26

252 16 0
                                    

Madhu: Priya ingayae iru naan Prithvi ah paathutu varen.

Priya: Seri de poitu va.

Madhu went to Prithvi's class, he was not there. She made a call to him. He told her that he was at the food court and asked her to wait. Madhu was speaking with her other friends there and soon came out and waited outside his class. She made a call to Mani. He attended the call but was silent.

Sir enta pesa maateengalo?

Ama

Apo naan phone ah cut paneedava??

Pannu

Sure dhaana?

Ama

Seri bye.

Aii madhu

Ena sollunga

Ean nethu phone edukala adhum 11:30 vara naanum kuptutae irundhan. Pona call panren peslaam miss laam pana maatom text panren vetty ah dhaan irupen nu soleetu,, pona first day vae ena marante dhaana??

Ayyeww sorry, maraka elam ila apdiye charge potutu friend room la irundhan. Please kovam venaam edho theriyama thappu paneetan sorry

Seri inime ipdi pannadha

Seri ena panreenga ? office vandhaacha? saapteengala ?? Samacheengala? Ila veliya saapteengala? Vishnu anna nama veetuku varen nu sonnagalae vantaangala??

He interrupted her,

Aii podhum oru naal pesaamaye iruu adutha naal moochu vidaama kelvi kelu.

Seri seri badhil ah sollunga.

Saapdala samaikala Vishnu evening dhaan varuvaan. Podhuma?

Ean saapdala?

Oruthanga en phone edukala nu kadupula kelambi vanten.

Ipodhaan pesitan la poi food court la edhum saapdunga. Saaptu saaptuten nu pic anupina dhaan nambuven. Seri prithvi paaka Avan class ku vandhan en friends kuda irkapa kupda mudiyaathu so Prithvi class la avankaaga wait pantu irka naala kupten. Evening peslaam ipo cut paneedran. Tata

Seri seri po bye.

By then Prithvi also arrived and was waiting for her to hang the phone but Madhu didn't notice. She turned saw him.

Madhu / Prithvi

Epo vandha kuptrukalaam la ?

Neeye paavam un hubby ta pesa kuda time kedaikaama feel pani pestu irundha adhaan ean madam ah disturb pantunu wait panen.

Apdilaam ila, seri edhuku vara sonna sollu.

Adhu vandhu Madhu, Inga venaam Va nama Work space polaam.

Enadhu workspace ah anga andha sir Vera vandhu ean edhukunu kepaarae, nee ena solluva?

Enaku on-duty dhaan exam eludha nu solluven. Ama una ean avaru edhum kekaradhu ila?

Seri va poite peslaam. Naan pona sem la irundhae week la 3 to 4 days anga dhaan irupen. Seniors on-duty letter sign vaangeerpaanga avaru vandhu 7-8 times ketu check pannaru. Aprm indha ponnu kandipa vaangeerkum ngra nambikai dhaan.

Indha face ah vachi dhaan oora ematheetu iruka nee apo??

She laughed and by then they reached the work space. It was more over like an infrastructure of an IT company. There were separated spaces for students to work as a team. Madhu and Prithvi sat on a seperate cabin but Madhu was bit uneasy.

kadhal kanaveWhere stories live. Discover now