sau khi khiến cả chủ nhân bữa tiệc lần khách khứa xung quanh ngạc nhiên trước câu nói lấp lửng của mình, lee sanghyuk thản nhiên dẫn ryu minseok đi sang chỗ khác tránh đi đám đông đang không ngừng xì xào bàn tán.
omega nhìn xuống nơi đang được người lớn hơn nắm lấy. bàn tay của alpha có cảm giác lành lạnh, hơi gầy một chút, những ngón tay thon dài với các khớp xương rõ ràng, làn da trắng cùng một số mạch máu nổi rõ trên mu bàn tay, khiến cậu dù không phải người nghiện tay cũng không nhịn được thầm cảm thán. trông vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ một cách khó hiểu. cảm thấy suy nghĩ của bản thân ngày một trôi xa, ryu minseok lắc đầu nguầy nguậy bắt mình phải đứng đắn lại. lee sanghyuk thấy em có chút khác lạ, ân cần hỏi han.
"em thấy không khỏe à?"
người nhỏ hơn cảm thấy xấu hổ, em vội vàng xua tay đáp.
"em không sao, em ổn mà."
lee sanghyuk không quá hài lòng với câu trả lời, nhưng vì sợ khiến em khó chịu nên vẫn không hỏi tới cùng. anh tiến đến dãy các món buffet của bữa tiệc, cầm đĩa rồi thuần thục chọn những món em thích. ryu minseok đi theo ngay phía sau, hai tay vì khẩn trương mà xoắn chặt vào nhau. một phần vì em không biết nên làm gì mới phải trong một bữa tiệc sang trọng như thế này, phần vì em đang băn khoăn tự hỏi liệu có nên nói ra những thắc mắc trong lòng mình hay không.
em cúi đầu nghĩ vừa bước theo sau lưng alpha. lee sanghyuk rất nhanh liền nhận ra hành động nhỏ này của omega, bỗng nổi lên ý muốn trêu chọc. anh cố ý đột ngột dừng lại, người phía sau đang thả hồn đi nơi khác, không kịp phản ứng liền đâm đầu vào tấm lưng của người lớn hơn. khóe miệng alpha không nhịn được cong lên, sau đó trong nháy mắt quay trở lại vẻ mặt bình tĩnh thường ngày, quay đầu lại giúp em xoa trán.
"tôi xin lỗi. có đau lắm không?"
"e-em không sao."
với tốc độ bước đi chậm rãi của hai người thì thật ra cũng không đau cho lắm, nhưng chóp mũi omega vẫn đỏ ửng lên. ryu minseok thầm mắng cái tính hậu đậu của bản thân, đứng yên cho anh ghé vào xem có vấn đề gì hay không. khi hoàn toàn chắc chắn em không sao, lee sanghyuk mới yên tâm lùi lại, đưa đĩa đồ ăn mình vừa lấy cho em. omega nhận lấy, sau đó ngẩng đầu nhìn anh hỏi.
"chú không ăn ạ?"
"tôi không đói, em cứ ăn trước đi."
alpha mỉm cười đáp rồi đưa em đến vị trí ngồi của hai người ở bàn tiệc. với địa vị của lee sanghyuk, tất nhiên sẽ có không ít người muốn tìm cơ hội để móc nối quan hệ. không muốn để những kẻ chỉ biết nịnh nọt tâng bốc làm ảnh hưởng đến việc em dùng bữa, lee sanghyuk ra hiệu cho thị trưởng thành phố seoul đi sang nơi khác nói chuyện. ryu minseok thấy anh đứng dậy, hoang mang vội níu tay anh lại. thức ăn trong miệng vẫn chưa nuốt hết khiến hai má của em phồng lên chú sóc nhỏ. alpha nhìn dáng vẻ đáng yêu trước mặt, bàn tay nắm chặt lấy vạt áo vest để ngăn bản thân không nựng má omega.
bây giờ chưa phải lúc, bình tĩnh lại đi nào lee sanghyuk. mày đã chờ lâu như vậy để có được em ấy rồi mà, chờ thêm một chút nữa cũng đâu phải không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakeria | abo | make you mine
Fanfictionlowercase | abo | ooc alpha lee "faker" sanghyuk x omega ryu "keria" minseok "nếu em còn gọi tôi là chú, tôi sẽ phạt nặng đấy. nhưng mà nếu em muốn gọi như vậy trên giường, thì tôi rất sẵn lòng."