Sáng ngày hôm sau Build từ từ mở mắt ra, eo của cậu đau không tả nổi, cứ nhúc nhích nó lại nhói lên một lần. Còn nữa, có một người đang ôm chặt lấy cậu từ sau lưng. Build suy nghĩ lại chuyện của vài tiếng trước mà đỏ hết cả mặt, vui thì cũng vui đó nhưng cậu như muốn thét lên rồi trùm chăn trốn đi. Biu nhẹ nhàng gỡ tay của Bible ra rồi ngồi dậy, mặc quần áo rồi chuồn đi mất.
....
Không lâu sau Bible cũng tỉnh dậy nhưng hắn không mở mắt vội, điều đầu tiên mà hắn làm là kiểm tra bên cạnh xem còn ai trên giường không. Khi nhận ra không có ai hắn mới ngồi dậy, cũng chả thèm mặc quần áo vào mà ngồi ở trên mân mê bàn tay.
Chuyện là vài tiếng trước Build bám bàn tay của hắn hơi nhiều. Cụ thể là Build áp bàn tay của hắn vào má mình. Bible nghĩ đến cảnh đó thì lại vô thức cười khẩy.
Hắn điên con mẹ nó rồi.
*Cạch*
Từ ngoài cửa có bé mèo nhỏ đi vào, mặt Build vui vẻ rồi lại sượng trân khi nhìn thấy hắn. Build đứng hình mất năm giây rồi tự nhiên ngại.
- Bible... Em tưởng anh tỉnh dậy sau đó đi ra ngoài rồi.... Haha
Build cười vô tri cho qua, đi vào thật nhanh để lấy đồ rồi lại đi ra ngoài, nhưng chỉ vì một lời nói mà khiến cho cậu ở lại.
- Build
- H...Hả???
- Đến đây
Build nhắm mắt cam chịu, thầm nghĩ: "Thôi toi rồi... L..lỡ anh ấy lại đổ thừa mình hôm qua dụ anh ấy".
Hắn còn chưa kịp nói gì thì Build lại nhanh chóng đến gần, xua tay giải thích:
- Bible. Hôm qua là anh say, em không dụ dỗ gì hết đâu... Đừng nghi ngờ em
Build ngây thơ hết phần thiên hạ, hôm qua hắn hoàn toàn tỉnh táo.
- Tôi có nói em dụ dỗ tôi à?
- Nhưng lần trước anh nói em....
- Ừ, lần trước hay lần này gì em cũng dụ dỗ tôi hết. Hôn tôi một cái, tôi liền tha cho em
- Hả?
Build như sịt keo cứng đơ, chưa kịp làm gì hắn đã hôn một cái chụt vào môi của cậu.
Trên đời này có hai thứ không đáy:
Một là tài năng nấu nướng của Build. Hai là lòng tham của một con người. Hắn hôn một lần lại chết mê chết mệt, hôn tiếp hôn tiếp mà không biết đường ngơi nghỉ. Môi của Build ngọt ngào lại mềm mịn, ai mà lại không thích cơ chứ? Nhưng rõ ràng là xin vợ hôn có một cái nhưng hắn lại hôn hai ba cái một lượt, hôn như thiếu điều muốn đè cậu ra làm thêm một lần nữa.
- Đủ rồi anh...
Build là em bé hay ngại, sơ hở là ngại với hắn, còn hắn hôn chưa được đã thì cậu đã tránh mặt qua chỗ khác không cho hắn hôn nữa. Bible nhìn Build ngại mà muốn bật cười, nhưng không cười được, trước mặt vợ thì hắn phải thật nghiêm túc.
- Tôi nghiện hôn em rồi đấy
Build biết đây không phải là một lời nói đùa vì hắn hôn đến nỗi môi cậu còn muốn bật máu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Trách Nhiệm Cuối Cùng
RandomNăm Build lên sáu tuổi hắn đã từng làm hỏng món mô hình mà cậu thích nhất, cậu bắt hắn chịu trách nhiệm bằng cách mua lại một món mô hình khác đẹp hơn như thế. Năm cậu lên mười bốn tuổi hắn đã làm mất bé mèo mà cậu đặc biệt yêu quý, cậu lại bắt hắn...