Hắn đòi li hôn, còn Build thì sắp ứa nước mắt tới nơi. Giận quá nên cậu nước mắt ngắn nước mắt dài bỏ lên lầu trước.
Không li hôn gì hết nhưng giận thì vẫn còn giận.
....
Sáng hôm sau lên công ty. Bible và Build đi chung xe nên không khí lúc đó không hề thoải mái chút nào, nhất là khi hai người đang giận nhau và vừa cãi nhau hôm qua.
Build bất ngờ đưa đơn xin từ chức cho Bible. Hắn nhìn sơ qua rồi nhăn mặt cau có.
- Cãi nhau mà em đòi từ chức? Không muốn làm trợ lí của tôi nữa à?
- Không!
Thấy Build cứng đầu như thế nên Bible cũng chẳng nói thêm gì, lặng lẽ đưa cậu xuống chức khác nhỏ hơn.
Thế là Build xuống chức, cậu vào chung văn phòng với những người khác. Họ bắt đầu xôn xao, xúm lại hỏi chuyện Build vì cậu bất ngờ đến chỗ của họ.
"Em Biu, sao em lại từ chức xuống đây thế?"
- Em với anh ta li hôn rồi
"Cái gì!??" Cả bọn há hốc mồm đồng thanh.
"V-vậy bây giờ em với sếp thành người yêu cũ à?"
"Bậy! Phải gọi là vợ cũ mới phải"
Dù hai người chưa li hôn nhưng Build lại thích nói như thế cho thiên hạ trầm trồ chơi.
....
Từ ngày hôm đó Build vui vẻ hơn, được làm việc, giao lưu với nhiều người, được "tận hưởng" cảm giác chạy deadline.
Bible cũng thường xuyên lui tới văn phòng của cậu hơn. Nhân viên trong đó cũng không ăn vụng thoải mái như mọi người được nữa. Hắn cứ thích lấy cai cớ là xuống xem tiến độ làm việc nhưng thật chất là để gặp vợ.
Hôm nay cũng như bao ngày.
- Làm việc cũng được đấy, cố gắng thêm
"Sếp... Dạo này hay lui tới phòng này nhỉ? Không biết có chuyện gì sao?"
- Phải có chuyện gì thì tôi mới được xuống đây à chị Prai?
"Dạ... Dạ không"
Build ở đối diện nhìn thấy cảnh người chị thân thiết của mình bị Bible nhắm đến thì có lên tiếng nói giúp.
- Sếp gì mà chỉ toàn khiến người ta sợ hãi, chẳng có một chút thiện cảm gì
- Em nói cái mẹ gì thế hả Build?
"Ờ...Ờm..."
Cả phòng chẳng ai dám ho he tiếng nào. Đến khi Bible rời đi thì bầu không khí mới bắt đầu dễ thở hơn.
Một lúc sau Bible có dùng máy chung gọi đến cho Prai và thông báo cho cả phòng nghe thấy.
[ Chiều nay Build Jakapan ở lại tăng ca đến tối cho tôi! ]
Nói rồi hắn tắt máy, Build khó chịu lên phòng của hắn nói cho ra lẽ.
- Có cay tôi thì cũng đâu đến mức bắt tôi phải tăng ca!
- Hừ! Không phải em thích nhất là được làm việc hay sao, thích thì nay tôi cho em làm thêm!
- Anh..!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Trách Nhiệm Cuối Cùng
AcakNăm Build lên sáu tuổi hắn đã từng làm hỏng món mô hình mà cậu thích nhất, cậu bắt hắn chịu trách nhiệm bằng cách mua lại một món mô hình khác đẹp hơn như thế. Năm cậu lên mười bốn tuổi hắn đã làm mất bé mèo mà cậu đặc biệt yêu quý, cậu lại bắt hắn...