11.

4.8K 424 58
                                    

sáng sớm, lee sanghyuk thay đồ xong, rời khỏi phòng chuẩn bị đến công ty. lúc bước xuống cầu thang, anh trông thấy omega nhỏ đang thay giày để đi học. hôm nay cậu mặc một chiếc áo phông màu đen, bên ngoài là áo khoác màu trắng, phía dưới là quần vải và đôi giày cùng màu. trông rất đơn giản nhưng vẫn có cảm giác sạch sẽ và tràn đầy hơi thở thanh xuân. 

"minseok, chiều nay em học đến mấy giờ?"

đứa nhỏ này quả nhiên rất dễ bị giật mình. em như chú thỏ bị người ta dọa sợ, ngẩng đầu lên nhìn lee sanghyuk đang đứng trên tầng, đôi mắt long lanh mở to.

"năm giờ ạ. có chuyện gì không chú?"

anh bước từng bước xuống cầu thang, đi ngang qua phòng khách để đến trước mặt em. dưới cái nhìn ngây ngốc của người nhỏ hơn, lee sanghyuk ngồi xuống tỉ mỉ cột lại dây giày vừa bị em làm cho rối tung tối mù.

"tối nay có bữa tiệc mừng thọ của một đối tác. em có thể đi cùng tôi không?"

ryu minseok sau khi tỉnh táo lại khỏi sự khiếp sợ vì hành động đột ngột của anh thì vội vàng vươn tay muốn cản anh lại. nhưng lee sanghyuk không để em làm vậy, anh nhanh chóng xử lý cả hai bên dây giày rồi ngước nhìn mong chờ câu trả lời của em.

omega nhỏ chưa tham gia những bữa tiệc của giới thượng lưu bao giờ, nhưng cũng biết được có rất nhiều quy tắc phải chú ý. mà em thì chẳng tự tin rằng mình có thể xử lý tốt được đâu. nhỡ mà làm chú nhỏ mất mặt thì thật không hay chút nào.

"có bắt buộc phải đi không ạ? em sợ em không thích ứng được."

lee sanghyuk đứng thẳng dậy, tiện tay chỉnh lại cổ áo bị bẻ vào bên trong của em, cười dịu dàng.

"cũng không hẳn là bắt buộc. nhưng mà sắp tới em cũng là người nhà họ lee rồi, tôi muốn em làm quen một chút."

người nhỏ hơn chớp chớp hai mắt, có vẻ như đang suy nghĩ rất cẩn thận. mặc dù vẫn còn nhiều e ngại, nhưng sự trông đợi trong ánh mắt của alpha khiến em không thể thốt ra lời từ chối.

"vâng ạ, nếu chú muốn thì em sẽ đi. có gì cần đặc biệt lưu ý không ạ?"

"không cần, em cứ thoải mái thôi. xem như một bữa tiệc bình thường là được. nếu ai dám nói gì đó không hay với em, em cứ mách lại với tôi, tôi giúp em giải quyết."

ryu minseok mím môi, phụng phịu đáp lại.

"em có phải là học sinh tiểu học nữa đâu mà chơi trò mách phụ huynh chứ."

phụ huynh? không biết vì sao từ khi quen em, lee sanghyuk rất nhạy cảm về mấy vấn đề liên quan đến tuổi tác hoặc vai vế. ý em là đang chê anh già đó hả?

"tôi không phải phụ huynh của em, nhưng vẫn là nơi mà em có thể dựa vào."

với tư cách là bạn đời hợp pháp, ryu minseok, em có đồng ý không?

lee sanghyuk ước là mình có thể đủ dũng khí để thốt ra những lời đó. nhưng có lẽ bây giờ chưa phải lúc, vội vàng quá sẽ khiến em sợ mất.

trái tim nhỏ bé của omega bỗng dưng nóng lên. sự rung động xuất phát từ tận đáy lòng không cách nào ngăn cản được nữa. ryu minseok hơi ngẩn người nhìn alpha trước mặt. vốn dĩ anh chẳng cần phải đối xử tốt với em đến mức này. trước khi hôn ước diễn ra, bọn họ vẫn chỉ là những người xa lạ thôi mà. hơn nữa hiện tại, lee sanghyuk thậm chí còn chẳng phải hôn phu của em. thế nhưng anh còn quan tâm em hơn cả người kia nữa.

fakeria | abo | make you mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ