31

1.7K 166 36
                                    

Ra tới sân bay rồi, Scaramouche mới bắt đầu hoang mang nhẹ.

Anh níu níu áo cậu thư ký, tính hỏi nhưng nhìn mặt cậu có vẻ tự tin nên cũng thôi.

Nhưng mà nó cứ sai sai ở đâu ấy nhỉ!

"Kazuha, anh tưởng bay về Liyue thì mình đi Terminal 2? Đây là 1 mà?"

Kazuha không trả lời, chỉ cười nhẹ nói anh cứ tin tưởng em!

Cứ thế, một đứa dám đi, một đứa dám theo bước. Hai người cứ vậy làm xong thủ tục, tới lúc vào phòng chờ rồi Scaramouche vẫn còn duy trì trạng thái hoang mang.

"Mình đi Mondstadt à? Về Liyue mà!!?? Em có đặt lộn vé không thế?"

"Không lộn." Kazuha nắm chặt tay anh rồi cười cười, "Cứ đi cùng em là được."

Scaramouche bĩu môi, cậu lại bày trò gì với anh đây mà!

"Mondstadt dạo này có gì à?" Anh chủ tịch nghiêng đầu nhìn.

"Không có gì cả, có em thôi." Kazuha tươi tỉnh trả lời, còn cười tươi với anh.

Scaramouche hạn hán lời.

Thôi dẹp tra khảo đi, để cậu muốn làm gì thì làm!

Máy bay hạ cánh xuống Mondstadt là tầm 12 giờ trưa, Scaramouche kêu đói nãy giờ nhưng Kazuha nhất quyết không chịu dẫn anh đi ăn.

Cậu cứ thế kéo anh người yêu đi thẳng một mạch tới thành Mondstadt.

"Gì đây!!??!? Tính đi tìm anh trai yêu quý dễ thương ga lăng đẹp trai nhiều tiền của em nữa hả!?" Scaramouche nghiến răng, Kazuha mà kiếm Albedo nữa thì anh bẻ đầu cả hai đứa.

Kazuha mím môi rồi cong mắt cười, "Thì gặp người ta một chút, rồi em với anh về chỗ của mình!"

Scaramouche khó chịu ra mặt, "Em yêu anh hay yêu cậu ta!?"

"Tất nhiên là yêu anh..." 

"Thế tại sao cứ hở ra là Albedo, làm cái gì cũng Albedo, lại còn dám chặn số anh để chạy qua đây với Albedo! Em coi anh là gì vậy hả!?!?"

Kazuha hơi sững người khi nghe anh gắt lên như vậy.

Vành mắt hơi đỏ, lông mày nhíu chặt, nhìn anh cứ như sắp khóc ấy.

Mà khoan, người ta khóc thật kìa!

Kazuha hoảng vía, tay chân không biết nên để đâu cho phải. Lỡ mồm nói mấy câu mà anh người yêu ghen lên rồi rơi nước mắt, như này tối ngủ các cụ hiện về phang sml!

Scaramouche cau mày tính đánh Kazuha mấy cái cho bõ tức thì bị cậu giữ tay lại rồi kéo vào trong lòng ôm lấy.

Kazuha hạ mắt, cười cưng chiều, "Thôi mà, em xin lỗi, đừng giận. Là em sai, em nên để ý anh nhiều hơn, nha ~?

"Chỉ giỏi nói mồm, rồi có làm đâu."

"Em thề có chúa, hôm nay đứng cách xa Albedo 3m!"

Scaramouche nghe vậy mới chịu tạm thời buông tha. Nhưng anh vẫn còn ghim đó! Lúc gặp Albedo anh sẽ đem thước đo ra xem cậu có đứng cách người kia đủ 3m hay không!

Lí do Kazuha vội vội vàng vàng kéo người yêu tới Mondstadt ngay là vì Albedo tự nhiên nhắn tin nói đã chuẩn bị xong.

Hẹn nhau hai tuần mà sau ba ngày đã thấy gọi điện, Kazuha cũng hơi bất ngờ.

[KazuScara] Sếp Đừng Trừ Lương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ