Anh bác sĩ siêu đẹp trai kia vừa bước ra khỏi nhà Bible là nhà phi thẳng về nhà của mình luôn. Nhà anh cũng thuộc dạng nhà mặt phố bố làm to, cũng có kém cạnh gì Bible đâu mà anh lại thích đi theo con đường riêng của mình nên làm bác sĩ. Bible và anh có quen biết, cộng thêm việc ông của anh từng là người dưới trướng của ông nội Bible nên anh làm bác sĩ riêng cho hắn luôn.
- Barcode, mở cửa cho tôi
Barcode là người không rõ mối quan hệ với anh, hai người quen nhau lúc Barcode bị đánh đuổi rồi nhập viện. Vừa hay anh này cũng là bác sĩ nên cứu Barcode một phen.
- P'Jeff, P'Build có sao không anh?
- Không sao, hôm nay cho tôi ôm em một chút, sáng mai tôi phải đi công việc cả ngày nên sẽ không ôm em được nữa
Giới thiệu một chút. Jeff Satur là tên của anh, lớn hơn bé Barcode hẳn chín tuổi. Năm nay anh cũng ngót nghét hai mươi tám rồi mà vẫn bị nhóc Bible đè đầu cưỡi cổ, nói chuyện như là bạn bè không bằng.
______________________________
Sáng hôm sau, Bible gọi gấp cho Apo và Mile đến. Apo vừa vào thì ngơ luôn, ban đầu còn tưởng Bible đánh đập Build đến nỗi Build quên cậu ấy nhưng sau khi được chứng minh rõ mắt thì Apo mới tha tội và hết nghi ngờ hắn.
Apo khóc lóc bù lu bù loa rồi trách móc đủ thứ vì đường đường gọi nhau hai tiếng "bạn thân" mà Build cũng quên sạch sẽ ký ức của hai đứa.
- Huhu... Mày quên tao thật rồi hả!??
- E...em.... X...xin lỗi
Build sợ đến tái mặt, lùi ra sau giường bám chặt lấy Bible rồi nói nhỏ.
- C..chú ơi... Giúp cháu với
Hắn không biết nên vui hay nên buồn, bình thường cậu bám Apo lắm, mà bây giờ thấy hai đứa như vậy hắn cũng thấy vui vui vì người cậu bám hiện tại chỉ có hắn thôi.
Mile bước đến rồi mang Apo ra khỏi tầm mắt của Build, anh ta đi vào thay mặt nói chuyện.
- Cậu và Apo quen biết nhau năm lớp mười, không nhớ em ấy à?
Build lại ghé tai thì thầm to nhỏ với Bible.
- Thằng cha này là ai nữa thế chú..?? Nhìn chú với cha này già y đúc nhau
Bible cười, ra sức chăm chọc Mile.
- Chú ơi, chú đừng hỏi nữa, hỏi nữa là Biu của tôi khóc luôn đấy
- ???
- Thế sao Build có còn nhớ mày thế Bible?
- Mày nhìn giống em ấy nhớ tao lắm à? Chẳng qua là mới làm quen hôm qua
Hắn đặc biệt nhấn mạnh chữ "mới làm quen" để chứng minh điều gì đó với Build, nhưng khổ nỗi thằng bé bây giờ chẳng nhớ được gì ngoài dữ liệu của mười năm trước.
Apo bỗng nảy ra một sáng kiến trong đầu rồi chạy gấp đến chiếc tủ bên cạnh giường của Build. Cậu ấy lấy ra một xấp hình dầy cộp rồi đưa ra cho Build xem.
- Mày xem này, tao với mày thân nhau lắm đó
Mắt Build chớp chớp nhìn xấp hình dầy dặn trên tay Apo, cậu rón rén lấy nó rồi ngồi xem từng bức. Trong đó có xen lẫn hình của cậu với Bible nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Trách Nhiệm Cuối Cùng
RandomNăm Build lên sáu tuổi hắn đã từng làm hỏng món mô hình mà cậu thích nhất, cậu bắt hắn chịu trách nhiệm bằng cách mua lại một món mô hình khác đẹp hơn như thế. Năm cậu lên mười bốn tuổi hắn đã làm mất bé mèo mà cậu đặc biệt yêu quý, cậu lại bắt hắn...