanfiction[Only on Wattpad] "Sếp. Mai mình đi hẹn hò đi?" "Còn đòi nữa là tôi cắt lương tháng này." "Ơ hay!" . . . Anh chủ tịt ngầu lòi và bé thư ký cute hột me ~ Niên hạ. Thư ký Kazu top x anh sếp Scaramouche bot KHÔNG TẤU HỀ ĐỜI KHÔNG NỂ :)!