Build trên phòng cố tìm cách liên lạc với Bible, gọi cuộc nào cũng không bắt máy, gọi bạn hắn cũng không trả lời. Hết cách, Build phải năng nỉ em trai hắn.
Cậu xuống lầu tìm Bib, lôi Bib đi hỏi chuyện.
- Tôi biết cậu là Bib, tôi cũng biết rằng cậu biết chồng tôi đang ở đâu.
Thôi thì cũng không giấu giếm được gì nữa, Bib khai thật danh tính của mình chứ không nói Bible hiện đang ở đâu.
- Phải, tôi là Bib.
- Tôi xin cậu đấy Bib, làm ơn hãy nói cho tôi biết Bible đang ở đâu, tôi muốn gặp anh ấy ngay bây giờ.
Bib vẫn giữ nguyên quyết định của mình mà không hé nửa lời.
- Không được, tôi không thể đưa anh dâu đi gặp anh trai tôi được đâu, tôi đã hứa với anh ấy rồi.
- H..hic..! Đi mà... Làm ơn, Bib...
- Anh dâu, không thể được.
- Làm ơn đi mà...
Lúc đầu Bib phản đối kịch liệt nhưng sau khi thấy Build rươm rướm nước mắt thì Bib cũng mủi lòng mà nói cho cậu biết.
- Xem như lần này tôi làm việc tốt vậy. Nếu tôi có bị Bible bóp cổ thì anh dâu nhớ bảo vệ cho cái mạng này của tôi đấy
Bible và Bib lợi dụng lúc Build không để ý đã tráo đổi nhau, Bible sang Mỹ trị bệnh, Bib ở lại cho Build không nảy sinh nghi ngờ.
Bible được chuẩn đoán là ung thư giai đoạn cuối, nhưng chỉ là chuẩn đoán. Hắn không muốn cậu lo và bận tâm thế nên đã bí mật tráo đổi thân phận cho nhau.
Suốt hai ngày Bib không dám hôn hay làm gì quá đáng với cậu, vì anh rén Bible.
- Build, nghe này, bây giờ không phải là lúc để cậu khóc như thế, anh trai của tôi đang trong cơn nguy kịch. Nếu cậu thật sự lo cho anh ấy thì đừng khóc lóc nữa, ngay bây giờ theo tôi sang Mỹ.
Bible bệnh mà Build không hề hay biết, cậu tự trách bản thân tệ nhưng đây không phải là lúc tự dằn vặt bản thân, cậu phải đi, đi ngay trong ngày hôm nay để được ở bên Bible, biết đâu lần này sẽ là lần cuối họ ở bên nhau thì sao?
Nếu Bible không qua khỏi thì Build sẽ ân hận suốt quãng đời còn lại.
Build gật đầu, rồi lên phi cơ riêng của Bib, sau đó bay sang Mỹ ngay trong ngày.
Bib lái nhanh nhất có thể để Build được đoàn tụ với Bible.
....
Ở chỗ của Bible hiện tại thì chỉ có Jeff Satur ở cạnh thôi.
Bible có một ngôi nhà và công ty riêng ở Mỹ, và hiện tại đang ở nhà chứ không phải ở bệnh viện và đang đứng giữa sự sống và cái chết như Build đã nghĩ. Đúng là cậu nghĩ nhiều rồi.
- Đau đầu kinh khủng... Không biết thằng nhóc đó có làm ra trò hay không.
Bible mệt mỏi tựa lưng vào ghế ngồi, kế bên vẫn có Jeff Satur đứng cạnh.
- Cậu vẫn không nên giấu Build như thế, nếu Bib làm vỡ kế hoạch thì cậu ấy sẽ lo hơn.
- Không có chuyện đó đâu, Bib là người giữ bí mật rất kĩ và rất kiên định, dù cho Build có nghi ngờ hay khóc lóc thì nó cũng sẽ không mủi lòng mà khai ra bất cứ thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Trách Nhiệm Cuối Cùng
RandomNăm Build lên sáu tuổi hắn đã từng làm hỏng món mô hình mà cậu thích nhất, cậu bắt hắn chịu trách nhiệm bằng cách mua lại một món mô hình khác đẹp hơn như thế. Năm cậu lên mười bốn tuổi hắn đã làm mất bé mèo mà cậu đặc biệt yêu quý, cậu lại bắt hắn...