Madhu mrng early ah samachi vachitu kelambeetu iruka. Mani ah vandhu paakara time aageerchu ana Avan inum thungeetu irukaan. Night full ah thukam varama early mrng thunginadhaala inum thungaraan. Madhu poi edhum sollama mani Kai ah pidichi ilukara Avan eludhikraan Avan mobile ah on pani Kai la kuduthutu edhu solama pora. Mani time paakraan 7.50 aachu seekram poi fresh aagaraan. Veliya vandhu paakra apo Madhu oda friend Priya scooty la wait panra, Madhu edhum sollama Ava kuda poidra. Mani kitchen poi paakraan elam samachi ready ah vachiruku already. Ana Madhu saapta maari therila, Mani romba varutha padraan. Avan saaptu office poidraan. Madhu office works la concentrate panra ana avaluku romba tired ah iruku, Night elam aludha naala face um light ah swell aagi iruku. Prithvi edho nadandhiruku nu purinjikraan, ana avala ketu disturb pana virumbala. Lunch um Ava olunga saapdala prithvi ku avala apdi paaka romba kastama iruku. Evng wrk mudichi porapa Ragavi prithvi madhu 3 perum veliya varaanga, correct ah Mani um varaan. Ana Karthi vantu Ragavi ah kuptu poga vandhirukaan, adhunaala mani konjam distance la stop paneedraan bike ah.
K: Ena ma aachu en oru maari iruka?
Madhu: Konjam thala vali senior. Vera onum ila.
R: Ama da madam ku mrng irundhae thala vali. Tired ah iruka veetuku po nu sonnen analum kekala.
K: En ma poi rest eduthirkalaam la. Seri poi rest edu.
Madhu: Seri senior eyy.
He and Ragavi left bidding them bye. Prithvi asked her, Ena da mrng irundhu ipdiye iruka veetla edhum problem ah?
Madhu: Prithvi nama Monday meet pannalaam. Take care.
Prithvi: Madhu ma! Atleast olunga saapdu. Ena problem naalum unala kandipa samalika mudiyum kavala padaatha.
Madhu smiled at him and bid bye. Mani came with the bike when she was about to get into Priya's bike. As Madhu doesn't want someone to think bad of them. Madhu asked Priya to go and came with Mani to home.
She didn't utter even a single word. He saw her face it was still swollen. He felt very bad of him. She was getting ready to go out.He went near her.
Madhuu...
(Silence)
Madhu sorry, na apdi peseeruka kudaadhu. Ena manichidu. Porumaiya ketrukanum.
Meanwhile Vishnu came there shouting, Deii Nallavaneyy.
He saw Madhu's face. It was pale and shows she is very tired and her eyes are watery.
Madhu ena ma aachu, Ean face elam ipdi iruku aludhiya? Ena pannan ivan sollu.
She was silent
V:Dei ena da aachu neeyaachum sollu.
He was also silent.
V: Madhu slu ma, ena aachu.?
She was silent. But mani narrated the entire happenings.
Madhu: Edhaachum oru visyam indha 10 days la apdi naan nadandhirkana? Avanga en papa nu sonna sister nu artham nu kudava theriyadhu? Parava ila anna naan veetuku poren, appa vantu irukaanga.
V: Ena ma adhukulla veetla soltiya?
Madhu: Ila anna. Avangalku velai iruka adhunaala neengalae vandhu kuptu ponga appa nu soleerukan.(She left them and went inside her room)
V: Eanda unaku konjam aachu arivu iruka ilaya? Avalaey chinna ponnu velatu thanama irupaa unaku Avan ivala hug panradhu pidikala avata porumai ah solraku unaku ena? Un appa amma unaya en paiyan nu solradhu ilaya nee Nega va en papa nu solradhu ilaya. Avanga sonna matum thapa da chi enakae verupa iruku da
Mani: Deii adhuku dhaan da naan manika solli ketutu irundhan.
V: Nee idpi nadandhupa nu naan edhir paakala da. Po poi Ava kaala vilundhu aachum manipu kelu naan kelambren.
Mani: seri da.
Mani / Madhu:
Madhu sorry naan pannadhu thappu dhaan enaku oru maari pidikaama irunchi adhaan andha kovam la ena pesa nu theriyaama edho olareetan plzz madhu manichidu ma.
She saw him his eyes were watery. Madhu left without uttering any single word. She heared a horn sound, it was her father's bike. Both washed their face and came out like nothing happened. Madhu kelambu ma time achu, Muthu said. Madhu went with him. As it was Friday and Saturday Mani has work as he has taken long leave in sake of his marriage.
Madhu veetuku poi Ava idha pathi nenaikaama divert aagi iruka romba kasta padala. Eana she was surrounded by all her lovely family and relatives. She was playing with them all very happily. Avangalkum madhu va sandhosam ah paakara apo one week ah irundha kavalai elam ila. Avala one week romba miss paneerkanga aprm avala pathi nenachi romba varutha patrukaanga. Madhu ku pidicha dish elam seinju Elarum sendhu saapdraanga. Apdiyae Saturday evening aageerchu, Madhu was happily playing with the kids around her. Mani um madhu veetukae vandhadraan, ana Madhu mani ah complete ah avoid paneedra. Madhu, mani ah paaka kuda venaam nu strong ah iruka.
Saturday night madhu room ku vara anga already mani irukaan. Madhu paathutu edhumae sollama bed la padukara. Mani Ava kita pesa try panraan. Madhu elundhu Ava amma kita poitu terrace la thungalaama nu kekara avanga Amma vum seri nu sollitaanga ipo Elarum terrace la thungaraanga. Sunday vum complete ignorance laye pogudhu evening Mani kuda kelambi coimbatore kae vandhadraanga.Mani ku romba kastama iruku Ava ignore panradhu. Ena Aanalum ipo samadhanam panniye aaganum nu madhu kita varaan.
Madhu enaku oru maari possessive ah irundhuchu, romba kovam vandhiruchi Avanga apdi sonnadhum naan epdi react pana nu theriyaama ipdi solten. Please madhu ena manichidu, apdinu soleetu Madhu kaala vilundharaan.
Madhu / mani:
(She sat down suddenly) Ayeww elundhirunga modhala.
Nee manichiten nu sollu apo dhaan elundhirupen.
Seri manichidren elundhirunga please.
Thirumba ignore pana maatala ?
Maaten maaten kandipa pana maaten. Ipo please elundhirunga.
(Mani stands up from her feet)
Madhu inime ipdi pannadha ena kovam naalum 2 adi kuda vachidu ana ignore pannadha enaku kedacha periya happiness ahyum tholacha maari iruku. Indha one week kandipa enaku ipdi elam amaiyum nu naan nenachu kuda paakala. Ana naan andha elam orey nimsam la marandhu edho out of temper la peseetan. Sorry madhu inime kandipa ipdi pesa maaten. Kovathula enaku arivu velai seiyaama poiduchi.(He was crying his heart out)
Madhu suddenly hugs him without saying anything. His world paused.
Ee....ee... idhuku enna artham.
Ahn. Manichiten nu artham.
He hugs her back.
Inime naanum senior ta konjam distance maintain panikren. Ena problem naalum ignore pana maaten. Seriya?
He hugged her tight and nodded his head and hummed. They released their hug and sat on the sofa.
Madhu nee distance elam maintain pana venaam epom polayae iruu..
She smiled and went to the kitchen. He was just feeling his heart light as madhu was convienced. He laid on the bed happily. Then they had their lunch and slept peacefully.
YOU ARE READING
kadhal kanave
RomanceManikandan A person in his late 20s working in an IT enterprise and also has a awesome passion on agriculture. An obedient character to parents and has excessive recognize in the direction of them who never object his mom. Madhushri A girl in her ea...