60

232 5 0
                                    

Prithvi and Madhu reached to her home.

Pr: Seri Madhu naan varen.

Ma: Ipo onum kovam ilaye sir ku??

Pr: Edhuku?

Ma: Adhaan kathir kita in relationship nu soliyaachu la ini aachum munja thuki vaikaama konjam sirikalaam la?

Pr: Naan Ange ilati coffee dhaana nu poirupa epdiyum..

Ma: Lusu maari pesaadha ipovum naana dhaan in relationship nu sonne nee Ange ilanaalum adhaan soleerupen.

Pr: Enamo ma ana enaku nee elarkitayu ivalo nalla palagaradhu pidikala. Adhu vandhu naa thappu sollala but people ah depend ahi iruku avanga pov um yosi avalodhaan solla mudiyum.

Ma: Hmm.

With that he left and Madhu came to find Mani sleeping peacefully. She refreshed and came to him with an oil pan in her hand.

She snuggled into him to seek his warmth, which made him wake. He hugged her tightly.

Madhu...

Hmm konja neram ipdiye iruklaam.

Unkita pesanum

Ipovae vaaa?

Aama

Seri pesunga

Ena di aachu unaku? Enkita irundhu romba dhoorama poita maari iruku. Unaku ena dhideernu pidikaama poita maari iruku. Oru physical touch kuda ila nee enkita vandhu indha maari katipidichu oru kiss kuda ila. Idhellam irundha dhaan relationship nu naan sollala aana adhellam dhideernu ninnu poiduchu enkita nee romba neram pesiye evalo naal aachu yosi. Naa una indha project la iluthu promotion vaangi romba periya thappu paneetano nu thonudhu di. Ena aachu namakulla? Nama ean ipdi irukom?? Badhil sollu Madhu idha yosichi yosichi enaku oru maari iruku suthama mudila. I need us back. Not you and me.

She had tears in her eyes.

Macha aniku vishalini unga kita Avanga love sonnapa neenga avanga kita you are married nu soliteenga. Aana aniku ena aachuna Kathir vantu enkita romba naala close ah irukaanga naan oru friend maari paakren ana avanga apdi ila nu prithvi sonnan aniku irundhu epdiyaachum na single ila nu avangalku puriya vaikanum nu try pannen enaku adhu avanga kita sollama ungala face pannavae mudila romba insecure ah adhu oru maari naa periya thappu panren it felt like I'm betraying you. Aana iniku naan soleetan I'm in another relationship nu. Ipodhaan edho periya bharatha manasula irundhu eraki vacha maari iruku. I'm sorry and I really love you.

Saying she hugged his neck.

Adhulaa oru chinna visyam Madhu adhukaaga nee ivalo periya vaarthai laa pesa vendi ilai. First unaku edha problem na nee enkita sollu we will solve it. Nee thaniya kasta padradhukaaga na una katikitu varala. I will be there with you whatever the situation may be.

Hmmm.

Both stayed in their embrace for few minutes. Shiva woke and made her sit. He saw the oil pan nearby.

Idhu edhuku eduthutu vandha?

Ungalku head pain la adhaan thalaiku ennai vachi vidalaam nu vandhen.

No no oil laam venaam.

Chinna paiyana neenga oil venaam solreenga?

Po oil vacha mudi nallavae irukaadhu.

Ha paaka vendiyadhu naan mattum dhaana so enaku endha problem um ila olunga vainga ukkarunga.

Madhu please vera ena sonnalum seiren idhu venaam.

Seri apo neenga unga amma veetuku kelambunga.

Madhuu

Ena ? Oil vaikaati laam Inga Edam ila unga amma veetuku ponga ponga.

Enadi posukunu ipdi solte?

Bag ah thuki veliya podrakulla neengala poidunga.

Seri seri vachi vidu.

He sat grumpily on the floor while Madhu chuckled and stared massaging his head. After massaging for few minutes.

Seri nagarunga naan poren.

Ah Madhu nalla iruku apdiye tholpattai mudhugu elathukum sethae massage pani viden.

Seri shirt ah kalatunga.

Kalati vidu.

Kai laam ennai ah iruku.

Poi wash pantu vandhu kalati vidu nee dhaana oil vachukanum nu Adam panna.

Ungala elammm saying she went to wash her hands.

She came and started unbuttoning his shirt. And removed his vest too. When she kept her hands on his body, she could feel his temperature getting high.

Udambu laam ena ivalo sooda iruku? Juram kudava theriyaradhu ila? Elundhirunga modho hospital poitu varalaam.

Adhellam aprom poiklaam nee modho nalla massage pani vidu.

Madhu slowly applied oil on his shoulders and back and started massaging. But soon, Mani removed the oil pan from her and kept it under the cot and sat near her on the bed. He slowly held her hands from back.

Ondrai maasama patni potutu ean ivalo sooda irukunu kelvi ah di kekara nee? Summa irundhavana massage panren nu usupi nalla mood ethi vitutu escape aagava paakre ni? Iniku nee ena plan potaalum thappika mudiyaathu.

Naan laam patni podala sir dhaan athai ku kodutha vaaku nu over distance la irundheenga..

Ooho apdi variya nee..?

Aama ipo poi kulinga ipdiye bed la padutha ennala elam wash pana mudiyaathu.

Neeyum romba alukaa iruka vaa sendhe kulikalaam.

He scooped her into his arms and started walking into the washroom.

Na laam varala ena vidunga..

She shouted but nothing reached his ears. He started undressing him. Soon he was standing in birthsuite. He took a towel and wrapped himself.

He hugged her from back and smelled her neck. And started peppering kisses and thus started his base voice.

Madhu...

Hmm...

Romba salupaa iruku di.. neeye kulipaati vidriya.

Seri wait.

She removed herself from him and took a bathrobe and wore it.

Idhu edhuku di?

Summa nai nai ngaama ukkarunga. Saying she stared applying shampoo for his hair standing between his legs. He was trying hard not to look into her assets which were giving him a virtual treat before his eyes. And soon helped him in bathing. She dried his body with another towel and pushed him out of washroom. She then bathed and came out with another towel wrapped around herself. She changed and both cooked the dinner pulling each other's tongues.

Both settled in the couch to watch a movie. In the eagerness of watching a horror movie, they played some english movie. While watching the movie Madhu slowly snuggled into him, he held her carefully and continued watching movie.

**********

Hello makkale

Hope you are all doing good and you will enjoy this chapter.

Marakaama chapter epdi irunchu nu soleetu ponga

Bybyeee

kadhal kanaveWhere stories live. Discover now