Madhu reached home and got refreshed and sat on the couch. Soon sleep engulfed her. When she woke up the time was 9:00 she searched Mani but she couldn't find him, so she thought he didn't return. She thought of cooking the food and went to kitchen. But to her amazement the food was already cooked. She ate and completed her dinner.
Later by 10:30 Mani came home and found her sitting on the couch. Madhu didn't mind him and was watching TV. Mani came and sat next to her.
Naaliku ooruku poriya?
Hmm
Naan vandhe una kuteetu poren.
Naan naaliku leave apply paneerkan mrng naan kelambipen yaarum enoda vara venaam.
Edhuku unaku leave ?
Enaku Inga thungavae mudila. Thoongama oru maari iruku so naan Ange poren.
Ohh ana enkita padutha udanae unaku thookam varum la
Ana naan thaniya enakaana time ah spend pannanum ilaya?
Seri aniku una pesa vidaama naanae pesnadhu thappu dhaan. Sorry manichikoo.
Mudiyaathu
Ean?
Enaku mannika thonala..
Seri ena panna manika thonum unaku?
Edhum pana venaam ponga
Ena Madhu sanda pota aprm samadhanam aaganum la ipdi kochikite romba neram laam irukaadha apdiye una kadichi vachiruven.
He pulled her and hugged to his chest.
Sollu ma ena panna madam ku kovam pogum. Ipo pesuuu... Una pesa vidala nu dhaana un kovam.
Ama
Apo ipo pesuu...
First enaku ungala pidikala family compulsion la dhaan Inga iruken nu nenaikaradha maathunga. Enaku edhu pidikumo adhu dhaan naan panren. Enaku ungaloda time spend pana pidichirukungra naala dhaan ungaloda iruken ean andha WhatsApp la reply poda enaku theriyaadha ?
Apo madam ku enoda time spend pana dhaan pudichiruku...
Aama
Ena thavara vera yaarum venaam?
Apdi ila namakaana private time la yaarum interfere aaga vena nu nenaikren.
Namakaana private time epo elam madam??
Mrng 9.30 ku munnadi vara aprm evng 4 ku aprm..
Apdiye potenu vai...
Office time la phone use panna kudaathu.. Micha time elam nama private time ah?!Office time kuda namaku private time dhaan ana apo konja peru disturb panniklaam... Pona pogattum...
Pona pogattum ah adinguu aprm nee boova ku road road ah dhaan poganum...
Apdi oru situation elam varaadhu apdi vandha naan dhaan romba happiest person.
Ean apdi?? 24*7 enkudavae irukalaam na?
Apdi kuda vachiklaam. Aana ipovum apdi dhaana iruken..
Aahaan. Madam edho balamaana plan la irukeenga pola?
Hmm plan laam ila ana kutty ah oru aasai...
Ena aasai?
Solluven ana adhukum insecurities develop panika maatan nu promise pannunga..
YOU ARE READING
kadhal kanave
RomanceManikandan A person in his late 20s working in an IT enterprise and also has a awesome passion on agriculture. An obedient character to parents and has excessive recognize in the direction of them who never object his mom. Madhushri A girl in her ea...