2.

3.8K 414 21
                                    

gia tộc nhà họ lee nắm trong tay một nửa nền kinh tế của đại hàn dân quốc, là chaebol điển hình ở đất nước này. người đang đứng đầu gia tộc, trên danh nghĩa là lee sangho, nhưng trong nội bộ thì đều ngầm hiểu, toàn bộ quyền lực đã được giao lại cho người con trai út của ông là lee sanghyuk. 

lee sangho có hai người con trai đều là alpha, con cả cùng vợ đã qua đời trong một vụ tai nạn, để lại cho ông một đứa cháu trai duy nhất. con trai út của ông sinh muộn hơn người anh khá nhiều, tính ra cũng chỉ lớn hơn đứa cháu trai của mình sáu tuổi. nhưng dù còn trẻ, lee sanghyuk đã bộc lộ tài năng thiên phú của mình, cùng với sự quyết đoán và sắc sảo mà ít ai có được, thậm chí còn xuất sắc hơn cả ba mình, một người lãnh đạo cũng được coi là rất thành công. ở tuổi hai mươi bảy, lee sanghyuk đang là chủ tịch trẻ nhất mà tập đoàn nhà họ lee từng sở hữu.

lee minhyung, đứa cháu trai của lee sangho, phân hóa thành alpha năm mười tám tuổi. vì muốn bù đắp sự thiệt thòi vì thiếu vắng tình yêu thương từ bố mẹ, ông lee vẫn luôn để hắn làm theo ý mình. hắn muốn theo đuổi con đường nghệ thuật, không thiết tha gì tiếp quản sự nghiệp gia đình, ông cũng không phản đối. dù sao cái nhà này một mình lee sanghyuk đã có thể gồng gánh rồi. nhưng cũng vì luôn để lee minhyung muốn gì được nấy, cho nên hiện tại ông mới phải ôm cục tức lớn như vậy.

"chiều nay ông cử người đi tìm nó rồi lôi cổ về đây cho tôi. đã lên lịch ngày mai đi thử đồ cưới rồi, nó còn muốn tùy hứng như thế đến bao giờ?"

lee sanghyuk vừa đi xuống phòng ăn đã nghe được ba mình giận dữ ra lệnh cho quản gia kim. anh ngồi xuống ghế, nhìn đứa nhỏ đang cúi đầu ở phía đối diện. mái tóc đen mềm có hơi dài một chút, chắc cũng khá lâu rồi chưa cắt. làn da trắng đến phát sáng, nhất là khi cậu còn đang mặc một bộ đồ bông màu xanh nhạt. lee sanghyuk thầm nghĩ trong đầu, rất hợp, sau này sẽ chú ý mua nhiều hơn mấy bộ như vậy. vì dáng người em khá nhỏ con, nên vị chủ tịch nào đó dễ dàng nhìn thấy cái gáy trắng nõn đang dán miếng ngăn cách của người đối diện. 

hầu kết anh hơi động, vị chủ tịch trẻ tự hỏi trong lòng, nếu như xé nó ra, mùi hương của cún con sẽ là gì nhỉ? với ngoại hình xinh đẹp lại ngoan ngoãn này, hẳn pheromone cũng sẽ rất dễ chịu.

đúng lúc này, ryu minseok ngẩng đầu lên, chạm phải ánh mắt của người lớn hơn. và lần thứ hai trong ngày, em bối rối tránh đi nó, hơi cúi đầu nhỏ giọng chào hỏi.

"chú nhỏ."

lee sanghyuk khẽ gật đầu, không chút chột dạ khi bị bắt gặp đang nhìn em chăm chú. anh cầm đũa lên, nhàn nhạt nói với ba của mình.

"ba tức giận làm gì, cũng có phải lần đầu tiên nó cứng đầu như vậy đâu. rồi nó sẽ phải tự tỉnh ngộ ra thôi."

người đàn ông đã ngoài sáu mươi, vì thằng cháu trai mấy ngày qua mà mái tóc đã bạc thêm không ít. nhìn đứa con trai ưu tú trước mặt, ông không nhịn được mà thở dài. nếu anh chịu kết hôn sinh con, ông đã không phải vội vàng ép thằng cháu mình như vậy. ông không biết thằng con út của mình giống ai mà lại lạnh nhạt, nếu như không muốn nói là thiếu hụt cảm xúc như thế. lee sanghyuk không chỉ nổi tiếng nhờ thân phận alpha cầm đầu cả một đế chế lớn như nhà họ lee, mà còn vì đến hiện tại, anh vẫn chưa từng có một mảnh tình vắt vai nào. có rất nhiều omega, beta và thậm chí là alpha ái mộ anh, nhưng vị chủ tịch trẻ tuổi chưa bao giờ bị bắt gặp đang trong một mối quan hệ yêu đương. 

mỗi khi xuất hiện trước công chúng, lee sanhhyuk vẫn luôn trong một bộ dáng lạnh lùng, cẩn trọng. gọng kính trên khuôn mặt càng làm tăng thêm vẻ cấm dục, không những không khiến những người thầm mến anh lui bước, mà còn khiến họ bị quyến rũ nhiều hơn. có không ít người vẫn luôn ôm mộng ước trở thành ngoại lệ của người đàn ông hoàn hảo ấy, nhưng cho đến nay, vẫn chưa một ai có thể thành công.

nếu như ở các gia đình khác, một alpha ở tuổi hai mươi bảy còn độc thân, sẽ chẳng bao giờ yên bình không bị giục đi tìm bạn đời như thế này. nhưng chỉ tiếc đây là nhà họ lee, là nơi mà lee sanghyuk sở hữu quyền lực cao nhất, không chỉ trong công việc, mà còn ở mọi thứ. 

"còn phải chờ nó đến bao giờ? không thể để ngày mai một mình minseok đi thử đồ cưới được."

ryu minseok từ nãy giờ im lặng không nói gì, cố gắng thu nhỏ sự tồn tại của mình hết sức có thể, nghe ông nói vậy thì mới rụt rè lên tiếng.

"dạ không sao đâu ạ. cậu ấy cũng cần có thời gian để tiếp thu mà. cháu đi một mình cũng được ạ."

đối với vị hôn phu chưa một lần gặp mặt này, ryu minseok không có cảm xúc gì nhiều lắm ngoài hơi đồng tình với hắn. đang là một tiểu thiếu gia vô lo vô nghĩ, đùng một cái bắt hắn phải kết hôn với một omega lạ hoắc, không tức giận thì là nói dối. em còn nghe được từ những lời bàn tán của người làm, rằng người kia là một họa sĩ với tâm hồn nghệ thuật, vậy thì chuyện này còn khó chấp nhận với hắn hơn nhiều rồi.

so với việc mong rằng cậu alpha bằng tuổi mình đồng ý hôn sự này, thì em mong ông lee sẽ từ bỏ hơn. mặc cho việc bị hủy bỏ hôn ước, với một omega thì chẳng khác nào mang theo một vết nhơ trên người. nhưng em không muốn hủy hoại hạnh phúc của người khác. người thân cũng đã không còn, được ông lee đưa về đây chăm sóc, đảm bảo một tương lai không phải lo nghĩ, với em như vậy là đã đủ trả nợ ân tình năm xưa rồi.

dù rằng em cũng đã từng ước, mình sẽ gặp được một người quan tâm và đối xử tốt với mình. người đó sẽ chiều chuộng, yêu thương em thật nhiều như cái cách mà bố đối với mẹ lúc còn sống. nhưng bây giờ, em không nghĩ là mình có thể tiếp tục mộng mơ về điều đó nữa. 

"ba bớt nói vài câu rồi ăn đi, minseok từ nãy giờ chưa dám ăn vì đang đợi ba đấy."

lee sanghyuk không thèm để sự giận dữ của ba mình vào mắt, không mặn không nhạt nhắc. anh chú ý đứa nhỏ phía đối diện từ nãy giờ vẫn chưa động đũa, có lẽ là do giáo dưỡng, đúng là một bé ngoan. nhưng mà nhà họ lee thì không có nhiều quy tắc đến thế. 

"lần sau em cứ ăn trước, không cần phải chờ ai cả."

"dạ không sao đâu ạ. đợi trưởng bối dùng bữa là điều nên làm ạ."

ryu minseok vội vàng xua tay, nhưng từ đầu đến cuối, em vẫn không dám nhìn thẳng vào người đối diện. ánh mắt của người lớn hơn dành cho em cứ luôn khiến em bồn chồn không yên. em tự an ủi bản thân, chắc có lẽ đây chỉ là áp lực từ một alpha rất mạnh mang lại mà thôi. người kia hẳn là không đến mức thấy em phiền đâu nhỉ? 

lee sanghyuk cũng không cố chấp uốn nắn bạn nhỏ, thời gian phía trước còn dài, anh có thể dạy dỗ em từ từ, cho đến khi cún con ngoan ngoãn kia hoàn toàn trở thành của một mình anh.

fakeria | abo | make you mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ