Xuống xe, tháo nón, tháo luôn phong thái vợ hiền dâu thảo của thiếu gia nhà Sumettikul. Đây là P'Jak không phải N'Build.
Cánh cổng lớn của quán có hai người canh gác để tránh việc người chưa mười tám bước qua, thường thì những người này sẽ kiểm tra trước rồi mới cho người vào nhưng họ không làm thế với Build bởi vì ngoại hình của Build làm hai anh vệ sĩ điêu đứng, thậm chí còn quên luôn cả việc kiểm tra mà cho cậu bước thẳng vào. Ánh mắt của hai người đấy vẫn luôn nhìn chằm chằm vào Build rồi tự hỏi nhau. "Ai mà đẹp thế?"
Chưa hết. Khi Build vừa bước một bước vào quán thì mọi ánh nhìn đều dồn vào một mình Build, ai cũng để ý nhưng chỉ có một người không để ý. Cho đến khi hắn nhận ra trong bar không còn tiếng cười cười nói nói, chỉ còn lại tiếng nhạc lớn thì hắn mới quay lưng lại nhìn nhưng cũng đã quá muộn vì lúc đó Apo chạy ra và kéo Build vào nên hắn chỉ nhìn thấy được bộ trang phục lướt qua nhanh như gió.
....
Tiếng nhạc xập xình ở nơi này không phù hợp với những người đã rửa tay gác kiếm như Build. Cậu cứ ngồi yên vắt chéo chân, tay cầm ly whisky nhâm nhi từ chút một, nhìn quyến rũ thế thôi chứ có lẽ vẫn chưa thích nghi được, người bạn thân của cậu ở kế bên cứ giục mãi.
- Ra chơi đi, vào đây mà cứ ngồi lì một chỗ như thế này à?
Build uống một ngụm rượu rồi nhìn Apo.
- Vẫn chưa quen
- Làm sao thế? Thiếu gia Jakapan mới trở lại nên chưa quen à?
- Ừm
- Tùy mày vậy, nếu không thoải mái thì về trước cũng được
Apo đứng lại bên cạnh Build, cùng lúc cũng có người đến. Mile - Bạn thân Bible.
- Có phải người quen không đây?
Mile thấy Build hiện tại thì có chút ngạc nhiên nên hỏi, vì trong ánh mắt của anh ta và qua lời kể của Bible thì Build chỉ là một người nhút nhát, mỏng manh, có hơi hiền lành chứ không phải một người quyến rũ và kiêu sa như thế này.
- Ý gì thế?
Build ngước lên nhìn anh ta, đôi mắt sắc bén, lạnh lùng chiếu thẳng vào gương mặt đó.
- Tôi chưa thấy cậu như thế này bao giờ
- Anh khoảiii. Anh còn lâu mới biết được Biu của em từng dữ dội như thế nào
Apo ở kế bên, kéo Mile về phía mình và hỏi chuyện.
- Mà hỏi cái. Sao anh lại xuất hiện ở đây?
- Anh vừa vào với bạn không lâu, thấy em nên đến đây
Build khựng lại một chút, nhìn Apo.
- Chứ không phải hai người đi cùng nhau à?
- Không, tao hẹn có mày... với vài đứa nữa đi chung thôi, còn anh chồng già này thì rủ theo làm gì??
Mile kéo eo của Apo sát lại gần mình.
- Nói gì thế hả? Mà... Tôi đi cùng với bạn nhé Build... Bạn tôi đang ở quầy bar
- Thì sao?
Build nhướn một bên mày với vẻ đa nghi hỏi:
- Tôi chỉ định chúc phu nhân Jakapan may mắn thôi, căng lên làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Trách Nhiệm Cuối Cùng
RandomNăm Build lên sáu tuổi hắn đã từng làm hỏng món mô hình mà cậu thích nhất, cậu bắt hắn chịu trách nhiệm bằng cách mua lại một món mô hình khác đẹp hơn như thế. Năm cậu lên mười bốn tuổi hắn đã làm mất bé mèo mà cậu đặc biệt yêu quý, cậu lại bắt hắn...