Bible nhìn từ trên cao xuống rồi nhìn lại Mile. Hắn cười rồi lắc đầu.
- Tao bận rồi, không rảnh đến đó uống với bọn mày đâu
- Không tin tao luôn à??? Mày làm ơn mang vợ mày về giùm tao với
Mile vả lắm rồi, sắp mất vợ đến nơi mà Bible cứ không tin lời anh ta nói.
- Lòng người ở đâu thế này??
- Mày chưa đi học à?
- Rồi, nhưng tao chắc chắn là nó không có ở chỗ của mày!
Mười lăm phút sau Bible vẫn cứ không tin lời anh ta nói. Mile hết cách ngồi năn nỉ muốn gãy lưỡi. Cuối cùng hắn cũng đã chịu gác lại việc làm mà đến đó xem thử.
Quán này mặc dù đối diện công ty nhưng Bible chưa đến đây bao giờ, cũng không bao giờ để ý tới.
Bible vừa vào đã thấy hình dáng quen thuộc, hắn lại gần để xem cho kĩ thì người kia xoay mặt lại ngay.
- Bible??
Build ngơ ngác nhìn hắn. Ban nãy cậu đã nhắn thông báo cho hắn rằng mình sẽ đi ngủ nhưng cuối cùng lại xuất hiện ở đây. Không rén mới lạ.
Mặt Bible tối sầm lại khi nhìn thấy outfit mà Build đã diện hôm nay. Nhìn một lúc rồi hắn nói.
- Quyến rũ ai?
- Hả?
Bible cố hết sức bình tĩnh. Hắn hỏi tiếp.
- Tại sao em lại xuất hiện ở đây? Chẳng phải đã đi ngủ rồi sao Jakapan?
- Tôi..
Build ậm ừ một hai tiếng trong miệng. Hắn cuối cùng cũng không đủ kiên nhẫn.
- Do you know how attractive you are? (Bạn có biết bạn hấp dẫn như nào không?)
Build im lặng một lúc lâu.
Apo nghe hắn bắn Tiếng Anh như người bản xứ như thế này thì cũng có chút rén, bởi lúc hắn nói Tiếng Anh là lúc hắn tức giận nhất.
Build cũng chẳng phải dạng vừa, hắn có gan nói thì cậu cũng có gan bật lại. Bật lại không trượt phát nào luôn.
- So what? Can you ban me? (Vậy thì sao? Bạn có thể cấm tôi?)
Jeff nhìn Build với đầy bất ngờ rồi ngẫm nghĩ gì đó.
- Oh, I'm your husband and shouldn't I be angry about that? You're hitting my limit against Build Jakapan Puttha! (Oh, tôi là chồng của bạn và tôi không nên tức giận về điều đó? Bạn đang đạt đến giới hạn của tôi đấy Build Jakapan Puttha!)
Cả đám thấy sự căng đét của cặp vợ chồng trẻ thì cũng chẳng ai dám ho he với ai. Bible thật sự đang rất tức giận. Build được đà lấn tới, hôm nay Buld quyết cãi nhau với Bible một buổi ra trò.
- A husband, not a parent, okay? You shouldn't control my everything! (Một người chồng, không phải cha mẹ, được chứ? Bạn không nên kiểm soát mọi thứ của tôi!)
Bible tức nổi đom đốm mắt.
- Do you know what I'm doing? You're making a demon mad, wife! ( Em có biết mình đang làm gì không? Em đang làm một con quỷ phát điên đó vợ à!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Trách Nhiệm Cuối Cùng
RandomNăm Build lên sáu tuổi hắn đã từng làm hỏng món mô hình mà cậu thích nhất, cậu bắt hắn chịu trách nhiệm bằng cách mua lại một món mô hình khác đẹp hơn như thế. Năm cậu lên mười bốn tuổi hắn đã làm mất bé mèo mà cậu đặc biệt yêu quý, cậu lại bắt hắn...