Chào mọi người, con là Himawari, con 7 tháng!
Con vừa ăn xong và đang được ngồi chơi dưới sàn, bố mẹ thì ngồi trên sofa xem thời sự. Để con giới thiệu nhé: đây là cái búa đồ chơi anh lớn nhà chú Shinichi cho con nè, con thỏ bông bà nội tặng con nè, cái xúc xắc—
[Phóng viên Nichiuri TV tường thuật trực tiếp từ hiện trường! Đứng bên cạnh tôi đây là Thanh tra Hattori Heiji của Sở Cảnh sát Tokyo!]
[Vâng, chào cô]
"Ai đó Hima-chan?"
Dễ ợt, là bố! Bố Heiji của con là cảnh sát, thỉnh thoảng lại xuất hiện trên bản tin thời sự cùng chú Shinichi. Mỗi lần như thế, ở đằng sau lại có đèn xanh đỏ nhấp nháy nên con thích lắm.
"Pa!"
"Đúng rồi, Pa đấy!", bố cười tươi, bế con lên ngồi cùng. "Đẹp trai không nào?"
Không hề. Nhìn mặt bẩn thế kia, hay bố đi làm mà quên rửa mặt rồi?
[Xin hỏi Thanh tra Hattori, anh cảm thấy thế nào về vụ đe dọa đánh bom lần này?]
[Vâng. Vì đây là nơi đông trẻ nhỏ nên chúng tôi...]
'Đã cố gắng hết sức' đúng không? Lần nào lên hình bố cũng nói vậy hết. Con thì chưa biết nhiều từ lắm nên không biết gợi ý cách nói nào hay hơn, thôi cũng được.
"Nhóc con! Hiểu gì không mà ngồi nghe như thật thế?"
"Sang đây mẹ kể chuyện cho nào"
Không chịu! Nghe thời sự học được biết bao nhiêu là từ hay. Chẳng hạn như 'hung thủ' nè, 'nạn nhân' nè, 'nghi phạm' nè, 'co cứng' nè. Con chưa hiểu nghĩa, cũng chưa biết nói để hỏi, nhưng nghe cũng hay đấy chứ. Con muốn lớn thật nhanh để học thêm nhiều từ nữa!
À, hay khoan hẵng lớn? Con thích ngồi ôm tay bố và được mẹ xoa đầu thế này hơn.
[TV kìa! TV kìa!!!]
Các anh chị nhốn nháo cả lên, nhảy nhảy cố lọt vào khung hình. Cô phóng viên liền chuyển đối tượng phỏng vấn, thế là bố con hết đất diễn. Ơ, chị kia có cái kẹp con gấu xinh quá! Con cũng muốn kẹp như thế mà chưa đủ tóc.
[Chú ơi! Chú không sợ ạ?]
[Quả bum TOAAA bằng này hả chú?]
Con thì không sợ bom. Con xem hoạt hình, bạn chuột Jerry phi cả tên lửa vào mèo Tom mà có sao đâu?
"Nhà có cả quái vật thì bom là muỗi! Đúng không Hima?"
"Heiji~?", mẹ con lên giọng. "Hôm nay to gan quá nhỉ?"
"Nào nào, tớ có nói cậu đâu, nói con bé này đấy chứ! Ăn uống vương vãi, ngủ thì hay lăn, khóc điếc cả tai lại còn cắn đau"
Á à, dám nói xấu con. Con định cạp bố một cái cho bõ ghét, con có 2 cái răng đang nhú rồi đấy! Ấy thế nhưng bố đã cười khà khà và nâng con lên xuống, cao ơi là cao. Con lại thích trò này lắm, nên tạm tha đấy nhé!
"So với quả bom kia, bố sợ 'bom' của Hima hơn nhiều đấy!"
***
Nhá hàng cho series mới toanh về em bé Himawari sau Longfic More than a partner nhe hihi~
Đăng ở đây rùi nên bên fic mới đó chap này sẽ không đăng lại nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HeiKaz/ Heiji x Kazuha] - List of Oneshots
FanfictionNhư tên, những oneshot mình viết về HeiKaz thôi, không có thứ tự hay liên kết gì cả. . . - Không reup hay bê đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của mình - Duy nhất tại Wattpad - Hãy ib mình nếu bạn muốn sử dụng idea nào nhé. Much appreciate