Chapter 9

1.6K 188 21
                                    

Bible kéo Build rời khỏi đám đông trong sự ngỡ ngàng của biết bao nhiêu người đang có mặt tại đó, trong đó có cả Build. Tay của hắn nắm chặt lấy cổ tay cậu, hắn tức giận đến nổi muốn bóp chết kẻ vừa chạm vào cơ thể Build.

Hắn kéo cậu ra cửa sau của quán, tiến thẳng ra đến ngoài xe.

- Này! Anh làm gì thế hả!?

Build nghĩ hắn là người lạ nên ra sức vùng vẫy.

- Tôi mới là người hỏi cậu đang làm gì mới đúng! Tại sao cậu lại xuất hiện ở chỗ này!??

Hắn quay mặt lại, cho đến lúc này Build mới biết rằng cái người vừa bảo vệ cậu lại là người chồng lạnh nhạt thường ngày của mình.

- B...Bible...

- Sao!? Cậu sợ tôi sẽ thấy thằng tình nhân của cậu à!?

- Tình nhân? Tình nhân gì ở đây?

- Cậu xuất hiện ở quán bar! Ăn mặc thì lại như thế này, không đi với người khác thì vào đây làm gì!?

Hắn nhẫn tâm dùng tay bóp lấy má của cậu, kéo gần lại bên hắn.

Nên nhớ. Đây là P'Jak.

Build chẳng để yên cho hắn lấn tới, cậu tát cho hắn một cái đau đớn, đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống hắn nói:

- Con mẹ nó! Anh điên à!? Nếu mà nói như anh thì chắc anh cũng đến đây với tình nhân của mình rồi đồ khốn!!

Hắn mắt chữ A mồm chữ O. Đôi mắt chứa nhiều sự bất ngờ chiếu thẳng vào Build. Hắn không biết đây là trong giấc mơ hay sự thật bởi vì đây không phải Build mà hắn từng biết.

Hắn như đóng băng, đứng yên ở đó không nói được một lời nào, không biết nên vui hay buồn bởi sự thay đổi này của Build. Bible còn chưa hết bất ngờ thì Build lại mắng tiếp:

- Anh ghen hay gì!?

Nhận được câu hỏi này của Build, Bible nhanh chóng định hình lại.

- Ghen? Ghen sao? Loại người như cậu không xứng đáng để tôi ghen!

Rõ là ghen mà còn mạnh miệng.

- Đi về với tôi, nhanh!!

- Bible.... Vào trong đi, khi nào về nhà rồi nói tiếp

Build lấy lại bộ dạng ngoan hiền như cũ, xưng anh nói em với hắn.

- Không đi đâu nữa hết, cậu đừng có trơ bộ dạng ngoan ngoãn này trước mặt tôi nữa! Kinh tởm!

- Anh...!

- Tôi làm sao? Tôi nói không đúng à? Cậu lừa đã lừa dối tôi! Cậu giấu con người thật suốt nhiều năm như vậy!!

- ....

- Nói đi! Sao lại không nói gì!? Ban nãy rõ ràng là còn rất mạnh miệng cơ mà!?

Build nhẫn nhịn, nước mắt rưng rưng lùi về sau chịu đựng bởi vì nếu cậu lỡ nói ra điều gì đó quá đáng thì hắn sẽ bỏ rơi cậu. Hai tay Build nắm chặt lại, cố gắng không nghe những gì hắn nói.

- Này? Nhịn như thế làm gì? Tôi bắt cậu nhịn à? Kinh t.... ( Kinh tởm )

- Anh đừng nói nữa mà...!

[ BibleBuild ] Trách Nhiệm Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ