28

1.1K 146 18
                                    

Zhongli về tới nhà là tầm đêm muộn.

Mở cửa ra vẫn thấy Childe nằm dài trên sofa lướt điện thoại chờ đợi, y tự nhiên thấy người yêu dễ thương bất thường.

Childe ngó ra thấy bóng người quen quen thì cười nhẹ rồi vẫy y vào trong, "Anh ăn tối chưa? Có nấu phần anh đó, ăn không em đi hâm nóng lại nè."

"Chưa ăn tối, đút anh đi nha ~"

"Già đầu rồi còn đòi đút, quý hóa lắm bổn công tử mới chịu vào bếp vì anh đó!"

Zhongli nhìn một bàn đồ ăn thịnh soạn mà không khỏi cảm thán, chẳng biết Childe học nấu ăn bao giờ vậy kìa?

Có khi là Scaramouche đào tạo đây mà. Nhưng cả tuần nay Scaramouche ở đây mà có thấy anh nấu được bữa nào đàng hoàng như này đâu! Ngon thì cũng ngon chứ không bao giờ anh nấu mấy món đậm hương vị Inazuma như này cả.

"Ai nấu đó?"

"Có công của em!" Childe nhanh nhảu nhận trước.

Zhongli lườm yêu một cái, "Em lại nhận vơ rồi. Anh biết em không thể nấu ăn mà."

Childe bĩu môi rồi mới chịu thừa nhận, "Là Kazuha nấu, em chỉ phụ bưng đồ ăn ra bàn thôi, nhưng vẫn có công của em à nha!"

"Ừ, có công của em." Zhongli cười sủng nịnh, rồi xoa xoa mái đầu cam xù xù của người yêu.

Toàn bộ cảnh này được thu hết vào mắt Xiao, kẻ đang ngồi trên cầu thang ngó vào bếp.

Hắn chép miệng một tiếng, giờ thì Kazuha cũng về rồi, nhà này lại còn một mình hắn độc thân!

Hồi trước Scaramouche ở một mình bên này nên cũng có người độc thân cùng Xiao, giờ Kazuha xuất hiện cái là tình huynh đệ bay màu hết!

Ngồi hóng hớt cẩu nam nam phát cơm chó một lát thì Xiao cảm giác có ai ngồi xuống bậc cầu thang cạnh mình.

"Mày ăn cơm chó ngon không?"

"Mày ăn cùng tao đi."

Kazuha vén tóc qua tai rồi nhoẻn miệng cười, "Tao không có nhu cầu đâu. Nhưng thấy mày cô đơn quá nên xuống ngồi chung đó."

Vừa nói dứt lời, Scaramouche đùng đùng xuất hiện và ngồi xuống bậc cầu thang cùng hai người kia.

"Anh xuống đây làm gì? Cầu thang hút gió lạnh lắm, em lên trên với anh nha?" Kazuha vừa tính quay lưng lên lầu với người yêu thì bị anh giữ lại.

"Không cần, ngồi với Xiao chút đi, tội nghiệp boy độc thân."

"Anh vẫn còn biết thương tôi cơ đấy? Vậy hai người cũng đừng phát cơm nữa được không hả!?" Xiao vừa lườm vừa đau khổ cho số phận FA của mình.

Scaramouche chỉ cười cho qua chuyện, rồi cả ba cùng chăm chú hóng hai tên kia ăn tối với nhau.

Đồng hồ đã gần điểm 11 giờ đêm, Zhongli vừa ăn vừa cười cười nói nói với Childe mà ăn từ lúc 10 giờ tới bây giờ vẫn chưa chịu buông đũa.

Xiao ngáp ngắn ngáp dài, nhưng vẫn ngồi lại hóng hớt tiếp.

Xem người ta yêu nhau thì bản thân cũng ấm lòng, không sao cả!

[KazuScara] Sếp Đừng Trừ Lương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ