09

388 18 0
                                    

After reaching the home she helped me with arranging the things. We finally arranged the kitchen and went to the hall.

Madhu/ Mani

Madhu...,

Slunga

Unaku enkudavae thungaradhula edhum prblm Ilana nama orae bedroom use panniklaam ilati 2 room um eduthuklaam.Ena pannalaam??

Ila naama oru room ae use paniklaam.

Seri va things eduthu vaikalaam.

They went inside bedroom and madhu opened her bag. She took two idols of Krishna and muruga. I looked her questionably, she replied naan idha andha room la vachikava ?? I nodded. Then we arranged the things in our bedroom too. Finally the works are over. She laid on the bed peacefully. I sat near her peacefully.

Macha thanks enakaaga amma appa ta pesi intern ku othuka vachadhuku.

Haan parava ila. Enaku konjam tea potu eduthutu variya?

Dhoo poren.

After sometime, she came there with a glass of tea and gave him.

Madhu enaku tea potutu va na enaku matum dhaa poduviya? Nee tea dhaan kudika maata atleast paal aachum kudika vendiyadhu dhaana??

Il... Ilaa enaku thonala.

Inga va. Vandhu ukkaru modho ( tapped the place next to him in the bed)

Haan

Unaku ipo ena bayama iruka?

(Silence)

Inga paaru ena

(Looking him )

Nee vandhu thapa eduthukaadha, naan ena nenaikren nu unta clear ah sollanum nenaikren. Nee idhu vara enna Summa tease panra oru moraipaiyan ah dhaan paathiruka. Dhideernu ipo husband apdina accept panika kastama dhaan irukum. Adha vida ipodhaan nee padichitu iruka ipo marriage panikitadhu una hurt or affect pannum dhaan. Naanum idhu vara enaku una maari vaaluthanam panra oru wife venum nu aasa patruken avalodhaan adha thaandi nama relatives veetu function porapa yaarum vandhu velata edhum sonna konjam apdi nadandha Nala irkum nu thoneerku avalodhaan. First nama oru friends ah irukalaam Indha husband wife ngradha paakaradhuku munnadi seriya? En manasula kandipa una hurt panra maariyo ila kasta paduthra maariyo ila edhaachum force panra maariyo thuli intension kuda ila. Konja naal pottum elam normalize aageedum nu nambeetu irken. Suppose unaku enavae pidikalaya adhayum sollu enaku elathayum sort out paniklaam. Nama maathi maathi kasta padutheetu or kasta patutu irka venaam. Puridha ??
Un manasula ena oditu irku nu enaku ipo theriyanum sollu.

Macha..! Enakum unga ammakum terms seri ila, nama vera marriage panniyaachi ena panna poren nu oru pathatamavae iruku. Aprm athai ku iruka pidivaadham kandipa enakum iruku adhu dhaan problem adha elam epdi manage pana poren. Idhu dhaan naan aniku irundhu yosichitu irundhan. Aprm ungalkum ena pidikuma nu elam therla ena pannradhunu theriyaama oru  state la iruken. Neenga sonna maari enaku ungala pidikaama elam ila, as a person ah pidikum.. Aprm enaku konjam bayama dhaan iruku elathayum yosicha. Ana edhum en thappo unga thappo ila naan edhum pesi adhuvae verupa undu paneera kudaathu ipo naan ena state la iruken nu enaku solla therila but en mind la idhellam dhaan odeetu iruku.

Un mind uh full ah ipo en amma dhaan irukaanga pola 😂 nee ena dhaan  kalyaanam paneerka en amma va ila, laughed heavily.

Ena veladreengala 🥺

Inga paaru. En amma kuda nee istam irundha pesu ilaya pesaadha unakum avangalkum nadula naan epoyum vara maaten seriya ?

Hmm... Seri

kadhal kanaveWhere stories live. Discover now