44

213 13 0
                                    

Time skip: 2 months.

It was the last week of the intern. Madhu was sitting in the office and immersed in her thoughts. Prithvi shook her.

P: Deiii ena da ore yosanai la iruka??

M: Prithvi mail paathiya?

P: Haan nama nala progress kudukarom adhunaala ingayae hire pana ready ah irukaanga nu vandhiruku.

M: Prithvi naan Inga join pana poradhu ila.

P: Ean ma ena aachu?

M: Macha company la junior engineers ku vacancy iruku anga apply paneerkan. Saturday interview kuda schedule paneerukaanga online la.

P: Avanga join pana sonnangala?

M: He doesn't even have any idea about this.

P: Madhu junior engineers na hierarchy la seekram mela vara mudiyadhu. Nalla yosichiko. Inga apdi ila they are ready for FTE.

M: Ila Prithvi, namaku irukaradhu orae life dhaan ovoru second um namaku pidicha maari amaiyum nu solla mudiyaathu. So nama happiness enga iruko anga high priority kuduthu namaku peace ah choose panikanum.

P: So ena solla vara??

M: Neenga 3 Perum andha test attend pani ingayae velai vaanga paarunga. Naan test kae varala enaku intern matum podhum nu soleedren.

P: Dei once Nala yosichiko da.

M: Yosichiten Prithvi. Na anga work pannuna macha happy ah irupaanga.

P: Apo un happiness?? Always depends on others happiness ila??

She gave a tight smile and continued her work. By evening she completed her work and came home. Mani and Madhu prepared and had their dinner. Later Madhu was working on some project in their room. Mani came to her after Cleaning the kitchen and laid on her lap. She carresed his hairs.

Ena macha ena aachu??

Tired ah iruku ma.

Mudilana vandhu thunga vendiyathu dhaana naan poi velai senjika maatana?

Ana neeye paaru project mudikanum nu tension la iruka idhu mudichitu thungavae late aagum idhula nee velai um senja romba late ah thunguva adhaan naane senjan.

She turned off her lap and placed it on the table. She made him sit facing her.

Machaa, inga paarunga ungala thaandi dhaan enaku elamae. Ungalku ipdi velai seiradhu pidikalana solunga naan seila, mudinja alavu angayae mudika paakren.

Apdi elam ila ma, unaku seramam vena nu nenachen avalodhaan.

Seri oru gud news sollata??

Ena 1 week off vaangeetu variya?

Ila next week la irundhu 1 month clg po poren.

Ean ma ?

Ama ungalku pidikalana venaam. 2 naal dues clear pannanum 1 naal project present pannanum 1 naal graduation idhuku matum ponum.

Eii arivaali ean ponum nu dhaan ketan enaku pidikala nu elam solala. Actually happy ah dhaan irupen nee college pona.

Apdiya ean??

Apo dhaan madam neraiya neram enoda time spend pannuveengalae.

Aahaan apo ipo panradhu podhadha??

Enaku unnoda evlo neram selavu senjaalum podhum nu thonavae thonadhu.

Seri office la irundhu enaku mail vandhirunchu!

kadhal kanaveWhere stories live. Discover now