Vietnam nhìn chăm chú vào hai món đồ China đưa cậu, có phần quen mắt.China thấy cậu trầm tư định nói gì đó
- Chắc là anh ấy cũng-
Cạch//
Tiếng mở cửa vang lên, Đông lào đi vào. Hướng mắt nhìn về phía Đông lào cậu ta trông sa sút quá, cơ thể trông cũng kiệt sức nữa.
- Anh Vietnam...Anh khỏe hơn rồi ạ.
- Trông cậu thăm bệnh mà còn muốn bệnh hơn người ta nữa.
Vietnam vừa nói vừa vẫy tay bảo cậu lại đây ngồi.
- Vietnam nói đúng đó trông cậu ta chẳng khác gì người bệnh (si da) ấy.
Từ phía sau Russia tiến lên, China thấy người bạn chí cốt xuất hiện, thì cậu liền ném cho cậu ta một ánh mắt "thân thương"
Russia cũng chẳng để ý mà ngay tiến lại gần Vietnam từ phía sau lên lấy ra một bó hoa Hướng Dương đưa về phía cậu
- Cố gắng bình phục nhé.
Vietnam hơi bất ngờ nhìn bó hoa rồi nhìn Russia. cậu nhận lấy bó hoa rồi cảm ơn cậu ta. nói thật ngoài chuyện bàn chuyện công việc với chính phủ của hai bên thì cậu cũng không thân lắm với Russia ở đây. Cũng không chắc cậu ta làm người như thế nào.
Mattran, Vietminh và Đông lào ở trong phòng bệnh bay vòng vòng cũng thấy hắn có hơi ngứa mắt. Đông lào trực tiếp cắn lên đầu hắn một cái nhưng chẳng si nhê gì =)))
[ Thứ 7, 6:30 ]
Vietnam thu dọn một chút rồi cùng Đông lào đi ra làm giấy xuất viện. Cậu cũng không biết như thế nào nhưng cứ hễ cậu ở gần cậu ta thì Đông lào bay vòng vòng cậu cứ không ngừng soi mói từng li từng tí. Cũng có thể nói là so đo với cậu ta.
- Em có cảm giác như bị nói xấu vậy...
-...
- Em có vẻ mệt mỏi nhiều rồi. nghỉ ngơi đi anh tự đi thăm anh VN01 được mà.
Đông lào không biết quyết định như nào.Thấy cậu ta ngập ngừng, Vietnam mới vỗ vai an ủi cậu Lần sau rồi hẳn đi.
[ 6:46]
Vietnam đến bến xe buýt liền lên chiếc xe buýt quen thuộc 304, chọn hàng ghế gần cuối, ngồi xuống. Xe bắt đầu chạy,cùng với bầu trời u ám bác lái xe có vẻ khá cẩn trọng với con đường sẽ đi.
-...
Vietnam im lặng, lấy trong túi ra một cuốn sổ tay nhỏ có bìa xanh lục đậm. Mở ra từng dòng chữ hiện lên trên đôi mắt trong trẻo mang sắc hổ phách.
' 27/#/2023
Mọi việc khó rồi đây mình có vẻ dính vào một mới rắc rối vươn tầm vũ trụ luôn rồi.
[......]
28/##/2023.
mọi thứ có vẻ ổn. Họ không quá nghi ngờ mình...có lẽ vậy. Tên Tung Qủa ở đây trông hơi bất bình thường. Hắn hay nhìn mình bằng ánh mắt dò xét...'
Từng trang sổ ghi chép chi tiết các sự việc nhỏ đến lớn, chen chúc nhau trên trang sổ nhỏ. Vietnam trầm ngâm nhìn chúng, rồi lại thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Coutryhuman] Thế Giới Mới ?
Non-FictionVietnam vô tình lạc vào thế giới song song và cậu đã nhận lời giúp Vietnam ở đây 1 thời gian và cậu lại vô tình phát hiện ra bản thân lại có ma pháp ??? và buộc phải gia nhập 1 tổ chức tên là PST và đồng hành cùng họ ♡ mấy chap đầu si đa lắm nên mn...