Bible kéo Build vào lòng rồi nhẹ nhàng bế Build lên tay. Cậu biết mình không thể nói dối được nữa nên cậu buộc phải thật lòng với hắn trong đêm nay.
- Nếu tôi không kiềm chế được thì em có tha thứ cho tôi không Build?
Cậu yên lặng, chui rúc mình vào lòng ngực của hắn.
Bible mặc định luôn là yên lặng tức là đồng ý.
Bible mang Build ra ngoài, tách khỏi đám đông rồi dùng điện thoại nhắn tin cho Mile rằng mình và Build sẽ về nhà trước.
- Bible và Build về rồi
Mặt Apo cau có rồi quay qua trách khứ Build.
- Build nó dám lừa em đấy, rõ ràng là nhớ rồi mà vẫn cứ giả vờ làm bộ làm tịch. Khó hiểu
Jeff nhìn thấu được hồng trần. Suy đoán như thần mà im như câm.
- Thôi nào, uống đi, Bible chắc cũng biết hết rồi, để nó phạt thằng nhóc kia hộ mày
....
Bible bế Build từ dưới lầu lên văn phòng, hắn mở cửa ra, đập vào mắt của hắn là một mảng màu tối đen.
- Em có muốn bật đèn lên không?
Build nhỏ nhẹ thì thầm vào tai của hắn.
- Không cần đâu... Ngại lắm đồ ngốc
Bible cười, mang Build vào trong. Hắn đè sấp Build xuống bàn làm việc. Hai tay của cậu bị hắn kiềm lại ở sau lưng.
- Build, đến giờ hỏi tội em
- Sao đấy..?
Hắn cố tình đẩy mạnh vào mông Build dù chưa cởi đồ.
- Lừa được tôi em vui lắm sao?
- H-hả?
Hắn cuối xuống, hít mùi hương trên cổ của Build. Giọng hắn trầm nói bên tai cậu.
- Em đang giả vờ mất trí nữa đấy à? Lừa ai đây..?
- Bible... Em không cố ý... Em nhớ được anh, nhưng chỉ là...
- Chỉ là em muốn nhân cơ hội này để trả thù tôi thôi phải không?
- Em...!
Bị nói trúng tim đen, Build nhảy dựng lên muốn thoát khỏi hắn nhưng liền bị sức lực của hắn kiềm lại. Sắp được ăn tối rồi nhưng hắn vẫn còn rất tức giận, giận vì Build là người quyến rũ hắn trước, lúc hắn muốn ăn sạch Build thì cậu liền muốn chạy thoát.
- Where will you run to? You think you'll get away from me? (Em sẽ chạy đi đâu? Em nghĩ em sẽ thoát khỏi tôi?)
- Không Bible... Tất nhiên là đêm nay em sẽ không thoát được anh...
- Vậy thì nằm yên nhé bé yêu
Bible kéo Build lên, ôm cậu từ sau lưng. Tay sờ soạn khắp nơi trên cơ thể tuyệt đẹp của cậu. Bàn tay của hắn lướt đến chiếc cổ của Build thì dừng lại.
- Only I can do this, other men must absolutely not touch it! (Chỉ mình tôi được làm việc này, những người đàn ông khác tuyệt đối không được động vào!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Trách Nhiệm Cuối Cùng
RandomNăm Build lên sáu tuổi hắn đã từng làm hỏng món mô hình mà cậu thích nhất, cậu bắt hắn chịu trách nhiệm bằng cách mua lại một món mô hình khác đẹp hơn như thế. Năm cậu lên mười bốn tuổi hắn đã làm mất bé mèo mà cậu đặc biệt yêu quý, cậu lại bắt hắn...