Hôm nay ngày 6-7 tháng 6 mik xin cập nhật chap mới cầu mong hôm nay và ngày mai mình thi tuyển sinh vào 10 suôn sẻ đủ điểm lên cấp 3, đậu nguyện vọng 1
Tôi cảm ơn mọi người.( tôi mà đậu nv1 tôi bão chap )
.
.
.
.
.
.- Tôi không nghĩ đó là người.
Câu nói của Russia khiến cậu giật mình. Không phải là người !!??
Cái âm u của con hẻm và tiếng bước chân khó khăn của người kia khiến không khí trở nên nặng nề hơn. Cậu nheo mắt nhìn người nọ. ánh mắt cậu cứ không tự chủ mà nhìn mãi nhìn mãi vào tên kia.
Trong ánh trăng mờ mờ ảo ảo và không khí nặng nề. Vietnam bất giác nhìn ra được ánh mắt của người nọ, ánh mắt mang nặng sự hối hận và căm thù.. lẫn trong đó là cả những tia nuối tiếc ?
Cậu giật mình khi nhìn thấy đôi mắt đó, cả cơ thể mất thăng bằng mà ngã xuống nền xi măng của con hẻm, tay cậu cố bám víu lấy những thứ kéo được...theo đó mà cậu kéo cả Russia ngã cùng. Cơ thể lớn hơn cậu một cái đầu đè lên người cậu, tí nữa thì cậu ná thở mà chết.
- Ah tôi xin lỗi Russia...tôi bị ánh mắt hắn làm cho giựt mình nên mới bất cẩn...
Russia nhìn cậu nằm dưới nền đất cũng hơi lúng túng kéo cậu dậy.
- tên kia có vẻ là một Kuaso...
Vietnam nghe cậu ta nói vậy tay cũng không biết từ bao giờ đã cầm một cây AK, Russia cũng hơi bất ngờ. nhưng rồi thôi.
Cái bóng nọ bỗng dưng đứng lại, nó chỉ cách họ 10m. Cái bóng hướng tay về phía trước. Russia và Vietnam hơi tò mò ý nó muốn gì ?
Nó chỉ tay về phía Vietnam...
Russia hơi khó hiểu nhìn cậu, Vietnam cũng nhún vai tỏ ý không hiểu. Khi hai người quay lại cái bóng kia đã biến mất.
- này Russia tôi thấy hình như có máu ?
Cậu ta nhìn theo hướng chỉ của cậu quả thật có một vũng máu lớn, cả hai vội vàng tiến lại gần xem xét
Là một cái xác dính đầu máu còn có thêm những sợi dây đỏ quấn quanh cổ, cổ tay và cổ chân. Vietnam nhìn cái xác vật vựa trên nền đất cũng không giấu nổi một chút sợ hãi.
- Vietnam...tên lúc nãy...hình như tôi nhận ra hắn.
- ?
- Là Ukraina.
-Hả ??
Vietnam hãi hùng nhìn Russia nhưng cậu ta lại không mấy bận tâm...mà đang nhìn chăm chăm vào cái xác, Này không đùa đó chứ mới nãy cậu còn va chạm với Ukraina mà mới đó quay sang đã...
- Thật ra tôi cũng không chắc đâu...chỉ là dạo gần đây tôi thấy nó có vẻ phân tâm hơn trong nhiệm vụ U.K giao
- Và nó thậm chí còn không động đến một chén cơm hay bất cứ loại đồ ăn gì...Kể từ khi nhiệm vụ đầu tiên của cậu đến bây giờ....là một tuần...nó như vậy một tuần rồi.
Vietnam ngạc nhiên khi nghe Russia nhắc đến nhiệm vụ đầu tiên của cậu....dù chỉ là một cột móc thời gian ví dụ nhưng nó lại khiến cậu cảm thấy có vẻ nó liên quan đến nhiệm vụ đầu tiên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Coutryhuman] Thế Giới Mới ?
Non-FictionVietnam vô tình lạc vào thế giới song song và cậu đã nhận lời giúp Vietnam ở đây 1 thời gian và cậu lại vô tình phát hiện ra bản thân lại có ma pháp ??? và buộc phải gia nhập 1 tổ chức tên là PST và đồng hành cùng họ ♡ mấy chap đầu si đa lắm nên mn...