25

1.2K 121 55
                                    

Ảnh mờ do tui cắt xén nhiều

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh mờ do tui cắt xén nhiều. Các bác chỉ cần biết tui lệch rồi.

.

Chiều hôm đó, sau khi đang hưởng thụ giấc ngủ quá giờ trưa tới tận 4 giờ chiều, Kazuha tỉnh dậy trước, nhìn sang bên cạnh chỉ thấy tuyệt sắc mỹ nhân đang say ngủ.

Cậu chống tay say đắm nhìn anh, không biết là có phải do bị nhìn chằm chằm hay không mà Scaramouche hơi nheo mắt rồi tỉnh dậy.

Mở mắt ra đã thấy khuôn mặt đẹp trai phóng đại của cậu thư ký, Scaramouche xém nữa giật mình đạp cậu bay khỏi giường.

"Làm gì nhìn anh chằm chằm vậy!? Sợ thật đó trời! Vừa ngủ dậy...!"

Kazuha cười hì hì rồi rướn người hôn nhẹ lên trán anh, "Bảo bối, tuần sau ra mắt gia đình nhé."

Scaramouche trợn tròn mắt, nói cái gì cơ!?

Bắt anh ra mắt nhà chồng thì thà kêu anh nhảy vào lò luyện đao còn hơn!

Nghe thầy Niwa nói ba của Kazuha, tức là con trai thầy, là một người cứng như thép, nghiêm nghị khắc nghiệt. Nhà Kaedehara chỉ có một đứa đích tôn là Kazuha đây mà cậu lại thích nam nhân, chuyến này về mà sáng bị ba rượt, tối ngủ thầy về đập thì hỏng!

"Thôi mà! Còn sớm quá."

Kazuha lắc đầu, "Nhân tiện về sinh nhật ba em. Lần này phải về, cũng tới lúc rồi. Em với anh đâu phải mới yêu đâu, tính ra cũng gần nửa năm rồi đó."

"Yêu một năm rồi về ra mắt được không ~?" Scaramouche nũng nịu chui vào lòng cậu thư ký.

"Yêu một năm là em đem sính lễ tới hỏi cưới anh rồi ấy chứ, lúc đó mới ra mắt sao được."

Kazuha xoa xoa mái tóc tím mềm mại trong lòng mình, thầm cảm thán anh sếp đúng là càng ngày càng đáng yêu, càng ngày càng dính người!

Scaramouche suy nghĩ một lát, thấy ánh mắt long lanh mong chờ của Kazuha thì thở dài rồi thỏa hiệp. Chắc ba cậu sẽ không đánh anh đâu nhỉ? Ít nhất là không đến mức nhập viện ha.

Nằm lăn lộn thêm một lát thì tiếng chuông điện thoại reo lên, là máy của Scaramouche.

Mở camera lên là thấy một màu tím bao phủ, Scaramouche định hình mất mấy giây mới nhận ra người bên kia đang áp điện thoại lên tai vì tưởng là không gọi camera.

"Mẹ, tai mẹ có mụn con đếm được rồi nha. Giờ soi mặt đi mẹ." Scaramouche ngán ngẩm.

"Ơ, gọi video à? Xin lỗi nhé haha." Ei cười cười rồi ngó vào màn hình.

[KazuScara] Sếp Đừng Trừ Lương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ