Chapter 29. ❗16+

901 113 13
                                    

❗Chap này phân đoạn H của BibleBuild không nhiều.





Cả bốn người đi đến công viên nước, quậy tưng bừng khiến quản lí cũng phải khiếp sợ.

Ai vui thì vui đi chứ Barcode vẫn ngồi buồn một đống ở hàng ghế gần đu quay. Build đến gần an ủi em.

- Thôi nào, bỏ đi em ơi, mày ngồi khóc là tao giãy đó

Barcode khóc nấc lên, nhìn là biết tình cảm em dành cho Jeff Satur không phải nhất thời, cũng thừa biết rằng em là người yêu nhiều hơn.

Một lát sau bé Bar cũng bớt buồn hơn rồi đi chơi chung với mọi người. Dù có hơi đau nhói một chút nhưng có những người anh như thế này thì chẳng ai có thể buồn quá ba tiếng.

Bốn người đi chung nhưng chỉ có ba người là chơi hết mình. Xương khớp tuổi già của Mile có chút không ổn nên chẳng quậy đục nước được như ba người có máu tăng động còn lại.

- Tưởng gì, yếu thế

Build liền buông lời châm chọc.

- Yếu yếu má mày, tao chỉ là ngồi nghỉ một chút thôi. Mà mày gọi thông báo cho Bible chưa đấy?

Nhắc đến cái tên Bible cậu mới nhớ ra một chuyện. Do mãi chơi quá mà Build cũng đã quên sự xuất hiện của hắn trên cái thế giới này.

- Mẹ! Tao quên gọi Bible rồi

- Chết mày rồi nhóc ác, đến chiều rồi đấy, nó tan làm mà không thấy mày đâu là mày chết

Nhỏ đã sợ mà P'Mile còn hù.

- Thôi kệ, đi chơi một bữa chắc anh ấy cũng chẳng nói gì tao đâu. Ngoại Mile có định đi tiếp không? Không thì con lấy xe lăn cho ngoại đi

- Má mày, tao vác ba, bốn Apo đi còn được, đừng có mà khinh thường tao

- Kinh thế, được, thử vác ba bốn Apo xem nào

Build mỏ hỗn, cứ nhắm vào Mile chọc miết.

Đi chơi vui thế mà họ nào có để ý rằng đang có ai đó nhìn chằm chằm vào em út Barcode của họ với ánh mắt hầm hầm sát khí.

Apo và Barcode mua kem ở ngoài, nhưng lúc Apo quay qua quay thì chẳng thấy bóng dáng của Barcode ở đâu nữa, đến cả một tiếng nói Apo cũng không nghe được.

- Barcode! Em đi đâu rồi!??

Vừa lúc Build và Mile vừa đến, nghe Apo nói Barcode đi lạc cũng hoảng hốt đi tìm.

Đi tìm đến chiều tối mà vẫn không thấy Barcode ở đâu. Apo tính gọi cho công an thì cùng lúc đó Jeff Satur liền gửi tin nhắn đến: [ Barcode về nhà rồi, đừng tìm chi cho mất thì giờ. ]

Nhìn là biết Jeff Satur mang em đi đâu rồi, làm ba người muốn lật tung cái công viên lên luôn, mệt muốn chết mà giờ này anh ta mới nhắn đến.

Hiện tại đồng hồ đã đỉnh điểm 19:45.

- Chết mẹ! Bible gọi nãy giờ cả chục cuộc mà tao không nghe máy!

Trong lúc ham chơi Build đã không để ý tới cái điện thoại của mình, thậm chí cậu còn tắt cả nguồn để tránh tình huống bị làm phiền, trớ trêu thay người 'làm phiền' cậu lại là Bible.

[ BibleBuild ] Trách Nhiệm Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ