4.

3.7K 353 13
                                    

sau kỳ nghỉ, ryu minseok quay lại trường đại học. tin tức con trai nhà họ lee đính hôn tràn lan khắp các trang báo. nhưng may mắn là danh tính của vị hôn phu không bị lộ ra, nếu không, em cũng không chắc mình sẽ có thể đi học một cách yên bình được. em đến lớp khá sớm, tự chọn cho mình một chỗ ngồi trong góc cách xa bảng. đang lướt điện thoại thì phía bên cạnh có một người ngồi xuống. omega quay đầu qua, thấy đó là cậu bạn thân của mình thì nở nụ cười.

"nghỉ lễ vui chứ?"

moon hyeonjun, alpha, 21 tuổi, là người thừa kế chuỗi khách sạn năm sao nhà họ moon, đồng thời là bạn thân từ khi mới vào đại học của ryu minseok. hắn thả balo của mình lên bàn, khuôn mặt u ám hỏi em.

"minseok, chuyện đó là thật à?"

"chuyện đó là chuyện gì?"

omega lấy giáo trình ra, không để ý đến vẻ khác thường của cậu bạn.

"chuyện cậu đính hôn với con trai nhà họ lee, và cậu ta đã vắng mặt ở buổi tiệc đó. cậu ta dám bỏ cậu lại một mình?"

nhắc đến cái ngày không mấy vui vẻ ấy, minseok có hơi mất tư nhiên. nhưng em cũng không giận bạn mình vì đã hỏi thẳng như thế. dù sao thì cũng là do hắn lo lắng cho em thôi.

"ừ, cậu ấy không đến. nhưng không sao, tớ cũng không để ý chuyện đó lắm."

nhìn dáng vẻ giả vờ như đấy chẳng phải vấn đề gì lớn của omega bên cạnh, moon hyeonjun vừa bất lực vừa tức giận. nhưng hắn cũng không thể trút sự bực bội của mình lên cún con họ ryu kia được, chỉ biết hằn học nói.

"cậu ta làm như thế tức là không tôn trọng cậu, vậy thì việc gì cậu phải tiếp tục hôn ước đó cơ chứ. hai người cũng có yêu nhau đâu."

minseok thấy bạn thân thường ngày cứ cà lơ cà phất, hôm nay tự dưng nghiêm túc đến lạ thì bật cười.

"sao trông cậu lại không vui thế? người khó chịu đáng lẽ ra phải là tớ cơ mà."

lúc này mà còn đùa được, alpha lẩm bẩm trong miệng, sau đó nhịn không được cốc đầu em một cái.

"còn không phải vì tớ lo cho cậu à? lỡ cậu bị cái nhà đó bắt nạt thì sao?"

gia tộc họ lee giàu có và quyền lực như vậy, dù cho bố mẹ của minseok có còn sống đi nữa, hai nhà cũng chẳng bao giờ có thể tính là môn đăng hộ đối. một omega không có chỗ dựa lưng như em, nhất định sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi.

cún con của hắn tốt đẹp như thế, sao hắn có thể trơ mắt nhìn em chịu khổ được chứ.

"nếu cậu sợ hủy hôn xong không thể tìm được alpha khác, tớ..."

tớ sẵn lòng trở thành alpha của cậu, chỉ cần cậu gật đầu mà thôi.

"hyeonjun, tớ biết cậu đang nghĩ cho tớ. nhưng có một số chuyện, không nhất định cứ muốn là sẽ được đâu."

minseok chặn lại lời nói đang dang dở của người bạn thân. em biết rõ tiếp sau đó là gì. và vì thế nên em mới không để người kia có thể nói hết câu.

hyeonjun tốt với em, em biết. nhưng hắn không cần tốt đến mức dùng hạnh phúc cả đời của mình để giúp đỡ em như vậy. hắn có thể dễ dàng thốt ra những lời đó, là vì hắn chưa gặp được omega của đời mình mà thôi.

fakeria | abo | make you mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ