12.

3.1K 373 47
                                    

"minseokie, hôm nay cậu dùng nước hoa à?"

moon hyeonjun đã để ý từ đầu buổi đến giờ, hắn ngửi được trên người omega nhỏ có mùi gì đó khác hẳn thường ngày. bình thường dù ryu minseok có sử dụng miếng dán tuyến thể đi chăng nữa, hắn vẫn có thể cảm nhận được một chút pheromone mùi thanh yên của em. nhưng hôm nay thì khác, pheromone thuộc về omega không còn nữa, thay vào đó mùi bạc hà xa lạ mang đầy tính công kích của alpha. nhưng theo như hắn được biết, vị hôn phu của em vẫn đang mất tăm kể từ buổi lễ đính hôn. vậy thì rốt cuộc mùi hương kỳ lạ mà hắn ngửi được là từ đâu mà ra?

"tớ không, sao thế?"

ryu minseok đang chăm chú ghi chép bài giảng, nghe cậu bạn thân hỏi một câu không liên quan như vậy thì ngơ ngác ngẩng đầu hỏi.

"trên người cậu... có mùi gì đó khác mọi hôm."

nếu như ở trước mặt một omega bình thường nói về pheromone hoặc mùi của người đó, nhẹ thì người ta cho rằng alph đang muốn tán tỉnh omega, còn nghiêm trọng hơn thì có thể bị khép vào tội quấy rối. nhưng ryu minseok lại không phải một người quá nhanh nhạy trong mấy chuyện như thế này, hoặc do moon hyeonjun là bạn thân của em, cho nên omega cũng không để bụng lắm.

"chắc là do chai xịt khử mùi đấy, chú nhỏ sáng nay mới đưa cho tớ, bảo dùng cái đó hiệu quả hơn miếng dán."

ryu minseok thậm chí còn hào phóng lấy nó trong balo ra đưa cho hắn xem. moon hyeonjun xoay tới xoay lui, chẳng thấy nhãn hiệu gì, không yên tâm lắm hỏi em.

"cái này trông lạ thế? cậu có chắc là nó an toàn không đấy?"

"chú nhỏ bảo đây là sản phẩm mới của công ty, đã được chứng nhận rồi, cậu yên tâm."

alpha đưa lên mũi ngửi thử, mùi bạc hà này, dù rất ít, nhưng moon hyeonjun vẫn ngửi được khá rõ ràng, không hề giống mùi hương bình thường một chút nầo. có thể em là omega nên sẽ không nhận ra sự khác biệt, nhưng alpha rất nhạy cảm với pheromone của đồng loại. hắn chắc chắn chai xịt khử mùi này có điều bất thường.

"cậu có biết pheromone của lee sanghyuk là gì không?"

alpha trả lại thứ kia cho em, vẻ mặt nghiêm trọng hỏi. nếu thứ này là do lee sanghyuk đưa, khả năng rất cao là người kia đang có ý đồ gì đó với omega nhỏ.

ryu minseok nghe câu hỏi có chút thẳng thừng của hắn thì bỗng dưng đỏ mặt. sao hắn lại hỏi em điều này? nhưng nghĩ kỹ một chút thì, dù em đã có một số cơ hội tiếp xúc gần với chú nhỏ, nhưng chưa lần nào em ngửi thấy pheromone mà anh để lộ ra. lee sanghyuk là một alpha trưởng thành, lại được sinh ra trong gia tộc lớn, khóa học tự chủ và kiềm chế bản năng là điều bắt buộc phải trải qua, cho nên đương nhiên khả năng kiểm soát pheromone của anh vô cùng tốt.

"tớ không biết. mà sao cậu lại hỏi thế?"

"à không có gì đâu, cậu đừng để ý."

moon hyeonjun không muốn hỏi quá sâu rồi lại khiến em nghi ngờ. nhưng trước mắt, hắn cần phải cảnh giác với người này một chút. lý trí mách bảo hắn rằng, mùi bạc hà có trong chai xịt khử mùi tỉ lệ rất cao là pheromone của alpha kia. lee sanghyuk lợi dụng sự tin tưởng của omega để thỏa mãn lòng riêng của bản thân, không cần đoán cũng biết ý đồ của anh ta là gì. thế mà con cún kia vẫn ngây thơ không hề phòng bị, moon hyeonjun cảm thấy bản thân cần phải đứng ra bảo vệ omega bé nhỏ này.

fakeria | abo | make you mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ