Muthu laughed at him and nodded his head.
Seri da nee poi house owner ta pesu naanum poi formalities ku elam paakren.
Seri mama.
Mani happily went inside his room and found Madhu sleeping peacefully with exposed waist. He doesn't want to disturb her so he sat near her and started scrolling his phone. But to his bad time, Madhu's saree moved upwards due to fan, he put the phone aside and gripped her waist along with her saree. Due to his sudden action, Madhu woke up.
Ena panreenga?
Dress ah maatheetu thunga vendiyathu dhaana??
Ean
Summa irundhavana tempt panrakunae panriya de?
He slowly hovered over her and captured her lips. His hands started drawing patterns on her bare waist. He released her when they are out of Breath. He started giving open mouth kisses on her neck and he gave a hickey over there. Madhu pushed him aside with all her force. Mani looked at her questionably.
Ena panreenga nama veetla ila ipo appa amma kuda irukom. I can't cover my neck whole day amaidhiya irunga.
Adhuku dhaan nama permanent ah iruka pore veeta pathi peseetu vandhan nee ready aagiko.
Appa ena sonnaru?
Monday registration nu sonnaru
Hey super 😍😍
Seri nee poi dress change pantu va, naan kulika poren.
Adhaan morning ae kulicheenga ila ipo ean thirumba??
Ipo I need a shower.
Adha ean?
Before Letting her complete he grabbed the towel and entered into the bathroom.
At Muthu's room:
M: Nithya, Madhuvu Mani um ipo cbe la thangeerka veeta sale pana poraangalaam. Adha avangalae vaangalaam nu irukaangalaam. Ena panna nu ketaanga seri nu solten.
N: Apdiya Cheri nga money elam iruka??
M: Mani ku Avan kaasula vaanganum aam.
N:Pasanga romba valandhitaanga Ila nga.
Muthu nodded his head and narrated the entire conversation with Mani.
N: Eanga nethu Madhu room ku 1.25 ku naa ponen. Thungaama edho padichitu irundha Mani madila paduthu thungeetu irundhaan. Poi ean thungala nu ketadhuku unga marumagan naaliku leave poda mudiyuma nu ketaaru adhaan ipovae velai elam mudikren nu sonna. Sandhosama iruku nga avanga oruthar Mela oruthar neraiya paasam vachu paathukradhu ipdiye irundha seri. Enaku therinju 2 perum sandayae podradhu ila. Ana nama kuda iruka vara Madhu thotadhuku elam kova patu sandaiku vandhitu irundha.
M: Nee apdi elam wrong assumption podaadha Avanga sanda potukraanga namaku dhaan theriyaradhu ila.
N: Edha vachi nga solreenga.
M: Madhu kai ah suda vachikiten nu call paneerndha ila apo avala kuptu poga vara solleerndha. Apo mani call pani varadheenga mama avaluku enaku sanda naan samadhanam paneetu kuptu varen nu sonnan. Aanalum Ava kasta paduvaalae nu ponen paatha mani Ava kaala vilundhitaan ana door sound ketu Madhu avankita pillow ah potutu onumae nadakaadha maari ukkantu iruka.
N: Ena nga solreenga nejamava??
M: Ama neraiya visyam nadakudhu namaku dhaan theriradhu ila.
N: Paarunga en marumagan elam epdi pondati kaala viluraan. Neengalum dhaan irukeengalae ithana varsham la ethana sanda vandhiruku oru naal aachum en kaala vilundhirpeengala??
YOU ARE READING
kadhal kanave
RomanceManikandan A person in his late 20s working in an IT enterprise and also has a awesome passion on agriculture. An obedient character to parents and has excessive recognize in the direction of them who never object his mom. Madhushri A girl in her ea...