chap 24

59 12 1
                                    

Vietnam mang tâm trạng rốt bời ra khỏi phòng hợp. China muốn đuổi theo cậu nhưng lại bị Germany giữ chân bảo hắn nhanh chóng đi làm phần của mình. China cũng phải cắn răng không đuổi theo cậu nữa.

Cạch

Vietnam ra ngoài thở hắt ra một hơi, định ra về thì nhìn vào cuối dãy hành lang thấy U.K đang lấp ló làm gì đó, có hơi tờ mò cậu tiến gần lại xem coi tên đầu mì này đang làm gì...

Cuối hành lang chính xác là phòng tập luyện. U.K vậy mà đang trút giận lên những hình nộm...nhìn chúng tả tơi mà cậu cũng rén ngang...đúng là người có quyền có khác

làm gì cũng thấy ngầu

Nhưng cậu thấy sợ =)))

Ha- chắc cậu nên rời đi thì tốt hơn. U.K càng đánh càng điên cuồng lửa giận trong mắt hắn cậu thấy rõ, mấy hình nộm có khi còn không đủ để hắn rút giận.

- Vietnam cậu ở đó làm gì vậy ?

U.K cất giọng hỏi, Vietnam đang quay lưng đi liền đơ ngay tại chỗ lấp bấp mà trả lời

- À..chỉ là thấy anh tâm trạng không tốt nên định...hỏi thăm anh một chút. nhưng vó vẻ không cần thiết nữa rồi..

Cậu vừa nói mà vừa nhìn vào mấy con hình nộm trên sàn. không khỏi rùng mình một chút. U.K thấy vậy cũng đáp lại

- Vậy sao... cảm ơn cậu.

U.K đá cái hình nộm sang một bên rồi đi về phía cửa cậu đang đứng búng tay một cái tất cả hình nộm đều bóc cháy rồi biến mất.

Nhìn như tổng tài bá đạo và cô hầu gái may mắn zậy ha =)))

- Vậy cậu có ý kiến gì về chuyện tôi nói tôi sẽ đại diện bảo vệ cậu lúc nãy không?

Gì hỏi như thật luôn ? Ta thì dám ý kiến gì hã ? lỡ ý kiến không vừa ý ngươi rồi ngươi đập ta như đám hình nộm kia thì có mang xác về nhà à ?

- Ừ.. không đâu... chuyện đó cũng là do tôi bất cẩn cũng làm phiền anh nhiều rồi...

Giờ cậu mới để ý tên này cũng đẹp đấy chứ ha, mắt xanh ngọc, tóc xoăn vàng như ánh hè dịu nhẹ. Ngũ quan thanh thoát. Cũng không tệ.

- Cậu muốn hỏi gì không..?

U.K nhìn Vietnam nhìn chằm chằm hắn, cậu chột dạ đành nói đại ra lý do.

- À...về việc bảo vệ gì ấy thì nó như thế nào ?

Nói trắng ra là bảo vệ như thế nào đấy !!!

U.K à một cái rồi hơi cúi đầu ngẫm một chút thì đáp lại cậu.

- Tôi dọn tới nhà cậu hoặc cậu dọn tới nhà tôi.

....

Được rồi ! một trăm điểm dứt khoát về chỗ đi anh à.

Vietnam không ngờ cái hắn nói là bảo vệ là như này...Cứ nghĩ sẽ là kiểu cho có gì ấy bùng bùng chíu chíu để hộ thân chứ...

Nhưng tính ra cũng đúng , lúc nãy hắn bảo hắn sẽ bảo vệ Vietnam. thì ngoài thời gian ban ngày mọi người đều bạn rộn việc họp và giải quyết chuyện đất nước ra thì còn thời gian tối là thời gian dễ bị tấn công nhất.

[Coutryhuman] Thế Giới Mới ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ