Khi Build kịp định thần lại thì cũng là lúc trời cũng bắt đầu hết mưa.
Cậu nước mắt giàn giụa đẩy Bible ra, tay lâu vội dòng nước mắt rồi ngồi lại vào ghế, tiếp tục làm việc như chưa có gì xảy ra, và cũng không quan tâm Bible đang ở đâu, làm gì.
- Biu, anh xin lỗi, về nhà nhé?
- Xin lỗi sếp, tôi đang tăng ca theo lời của anh đây
- ...
Câu nói như vả đom đớp vào mặt Bible. Chuyện kêu cậu ở lại tăng ca cũng là do ra vẻ mà ra.
- Biuuu
Bible kéo cái ghế khác ngồi gần cậu, mồm mép không ngừng xin lỗi.
- Xin sếp về cho, sếp ở đây khiến tôi cảm thấy phiền!
- Này Biu, em ăn gì mà giận dai thế? Cho anh xin lỗi nhá
- Sếp im mồm cho tôi làm việc, anh mà hó hé câu nào cũng thì coi chừng với tôi! Xin lỗi cái mẹ gì
Build dứt khoát giận hắn đến mùa đông năm sau luôn.
- Anh thề, hồi nãy anh không cố tình doạ ma em đâu
- Tôi thề, nếu tôi không dỗi anh đến mùa đông năm sau thì tôi không còn là Build Jakapan Puttha nữa!
Nhận ra quá tốn nước bọt mà Build vẫn còn giận thì hắn bắt đầu chơi trò khốn nạn hơn.
- Mèo béo vẫn quyết định không về nhà với anh chứ gì?? Được rồi, thế anh sẽ về một mình, lát nữa nó mà cúp điện tiếp thì đừng có la làng à nha
- ....
Build không nói gì, mắt còn chẳng ngước nhìn hắn.
- Lát nữa nhá... Vừa mưa, vừa sấm... Có ai đó gõ cửa nữa thì...
- Anh im ngay cho tôi!!
Build quay qua nhìn Bible, tặng cho hắn cặp mắt đầy sát khí.
- Bible! Đây chẳng phải là mong muốn của anh à?? Lại còn vác mặt đến đây năng nỉ tôi về, có chó mới về!
- Em nhất quyết không muốn về phải không?
- Phải! Đi ra chỗ khác chơi cho tôi làm việc, anh mà cứ tiếp tục lảng vảng như cô hồn ở đây thì đừng trách tôi cào nát cái bản mặt của anh!
Hết cứu.
Bible thấy vợ căng cũng chẳng nói gì nữa, hắn rón rén đến gần cầu dao, tắt điện nhằm để máy tính của Build tắt đi.
- Anh làm cái mẹ gì thế hả!?
- Máy tính tắt rồi, về thôi
Bible không thể cho cậu nói lời nào, hắn bế cậu lên tay rồi mang xuống hầm xe. Mặc cho Build vùng vẫy hắn cũng nhất quyết không buông xuống.
- Bỏ ra!!
- Không, nghe lời anh đi mèo nhỏ
- Nghe cái con mẹ anh! Anh bế tôi đi đâu thế???
- Đi bán sang Việt Nam! Đừng nói nữa
Bible mở cửa xe ra, quăng cậu vào hàng ghế ở phía sau, hai tay chặn lại không cho tẩu thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Trách Nhiệm Cuối Cùng
RandomNăm Build lên sáu tuổi hắn đã từng làm hỏng món mô hình mà cậu thích nhất, cậu bắt hắn chịu trách nhiệm bằng cách mua lại một món mô hình khác đẹp hơn như thế. Năm cậu lên mười bốn tuổi hắn đã làm mất bé mèo mà cậu đặc biệt yêu quý, cậu lại bắt hắn...