36

216 15 0
                                    

Madhu: Ama akka thookama  iruku...

Ragavi: Seri seri naanae otren vaanga polaam.

Madhu: Irunga thanni kudichitu varen.

Madhu poi thanni kudikara but avaluku porai eriduchu. Ragavi ran to her and patted her head.

Madhu vum mohan um back seat la ukkaraanga. Ragavi munnadi ukkandhu drive paneetu pora. Konja nerathulaye Madhu Mohan madila paduthu Nala thungeedra.

R: Neenga madhiyam Madhuku help paneerkanum, vedikkai paathadhu thappunu enaku thonudhu??

M: Enaku Ava mela nambikai irundhuchu andha problem avalae handle panikuva nu. Adhukaana courage ah Avalku koduthirukom.

R: Ena irundhaalum, Madhu neenga paathum varala nu feel paneerpa ila?

M: Naan poirundha dhaan feel paneerpa. Ava return vandhu ena sonna nu paatha dhaana.

R: Adhennamo vaasthavam dhaan. Idhukellam Nala dhaan valathi vachirukeenga. Chinna chinna visyathuku dhaan romba bayapadra.

M: Apdi ena visyatha paatha ne?

R: Ama thaniya thunga bayam, idi minnal ku bayam. Paarunga andha kovil la kuda andha women pesna pechuku avangala 2 potrukanum adha vitutu iva aludhutu iruka.

M: Ela vidhathulayumae positive ah irundhara mudiyaadhu ila Ragavi. Avaluku chinna vayasula irundhae konjam chellam adhigam. Ela leave layum Ava paati veetla dhaan irupa, Adhunalayo enamo ivalo bayam. Avaluku chinna adi pata kuda avala thavara mitha Elarum dhaan padharuvaanga. Epdi elamo vaala vaikanum nu aasai pattom. Ana ipovum edhum thappu ila nalla paiyan ku dhaan marriage pane kuduthom ena avalku anga peace iruka ilaya nu dhaan therila.

R: Andha kavalai ungalku vendaam nu dhaan nenaikren.

M: Ean

R: Avalukum Mani anna kum apo apo sanda vandhiruku, Ava face laye edho seri ila nu theriyum. Ana idhu vara oru vaati kuda ena sanda nu veliya sonnadhe ila Ava. Enga Mani anna va naan thappa nenachikvano nu orey reason dhaan. Idha vida Avalku anga romba pidichirkunu prove pana vera visyam venuma ena?

M: Haan adhum seri dhaan.

R: Rombave happy ah dhaan irundha, ena last 3 days la dhan romba pattuta.

M: Haan sonna, Andha paiyan dhaney.

R: Hmm amah. Ana adha kuda romba alaga samalicha. Kandipa Ava place la naan irundhirundha enaku kalyaanam aageerchunu excuse ah dhaan soleerpan.

He laughed. Madhu's phone rang.

Nithya: Hello

Mohan: Chithi, Ava thungeeta.

Nithya: Epo vareenga nu keka kupten.

Mohan: Chithi night en veetlaye irukattum morning kuteetu varen.

Nithya: Seri pa, Poi rest edunga.

------------------------------------------------------------------

M: Ragavi, nee college days la ena one side ah love paneetu irundha nu kelvi patten.

Ragavi made a sudden brake. Before Madhu's head dashing on the seat, Mohan kept his hands. Mohan gave a death glare to her.

R: Aiyeww sorry sorry.

M: Adhu seri, nee pinnadi va naanae otren.

R: Ila parava ila, Madhu sonnala?

M: College ae solluchi

R: College ae solluchi ana ungalku theriyaadhu dhaana?

M: Yaaru sonna enaku theriyadhunu? Un per therinjirukara apo una pathiyum therinjirkum dhaana.

kadhal kanaveWhere stories live. Discover now