Chuyến đi công tác tới Mondstadt nói là đi làm việc nhưng cảm giác giống như đi thăm anh em họ hàng hơn.
Trời mưa bão giật đùng đùng nguyên cả tuần, hai người ngồi trong nhà mất mấy ngày cuối cùng vẫn phải đội mưa mà đi kiểm tra chất lượng sản phẩm xong cho kịp tiến độ.
Đi cả ngày mưa ướt đẫm về tới nhà còn thấy Albedo cười hiền từ với ấm trà nóng trên bàn và nồi lẩu đang sôi chờ đợi hai vị khách.
"Anh tốt vãi! Đm em yêu anh!!!" Kazuha cảm động rớt nước mắt mà nhào vào ôm chầm ông anh quý hóa.
Albedo phì cười rồi vò vò mái tóc còn ướt mưa của cậu, "Bớt bớt đi, người yêu ghen đó. Hai người đi tắm thay đồ đi rồi ra ăn tối nè."
Scaramouche định nói nhưng nhìn khuôn mặt đầy thiện ý của Albedo nên cũng thôi không dám ghen tuông nữa. Dù sao nhà giả kim cũng cất công nấu một bữa, thôi thì hưởng thụ vậy.
Một lát sau, ba người ngồi quây quanh bàn ăn bữa lẩu ấm áp với tiếng mưa rả rích ngoài cửa sổ.
"Mưa cũng đỡ rồi ha. Thất lễ quá, cả tuần hai người tới đây mà lại mưa dầm dề, thôi lần sau có dịp lại tới Mondstadt chơi nữa nhé." Albedo vui vẻ cười.
"Tối nay tụi em bay lúc đêm, bữa ăn này coi như tạm biệt ha."
Albedo gật đầu nhẹ, rồi vẫn vui vẻ hẹn ngày nào đó gặp lại.
Scaramouche im lặng gần như cả bữa ăn. Tình cảnh huynh đệ thân thiết này anh cũng không muốn chen vào nói làm gì. Hơn nữa từ đầu tới cuối Kazuha với Albedo kẻ tung người hứng nói nguyên cả bữa, nên Scaramouche muốn chen cũng chẳng được.
Dù sao vẫn diễn ra tốt đẹp, chỉ là mấy ngày ở đây em người yêu bơ anh hơi nhiều thôi.
Hở ra là thấy đi tìm Albedo để hỏi Klee rồi hỏi về cái gì gì đó, nói thật là Scaramouche cũng hơi dỗi đấy!
Tới giờ Albedo còn tiễn hai người ra tận sân bay, vừa đi vừa cười cười nói nói với Kazuha, còn đứng chờ tới khi hai người lên máy bay mới trở về.
Kazuha thoải mái thở ra một hơi dài rồi thả người nằm lên ghế máy bay. Cậu nhắm mắt thả lỏng người rồi tám chuyện linh tinh với anh người yêu bên cạnh.
"Albedo là người tốt quá nhỉ? Em quý anh ấy lắm luôn, mùa đông quay lại rồi em nhờ anh ấy dẫn tụi mình đi chơi Long Tik Tok Sơn nha!"
"Long... Tik Tok Sơn?" Scaramouche hơi nhíu mày buồn cười.
"À không, là Long Tích Tuyết Sơn." Kazuha phất tay, "Albedo quen thuộc núi tuyết lắm, chuyến tới có khi sẽ được tới khu trượt tuyết nổi tiếng nữa đó!"
Scaramouche ừm hửm mấy tiếng rồi lại im lặng.
Kazuha giờ mới để ý sự kỳ lạ của anh sếp.
"Scara? Anh sao thế? Mệt ở đâu à?"
"Không có." Scaramouche quay mặt đi.
"Mau nói em nghe. Đừng giấu em mà." Kazuha lo tới sốt sắng cả lên, cậu vừa tính đụng vào anh thì bị anh hất tay ra.
Gì thế này!? Sao lại đẩy cậu ra rồi!? Bị giận vì cái gì thế!?!??
"Anh...?"
"Chuyến tới tự mình đi chơi với Albedo đi. Hai người thân nhau lắm kia mà." Scaramouche bĩu môi, giọng nói mang theo chút hờn dỗi làm nũng người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Sếp Đừng Trừ Lương Em!
Fanfiction[Only on Wattpad] "Sếp. Mai mình đi hẹn hò đi?" "Còn đòi nữa là tôi cắt lương tháng này." "Ơ hay!" . . . Anh chủ tịt ngầu lòi và bé thư ký cute hột me ~ Niên hạ. Thư ký Kazu top x anh sếp Scaramouche bot KHÔNG TẤU HỀ ĐỜI KHÔNG NỂ :)!