Mani followed her and locked the room. She glared at him.
Aii lusu maari paneetu iruka reason um solama kelambu kelambuna unaku ena dhaan de problem?
Neenga dhaan problem. Naan maalai pota aprm hug pana mudiyaadhu. Neenga vera summa summa vandhu shirt ilama ninna enaku adhu oru Mari irukum.
He laughed to his heart out. Madhu faked a cry.
Seri seri alugaadha, Naan adhigama shirt ah remove pana maaten. Summa unnoda velada maaten podhuma madam?
Nejama dhaana?
Ama de, vena nee un amma room ku poi thungu Ilana Elarum terrace la kuda thungalaam. Ipo ok dhaana ?
She smiled at him. Next day Madhu, Mani and Muthu 3 perum saamiku malai potukraanga. Madhuvum Mani um Madhu oda mama veetuku poitu varalaam nu poraanga. Mani anga work pantu irukaan.
Madhu TV paathukite, poo kateetu iruka, Ava paati avaluku saapadu uti vidraanga. Aprom konja neram kalichi Madhu vu Ava mama ponnu krithium poi marudhaani parichutu vandhu grind pani fridge la vaikraanga. Apdiye evening Madhu oda mama avaluku Cake fruits elam vaangeetu vandhu tharaanga. Madhu vum elarukum kuduthutu avalum saaptu enjoy panra.
Apdiye evening aageerchu, Madhu vu krithium terrace la ukkandhu paatu paadeetu irukaanga. Mani um work mudichitu veliya varaan, Madhu romba happy ah irukaradha paathutu disturb pana venam nu madhu oda mama ku help pana poidraan. Night elam ukkandhu onna saapadraanga. Apdiye Elarum TV pathutu irukaanga. Krithi madhuku nail polish potu vidra. Mani ukkandhu ivanga ena dhaan panraanga nu paakraan.
Krithi: Anna, akka ku marudhaani vachi vidunga sevakudha ilaya nu paakalaam.
Mani: Aahaan unga akka seri nu sonna vacharlaam.
Madhu: Enakellam ok ila, naanae vachipen. Indha visa parichai elam venaam.
Krithi: Akka akka please di.
Madhu: Seri enamo pannunga. Mudivu paneeta maathava mudiyum.
Krithi: Anna Ava ok soleeta vaanga vaanga.
Mani: Madhu vaaluthanam pannama aadama asaiyaama ukkaru.
Krithi: Neenga vachi matum vidunga Ava summavae selai maari dhaan ukkantu irupa.
Mani um alaga marudhaani vachi vitutu irukaan. Madhu Krithi ku signal panni mani ku theriyaama madhu phone la photo edukara.
Madhu: Ayoo Enaku ipo thanni venum.
Krithi um poi avaluku thanni kondu vandhu kudukara, kolandhiku feed panra maari kudukara. Mani was smiling seeing them. Oru valiya Mani finish paneedraan. Aprm Krithi oda amma Krithi kum vachi vidraanga. Madhu Ava paati kita peseetu ukkantu iruka. Krithi mellama Mani kita pesra.
Krithi: Anna kavala padatheenga. Ava kaiku nallavae sevakkum.
Mani: En paasathukum nallavae sevakum nee vena paaru.
Aprom Elarum thunga poidraanga Krithi Madhu mani mattum terrace la irukaanga.
Krithi: Akka paatu kekalaama.?
Madhu: Seri kekalaam ana ipo nama poda mudiyaadhey.
Krithi: Anna pleech 🥺 paatu podungalen.
Mani: Seri Krithi ena paatu podradhu?
Krithi: Akka, Anna nama kekara paatellam kepaangala?
Madhu: Aii amaithiya iru, un Anna paatu ketae naan paathadhu ila nee vera ean de.
Krithi: Apdiya anna neenga songs ae keka maateengala?
Mani: Apdi elam ila ma epoyaachu romba rare ah kepan.
YOU ARE READING
kadhal kanave
RomanceManikandan A person in his late 20s working in an IT enterprise and also has a awesome passion on agriculture. An obedient character to parents and has excessive recognize in the direction of them who never object his mom. Madhushri A girl in her ea...