Những khoái cảm lát át mất tâm trí của Build, cậu không thể đẩy hắn ra cũng như không thể ngăn hắn làm việc này. Thôi thì chịu, dù gì hai mươi bốn năm nay Build luôn để cho hắn.
Cả đêm nằm dưới thân của Bible, Build suy nghĩ rất nhiều, Build đã chuẩn bị sẵn tinh thần khi thức giấc hắn sẽ tức giận với cậu, sẽ ghét bỏ cậu và sau này hắn sẽ không còn ở bên cậu nữa.
....
Ánh nắng của sáng sớm rọi vào mắt của Build. Cậu nheo mắt lại, như thói quen, cậu sờ soạn khắp giường xem còn Bible ở đây hay không. Chuyện này cũng dễ hiểu bởi khi cả hai còn rất nhỏ cũng đã từng nằm trên cùng một chiếc giường.
Cậu không thấy Bible ở đâu, mở mắt ra thì đã thấy hắn ngồi ở bên giường. Hắn biết hết chuyện từ tối hôm qua rồi.
Trên người Build chỉ vỏn vẹn một chiếc chăn màu trắng phủ lên, còn hắn thì đã mặc quần áo và ngồi ngược hướng với cậu. Thấy điềm chẳng lành, cậu mới động nhẹ vào tay của hắn.
- Build... Hôm qua tao...
- A.... Tao không biết... Hôm qua tao cũng say
Bible xoay qua nhìn Build.
- Bây giờ mày muốn sao?
- Hả..? Sao là sao cơ?
- Có cần tao chịu trách nhiệm không?
Có. Câu trả lời của Build luôn luôn là có nhưng cậu thừa biết rằng Bible không có tình cảm với mình, hơn nữa hắn còn đã có người trong lòng, sao cậu nỡ nói có cơ chứ?
- Ưm...Không cần. Hôm qua tao cũng say như mày đó thôi, xem như hôm qua chỉ là sai lầm nhất thời vậy
Bible thả lỏng cơ mặt, nhìn hắn cũng đã bớt lo hơn phần nào.
- Tao là người có trách nhiệm nhưng nếu mày nói không cần thì thôi vậy
- Ừm, mày vốn dĩ không thích con trai, với lại dù gì cũng đã có người trong lòng, tao lại càng không muốn phá hỏng hạnh phúc của mày
- Người trong lòng? Sao mày lại biết?
Build khựng lại. Bible chưa bao giờ nói cho cậu nghe về Miew.
- Hôm qua... Mày gọi tên cô ấy
- ....
Bible khẽ gật đầu.
- Vậy xem như chuyện hôm qua chẳng có gì vậy. Giữ bí mật nhé thiếu gia Jakapan
- Ừm
Build chỉ biết ngậm đắng nuốt cay, tự thu mình về sau chừa chỗ cho người khác tiến đến với hắn vậy.
_____________________________
Bẵng đi một thời gian sau. Chuyện này cũng gần như là lắng xuống hẳn thì bố của Build xem lại camera thì thấy cảnh Build và Bible cùng nhau lên giường.
Ông có hơi tức giận kêu gọi Bible đến để nói chuyện riêng.
- Bible, con và con trai bác có quan hệ gì?
- Là bạn bè bình thường ạ
- Bình thường sao? Có bạn bè bình thường nào mà lại hôn nhau kiểu này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Trách Nhiệm Cuối Cùng
RandomNăm Build lên sáu tuổi hắn đã từng làm hỏng món mô hình mà cậu thích nhất, cậu bắt hắn chịu trách nhiệm bằng cách mua lại một món mô hình khác đẹp hơn như thế. Năm cậu lên mười bốn tuổi hắn đã làm mất bé mèo mà cậu đặc biệt yêu quý, cậu lại bắt hắn...