29

237 20 0
                                    

Friday early morning, kovil la paatu satham adhigama irukavum Mani elundharaan. Thirumbi padukraan Madhu konjam kuda asaraama nalla thoongara. Mani avala rasichikitae paduthukraan. Few hair strands were dancing in her face, Mani moved those hairs and placed it in the back of her ears. He then got freshened and went to the hall and started to work in his laptop. Nithya woke and prepared breakfast and after a while Madhu woke and came to them.

Neenga epo elundhircheenga? Ena ean elupala??

Naan 4 manikae elundhuten una andha paatu sound ae elupalana naan epdi elupa mudiyum

Nithya: Ava elam speaker box ah pakathula vacha kuda elundhiruka maata

Everyone laughed. Then everyone had their breakfast. Madhu evening paadhayaatrai poradhukaaga Ava dress aprm Mani oda dress elam eduthu vachitu irundha. Mani Ula vandhu madhu kai la edho parcel kuduthutu poi Avan work ah continue panraan. Madhu eti paakra but he is busy in his work. Seri nu andha parcel ah pirichi paakra. It was a plain sky blue silk saree with few aari works and it has an readymade blouse with it. There was also a sky blue shirt with it. Madhu kissed his shirt in excitement but was sad next moment and turned back where Mani was watching her.

Ena aachu madhu, Face seri ilaye?? Dress pidikalayo ??

Dress elam romba pidichiruku ana...

Ena aana?

Adhu vandhu idha epo poda?

Sunday saami kumbida porapa podu.

Ana apo aadeetu odeetu irupanae.

Adhu naala ena podu.

Hmmm..... Seri ok.

Unaku pidikala na venaam vera epoyaachu potuklaam.

Ila enaku adhu romba pidichiruku.

Expression la apdi therlaye.

Samiku maalai potruken ilati express paneeduven.

Aahaan seri eduthu vai naan poi work mudicha dhaan relief ah irukum.

Mani lunch ku kuda varaama work panraan. Madhu romba neram avana kuptu paathutu Ava poi saapdra. Aprm avankum oru plate la potutu vara. Avan lap ah vaangi Ava vachikra.

Seri ipo ena pannanum naan panren saapdunga.

Aii ena veladriya?

Hello ena naanum engineering dhaan padikren.

Ila madhu nee padikradhukum work panradhukum neraiya vidhayasam irukum.

Hello ipo ena pannanum nu sollunga mudilana kuduthutu poidren.

Seri andha 5th module la bugs iruku adha elam debug paneetu test panu.

Madhu Ava intership la sila works kaaga indha framework ahyum padichirundha adhunaala Ava adha pana start paneeta. Mani um saapdraan.

Yaaro mudilana kuduthutu poren nu sonnanga.

Madhuku Avan sonnadhu kekavae ila andha alavuku sincere ah paneetu iruka. Inoru 15 mins la mani sonna elam paneeta.

Indhaanga, over she smiled.

Madhu soleetu elundhu poga paakra. Mani Ava Kai ah pidichi ukkara vaikaraan.

Ai epdi madhu ?

Naan intern ponadha maranteenga pola.

Irundhaalum adhu web development intern dhaana?

Ila enaku indha framework edhuko theva patuchi ean thotta korai vitta korai ah irukanum nu konjam deep ah padichen.

Ahaan periya aalu dhaan madhu nee.

Haiyada edho idhu konjam therinchu naan summa dhaan ungala saapda vaika sonnen aprm seri therinjadhu dhaanae nu Pani kuduthen.

Madhu enga company la junior software developer ku vacancy iruku pesama vandhiru, he said to tease her.

Seri seri velaiya paarunga naan poi konja neram thungaren elundhu kelambanum.

Madhu poi thungeedra. Mani work elam mudichitu vandhu avanum padukraan. Avanku thookam varala so Avan elundhu Madhu eduthu vacha dress elam eduthu bag la vaikaraan apo andha saree um vaikaraan. Ana kuda inoru chudi eduthu vaikaraan Madhuku theriyaama. Aprm Mani kulika poitaan. Madhu vum elundhu bed la ukkandhu phone la busy ah chat pantu iruka. Mani kulichitu shirt ilama veliya varaan. Madhu phone ah bed la potutu kanna moodi ukkandhukra. Mani ku avala paathadhum siripu dhaan varudhu.

Seri seri kaiya edu naan poi shirt ah podren.

Maaten poi podunga aprm edukaren.

Nee ipo eduka poriya ilaya ?

Ammaaaaaaaaaa................

Eii lusu idhuku elama amma va kupduva??

Nithya came inside by then.

N: Ena de ? Ean ipdi kathara?

Amma unga marumagan enta vambuku vante irukaanga.

N: Un purusan unkuda vambuku vandha thappila vera yaartayum pona dhaan thappu.

Apdi sollunga athai.

Elarum avangalkae support pannunga naan poren enaku madhipu iladha Edam la naan iruka maaten.

Aii enga pore??

N: Kitchen la paal vachiruken de.

Anga dhaan ma poren.

N: Paathiya da un pondati ah, kochikitu kitchen ku poraalaam.

He smiled.

N: Ama anga irundhapa vu kochikitu kitchen dhaa povala?

Ila ila athai, apdilaam pannala.

By then Madhu entered inside the room and took her dress and went inside bathroom. Madhu vu mani um seekram kelambi ready ah irukaanga. Mithran ku edho exams iruka naala Nithya vum Mithran um tomorrow join panrom nu soleerkaanga. Muthu vandhu Mani and Madhu va kuptu avanga oor kovil ku poraanga.

Andha oor people elam mostly Madhu ku therinjavanga and relatives dhaan ana Maniku konja pera dhaan theriyum. Ela varsamum Palani padhayaathrai ku Muthu kuda dhaan Mani varuvaan. Vishnu aprm sila friends elam kuda varuvaanga mani kuda sendhu. Indha vaati Vishnu matum dhaan varaan avanum pora valila join panren nu soleedraan. Madhu anga poitu sema exited ah iruka. Elarum saami kumbidraku kelamba ready aageetu irukaanga.






















Sorry friends konjam kutty episode dhaan adjust panikonga. Health konjam makkar pannudhu adhu kuda poradeetu time poiduchi.

kadhal kanaveWhere stories live. Discover now