Mani: Madhu naan Coimbatore kelambren.
Madhu: Haan seri poitu vaanga.
Mani: Neeyum va.
Madhu: Seri varen.
Mani: Ipovae kelambu.
Madhu: Mm seri.
Madhu got ready in next 15 minutes and came to hall.
Nithya: Nee enga ma kelambeeta?? Inum kaal elam koppalichi iruku nadakavae serama patutu irka. Ingaye iru 2 naal pottum aprm poiklaam.
Madhu: Parava ila ma, Mudilana varen.
She bid bye to all and Moved along with Mani in the car. They reached their home and Madhu went inside her room and arranged the things. And came to kitchen, she prepared tea and gave it to Mani.
Mani: Na ipo unta kekalayae.
Madhu: Venum na kudinga vena na vidunga. Night ena samaikattum?
Mani: Enakku edhum venaam. Unaku alava samachiko.
Madhu: Mala kalatna anikae patni ah thunguna Amma thituvaanga.
Mani: Seri, Upma samachiklaam.
Madhu: Haan seri.
Madhu bed room poi padukra. Vishnu Mani ku call panraan.
Mani: sollu Vishnu.
Vishnu: Dei naan madhu veetuku vandhan, Unaku kiruku edhum pidichiruka? Ava evalo tired ah irundha idhula Ava naala nadaka kuda mudila idhula nee avala anga vera kuptu poi vela vaanga poriya? Ava inga irundha kuda ivanga paathupaanga.
Mani: Ean da naan elam avala paathuka maatana??
Vishnu: Kilicha da nee. Seri ipo veetuku poi 40 mins aachum irukuma, inneram Ava dhaan velai senjirupa. Nee ena paathukita avala sollu.
Mani: Deii already upset la iruken da. Ama naan edhum pannala Ava dhaan velai senja. Ana naan Seiya sollala.
Vishnu: Upset ah irukavan edhuku da avala kuptu poi kasta paduthra. Inga Ava athai aludhutu irukaanga. Ava foot ku vaanguna medicine kuda enta dhaan iruku. Avala Inga vitutu nee poi un upset ah seri pantu vandhu kuptu poga vendiyathu dhaana?
Mani: Vishnu, ipo naan ena dhaan pannanum nu solre?
Vishnu: Deivamae nee Onum pana venaam da kupta Pakam elam un istathiku vantu iruka ila avala veetuku call pani aachum pesa sollu.
Mani: Seri da solren. Poi Ava kaalku ena aachunu paakren ipo sandhosama?
Vishnu: Mani 1 week la Australia poiduva thirumba sanda potu avala kasta padutheetu poidadhada. Unala tolerate pana mudilana Ava veetla kondu vandhu vitru da paavam Ava.
Mani: Seri Machan. Ipo poi un thangachi ah happy ah vachikren. Sandhosama?
Vishnu: Adha sei da.
Mani phone ah cut pantu elundhu bed room ku poraan. Madhu nallavae thungeeta, Madhu kaal Ava saree skirt kulla iruku. Avan madhu va eluparaan. Madhu elundhu head board la saanju ukkara.
Madhu veetla athai aludhutu irukaangalaam.
Haan theriyum.
Epdi?
Enaku udambu seri ila na kudavae irundhu paathupaanga. Ipo kastama dhaan irukum avangalku.
Apro ean naan kupta apo edhumae sollama vandha?
Normal ah kuptrundha no soleerpan enaku neenga pesna edhum normal ah therla so kupta udanae vandhuten.
Seri ipo avangalku call pani pesu.
YOU ARE READING
kadhal kanave
RomanceManikandan A person in his late 20s working in an IT enterprise and also has a awesome passion on agriculture. An obedient character to parents and has excessive recognize in the direction of them who never object his mom. Madhushri A girl in her ea...