7. Outsider(s)

489 39 23
                                    

7. Outsider(s)

Warning: sick! character, OC(s)

Patrick không rời khỏi phòng bệnh của Nine kể từ đêm. Nó không dám rời khỏi người đang nằm trên giường nửa bước, chỉ sợ rằng khi mình đẩy cửa ra, thân hình tiều tụy trên giường sẽ biến mất.

Sau khi Lưu Vũ thả một quả bom vào không khí vốn căng thẳng giữa sáu người ở bệnh viện, không còn lời giải thích nào là cần thiết nữa. Patrick và Bá Viễn vẫn nhớ rõ thứ thuốc đó là để phòng bệnh gì. Người anh cả của INTO1 kêu lên thống thiết:

"Tại sao lại như thế được? Em ấy rõ ràng..."

"Tại sao lại không thể?" Trương Gia Nguyên gắt gỏng. "Các anh biết anh ấy phát hiện ra bệnh khi nào không? Năm 2027! Lúc đó các anh cho chúng tôi ăn giỗ được bốn lần rồi. Bốn năm trôi qua, bao nhiêu trải nghiệm khủng khiếp, Nine đâu có còn là người mà các anh biết năm đó nữa!"

Rikimaru bước đến níu áo Trương Gia Nguyên lôi đi, ngăn chàng thanh niên không thốt lên lời gây tổn thương nào nữa. Anh biết nó sẽ hối hận vì những gì đã nói ra hôm nay, nhưng cũng biết bốn người kia đủ cảm thông và tỉnh táo để không trách nó. So với những gì nó phải chịu đựng, mấy lời đay nghiến mà họ vừa nghe chẳng đáng kể gì.

Cánh cửa dẫn vào phòng bệnh của Nine bật mở. Patrick ngẩng đầu lên, nhưng đôi mắt hi vọng của nó không bắt gặp những người đồng đội quen thuộc. Người bước vào là một phụ nữ xa lạ. Cô ta hỏi trước khi thiếu niên kịp mở lời.

"Cậu là ai?"

"Tôi..." Patrick chợt nghẹn họng. Giới thiệu như thế nào đây? Tôi là Patrick Doãn Hạo Vũ, một nghệ sĩ mà cô không biết vì tôi đã chết mười năm trước rồi? Là đồng đội cũ của Nine, nhưng cô cũng không nhận ra đâu vì khi anh ốm đau tôi làm gì có mặt? Là người đồng hương của anh ấy... chỉ thế thôi ư?

May mắn thay, cô gái đó đã tiếp lời, phá tan không khí lúng túng. "Tôi nhớ ra rồi, trông cậu quen quen, cậu là một trong những người mới sống lại tuần trước phải không? Cậu có thể về được rồi, từ giờ chỗ này do tôi tiếp quản."

"Ơ... nhưng cô là ai mới được chứ?" Patrick ngơ ngác

"Tôi?" Cô gái nhướn mày, "Cậu hơi bất lịch sự đấy. Tôi là bạn gái của Nine."

"Ha-hả?" Patrick cứng họng. Nó đứng thất thần như trời trồng. Nói gì giờ? Xin chào? Nhưng mà cô ta có thật là bạn gái của Nine không? Nine có bạn gái từ bao giờ, sao nó lại không biết? À, nó chết mất... Nhưng mà đâu có thấy tin tức gì trên mạng là Nine quen bạn gái đâu cơ chứ? Phải rồi, chuyện này đâu có công khai được. Biết đâu Nine còn có con rồi. NINE CÓ CON CHƯA??

Cô gái quan sát biểu cảm biến đổi nhanh chóng trên mặt thằng nhóc, thích thú phụt cười. Cô xua tay: "Nghĩ cái gì vậy? Đùa cậu thôi, cậu ta vẫn độc thân. Tôi là quản lý của cậu ta."

"À... à... chào chị..." Nếu có một cái gương ở đây, Patrick sẽ phải xấu hổ đến độn thổ vì nét mặt ngu ngơ của mình. Nó bước sang một bên, nhường chỗ cho cô gái: "Em là... Patrick ạ. Chị đây..."

"Ồ, ra là cậu. Cậu ta thỉnh thoảng cũng nhắc đến cậu." Câu nói bâng quơ đó như thể cắm cho Patrick một dao. "Tôi là Dương Hinh, bắt đầu quản lý Nine từ năm 2025. Bệnh tình của cậu ta chắc các cậu biết rồi chứ?"

[INTO1] Tại sao không nhắm vào đầu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ